Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ Outside Catering - Lan tỏa phong cách thời thượng
  • Trần Ngọc Thương
  • 226

DỊCH VỤ OUTSIDE CATERING - LAN TỎA PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG

Bạn muốn được tận hưởng hương vị ẩm thực tuyệt vời, lắng nghe những giai điệu âm nhạc dưới một khoảng không gian bao la, đắm mình dưới những vì sao trên bầu trời và tận hưởng không khí trong lành từ những cơn gió mát. Bạn đã từng đặt ra cho mình câu hỏi làm mới trải nghiệm của bản thân bằng một buổi tiệc ngoài trời? Hãy đến với dịch vụ outside catering để được trải nghiệm phong cách mới mẻ và sành điệu nhé!

Buổi tối vui vẻ trong bữa tiệc

Hai Thụy Catering luôn hiện diện với nhiều dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời chuyên nghiệp và đa dạng. Sẵn sàng đem đến cách phục vụ tốt nhất chỉ để mong muốn sự hài lòng của các bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi đang xây dựng hình ảnh của mình bằng những bữa tiệc đẳng cấp và sang trọng nhất. Vì vậy, món quà của chúng tôi dành tặng cho các bạn chính là những điều bất ngờ đến từng phút giây.

Để thu hút ánh nhìn đầu tiên, dịch vụ outside catering tự tin đồng hành cùng các bạn, mang đến cho buổi tiệc một không gian đậm màu sắc trẻ trung và năng động. Không gian ngoài trời là ưu điểm để bạn thỏa sức đưa ra ý tưởng trang trí. Bên cạnh đó, buổi tiệc sẽ lung linh hơn khi có những ánh đèn lấp lánh và lan tỏa ấm áp; bắt mắt hơn khi có những chùm bóng bay mang nhiều màu sắc hiện đại nhưng không kém phần tinh tế.

Buổi tiệc vui vẻ và sôi động

Bữa tiệc với những món ăn mang đậm nét đặc trưng của Hai Thụy Catering. Không chỉ mang đến cho bạn một nền ẩm thực đặc sắc mà còn khiến bạn say mê với cách trang trí món ăn độc và lạ. Với đội ngũ đầu bếp tài năng, đặt tiệc tại nhà uy tín Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ chinh phục các vị khách mời khó tính bằng những món ăn mang hương vị lôi cuốn và độc đáo nhất!

Món ăn với mùi vị đậm đà, lôi cuốn

Ánh đèn - giai điệu âm nhạc - món ăn - ly rượu vang, cùng đám bạn thân chính là những “từ khóa” đắt giá nhất trong bữa tiệc đúng không nào? Bạn còn đợi chờ gì nữa mà không tặng cho bản thân một ngày thật đáng nhớ với phong cách hiện đại mới lạ này? Hãy nhấc điện thoại và liên hệ với Hai Thụy Catering, để tận hưởng dịch vụ outside catering với cung cách phục vụ tốt nhất!

Dịch vụ Outside Catering chuyên nghiệp Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp:

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ