Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nhận đặt tiệc chay tại nhà uy tín
  • Trần Ngọc Thương
  • 351

Ngày nay việc ăn chay đã và đang là một hình thức thể hiện tấm lòng Phật tử tâm cảnh từ bi đối với vạn vật trong cuộc sống và việc đặt tiệc chay tại nhà cũng trở nên dễ dàng hơn cùng với những thực đơn ngày càng đa dạng và phong phú. Hãy cùng xem qua dịch vụ đang hot này trên thị trường. 

Ưu điểm của việc chọn dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà của Haithuy Catering

Việc đặt tiệc chay tại nhà sẽ có những lợi ích như thế nào? Có 3 nguyên nhân cơ bản khiến mọi nhà đều muốn đặt các món chay để đãi tiệc. 

Không gian đãi tiệc chay ấm cúng: 

Ngoài các món ăn ngon thì v còn đem đến khách hàng không khí ấm cúng của một buổi tiệc thân mật.  Tất cả các khâu từ trang trí đến nấu nướng đều được Haithuy Catering phục vụ chu đáo. Khách đến dự tiệc sẽ luôn có thiện cảm với gia chủ, hơn nữa tin chắc họ sẽ hài lòng với những dịch vụ đến từ Haithuy Catering .

Tiết kiệm chi phí: 

Có thể nhiều người sẽ nghĩ là đặt tiệc sẽ tốn kém hơn so với tự nấu như không phải. Chỉ với chưa tới 2 triệu đồng mà nhà bạn sẽ có 1 bàn tiệc với đa dạng các món ngon thì khi tính ra sẽ rẻ hơn tự nấu rất nhiều. Bạn không phải bỏ công lựa chọn các nguyên liệu cho món ăn, nấu ăn, trang trí, dọn dẹp và rất nhiều chi phí khác. Chỉ cần chi 1 số tiền nhỏ hơn rất nhiều chúng tôi sẽ lo trọn mọi thứ cho buổi tiệc chay tại nhà bạn

Thời gian đãi tiệc thoải mái: 

Haithuy Catering luôn đảm bảo đúng giờ theo kế hoạch của khách hàng. Tiệc chay tại nhà của bạn sẽ được tổ chức đúng giờ và kết thúc đúng giờ.

Khi đặt tiệc chay tại nhà với Haithuy Catering chúng tôi sẽ lo hết tất cả mọi thứ của buổi tiệc nên bạn sẽ có nhiều thời gian thong thả hơn. Bạn không phải tất bật lo về nấu ăn hay dọn dẹp chỉ cần ăn mặc thật đẹp và góp vui tại buổi tiệc.

Quy trình nhận đặt tiệc chay tại Haithuy Catering

Với nhiều tiện lợi như vậy thì có rất nhiều gia đình muốn đặt tiệc chay tại nhà của Haithuy Catering . Sau đây là quy trình nhận đặt tiệc chay tại nhà của Haithuy Catering .cho các bạn tham khảo nhé

  • Bước 1: Liên hệ trực tiếp với nhân viên Haithuy Catering khi bạn có nhu cầu đặt tiệc chay tại nhà

  • Bước 2: Haithuy Catering sẽ đến nhà bạn để bạn lựa chọn thực đơn và các hình thức tổ chức tiệc. Ngoài ra nhân viên sẽ ghi lại các lưu ý của bạn cho buổi tiệc chay tại gia đình

  • Bước 3: Chốt ý tưởng và lên kế hoạch thực hiện 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình để đảm bảo bạn có được buổi tiệc ưng ý nhất.

Địa chỉ đặt tiệc chay ngon tại Tp.HCM :

Khởi đầu Haithuy Catering chỉ là 1 dịch vụ nhỏ đến nay đã trở thành 1 hệ thống lớn mạnh và được sự tin tưởng của những gia đình hay những tổ chức có nhu cầu đặt tiệc chay tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm tin chắc rằng Haithuy Catering sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà. 

Các món ăn của thực đơn buổi tiệc luôn được các đầu bếp chuẩn bị 1 cách kỹ lưỡng. Đảm bảo chất lượng món ăn sẽ làm hài lòng các vị khách của bạn. Hệ thống dịch vụ nhận đặt tiệc chay tại nhà Haithuy Catering có thể phục vụ tất cả các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh

Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin cần thiết cho những khách hàng hay doanh nghiệp mong muốn đặt tiệc chay tại nhà. 

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ