Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ở quận 4 đặc sắc và vô cùng đáng nhớ
  • Hai Thụy Catering
  • 211

ĐẶT TIỆC THÔI NÔI TẠI GIA Ở QUẬN 4

Tiệc thôi nôi cho bé không thể tổ chức đơn giản, qua loa bởi đây là sự kiện đầu tiên đánh dấu bước đi của con. Bé sẽ rất tự hào khi được xem lại những bức ảnh kỷ niệm trong buổi tiệc thôi nôi của chính mình. 
- Chính vì vậy mà dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà ở quận 4 cho bé tại Hai Thụy Catering luôn được thực hiện với nỗ lực tối đa để đáp lại thông điệp ý nghĩa của buổi tiệc: Dù con yêu còn lạ lẫm với thế giới ngoài kia thì tất cả đã có bố mẹ ở bên lo cho con từng chút một.

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ở quận 4 đặc sắc và vô cùng đáng nhớ

- Khi tổ chức một buổi tiệc thôi nôi thì điều quan trọng nhất là phải toát lên đúng không khí của sự kiện thôi nôi, muốn vậy thì khâu trang trí, khâu chọn món ăn, địa điểm tổ chức...đều cần phải được chú trọng.
- Tiệc thôi nôi của bé cần phải mang nét sinh động, hồn nhiên đúng lứa tuổi của bé, bên cạnh đó là nét tinh tế chứa đựng trong sự ấm áp của tình thân.
- Nhìn những món đồ trang trí bé xíu xinh đẹp hay chiếc bánh sinh nhật đẹp hoàn hảo được chuẩn bị và làm một cách tỉ mỉ, tinh tế, luôn hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ở quận 4 đặc sắc và vô cùng đáng nhớ

- Việc tổ chức một bữa tiệc thôi nôi chu đáo, theo như cách nhìn của người Việt sẽ góp phần rất lớn cho cục cưng của bạn gặp nhiều may mắn, phúc lành, thuận lợi cho phát triển sau này!
- Chính vì ý nghĩa to lớn đó nhiều bậc sinh thành cũng như gia đình rất lo lắng!

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ở quận 4 đặc sắc và vô cùng đáng nhớ

- Với sứ mệnh mang lại niềm vui, sự thỏa mãn, niềm hạnh phúc cho các ông bố bà mẹ trẻ thông qua các buổi tiệc mừng thôi nôi cho thiên thần bé nhỏ của mình. Tạo được dấu ấn đặc biệt cho ngày đó chính là cách mà chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với các dịch vụ nấu tiệc khác.
- Với đội ngũ nhân viên năng động, có nhiều kinh nghiệm, phong cách ấn tượng…chúng tôi sẽ giúp quý khách có 1 buổi tiệc thôi nôi cho cục cưng thật hoành tráng, ấm cúng, gần gũi, sinh động nhưng vô cũng tiết kiệm và phù hợp.

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ở quận 4 đặc sắc và vô cùng đáng nhớ

- Các dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà của Hai Thụy luôn cố gắng làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng menu món ăn đa dạng để cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn, sao cho có được một bữa tiệc ấm cúng, đáng nhớ và mang lại thật nhiều những ấn tượng khó quên.
- Bên cạnh các gói dịch vụ các thực đơn khác nhau, hương vị phong phú vô cùng hấp dẫn. Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại nhà của Hai Thụy còn luôn đặt sự hài lòng của gia chủ lên hàng đầu. Đó là lý do mà dịch vụ của Hai Thụy ngày càng nở rộ và trở nên phổ biến, đồng thời nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các ba mẹ.

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ở quận 4 đặc sắc và vô cùng đáng nhớ

- Hãy đến với chúng tôi, dịch vụ nấu tiệc thôi nôi ở quận 4 của Hai Thụy luôn đảm bảo với bạn:
🎯 Cách trang trí bữa tiệc của bạn sẽ trở nên đẹp mắt, ấn tượng
🎯 Thực đơn món ăn phong phú, đồ ăn ngon miệng
🎯 Chi phí siêu tiết kiệm
🎯 Nhân viên phục vụ tận tình
Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi của Hai Thụy chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng bởi sự nắm bắt nhạy bén và hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh trong ngày trọng đại của con yêu. Chúng tôi tin chắc khi bạn trải nghiệm dịch vụ Hai thụy thì chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà Quận 4 của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)  
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com
⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc tại gia Quận 3

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ