Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ấm cúng, gần gũi ở quận 5
  • Hai Thụy Catering
  • 274

ĐẶT TIỆC THÔI NÔI TẠI GIA Ở QUẬN 5

- "Bé con" giống như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm, vào một ngày đẹp trời "ngôi sao" ấy bổng rơi vào sân nhà chúng ta! Thế là một "thiên thần nhỏ" đã ra đời.
- Đối với cha mẹ, con cái là tài sản quý giá nhất, việc bé đến với cha mẹ quả là một điều tuyệt diệu mà ông trời ban tặng.
- Vì vậy mà cha mẹ lúc nào cũng muốn dành đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Tiệc thôi nôi sẽ là món quà đầu tiên vô cùng ý nghĩa đánh dấu sự kiện quan trọng đầu đời, thể hiện sự yêu thương và ước mong của cha mẹ về một tương lai tươi sáng cho con mình.

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ấm cúng, gần gũi ở quận 5

- Bên cạnh những nghi lễ truyền thống vào ngày sinh nhật lần đầu tiên của bé, rất nhiều bậc cha mẹ mong muốn tổ chức một buổi tiệc thôi nôi dành cho "bảo bối" của mình với đầy đủ màu sắc, trang trí ấn tượng cũng như những món ăn ngon để phục vụ người thân và gia đình.
- Nếu như bạn đang ở quận 5 và muốn tìm kiếm một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc thôi nôi ở quận 5 cho "bé con" của mình, thì Hai Thụy Catering chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ấm cúng, gần gũi ở quận 5

- Hai Thụy mang trong mình trách nhiệm tạo ra niềm vui, niềm hạnh phúc, sự thỏa mãn cho các ông bố bà mẹ trẻ thông qua các buổi tiệc mừng thôi nôi cho "thiên thần bé nhỏ" của mình, khi mà bạn tạo được dấu ấn đặc biệt cho ngày đó chính là cách mà chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với các đơn vị đặt tiệc khác.
- Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, cần cù, tỉ mỉ, có nhiều kinh nghiệm, cùng với trí sáng tạo cực cao…chúng tôi sẽ giúp quý khách có 1 buổi tiệc thôi nôi cho "bé yêu" của bạn thật đáng nhớ, ấm cúng, gần gũi lại vô cùng tiết kiệm.

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ấm cúng, gần gũi ở quận 5

- Đây là cách mà Hai Thụy giúp bạn tiết kiệm:

💥 Luôn luôn khuyến khích khách hàng tự mua bia, nước ngọt, hay tự thuê mặt bằng…
💥 Không cần tốn thời gian chuẩn bị dụng cụ nấu ăn, nguyên liệu nấu nướng, chưa kể đến việc còn phải tự thuê bàn ghế, chén đĩa và người phục vụ.
💥 Được đội ngũ nhân viên cần cù, tháo vát chuẩn bị tươm tất từ trong ra ngoài cho bạn giúp bạn giải quyết những lo lắm mà bạn đang gặp phải.
💥 Ngoài ra, chúng tôi còn trang trí không gian buổi tiệc cho bạn, sẽ "hô biến" ngôi nhà đơn điệu của bạn thành một ngôi nhà lung linh, xinh đẹp giống như bước ra từ câu truyện cổ tích.

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ấm cúng, gần gũi ở quận 5

- Đặt biệt Hai Thụy còn cung cấp nhiều món ăn siêu hấp dẫn, siêu ngon miệng, quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo từng thực đơn mà chúng tôi cung cấp hoặc tự chọn cho mình những món ăn phù hợp với sở thích của mình

Dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại gia ấm cúng, gần gũi ở quận 5

- Bên cạnh đó, với tiêu chí kinh doanh rõ ràng, minh bạch cùng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm, hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tiệc thôi nôi tại nhà ở Quận 5 của chúng tôi.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà Quận 5 của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)  
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc tại gia quận 4

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ