Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu tiệc tân gia tận tình, tận tâm tại Quận 1
  • Hai Thụy Catering
  • 172

ĐẶT TIỆC TÂN GIA TẠI NHÀ QUẬN 1

- Tiệc tân gia được xem là sự kiện quan trọng, đánh dấu quá trình gia chủ đã xây dựng được một ngôi nhà, tổ ấm mới. Để buổi tiệc tân gia diễn ra thuận lợi thì việc chuẩn bị chu đáo và lựa chọn dịch vụ nấu tiệc tân gia tại nhà uy tín là điều cần lưu ý. 
- Hai Thụy Catering - dịch vụ nấu tiệc tân gia tại nhà quận 1 sẽ lo chu đáo toàn bộ bữa tiệc của quý khách. Giúp bữa tiệc diễn ra thật ấm cúng vui vẻ, và không kém phần sôi động.  

Dịch vụ nấu tiệc tân gia tận tình, tận tâm tại Quận 1

- Một buổi tiệc tân gia sẽ ấm cúng, thân mật hơn khi có sự góp mặt của người thân, bạn bè. Có thể là những người giúp đỡ bạn trong quá trình xây nhà, các anh chị em, cô bác họ hàng, v.v.
- Nhưng bạn lại không xác định được không gian tổ ấm mới của bạn đặt được bao nhiêu bàn tiệc để nhắm được số lượng khách cần mời. Đừng lo, Hai Thụy sẽ giúp bạn xác định không gian nơi bạn ở có thể đặt được bao nhiêu bàn tiệc, để từ đó quý khách hàng có thể xác định số lượng khách mời. Hai Thụy còn hỗ trợ bạn dự trù số lượng khách mời có thể phát sinh thêm hoặc thiếu hụt tùy theo trường hợp, giúp bạn có một bữa tiệc hoàn hảo nhất có thể. 

Dịch vụ nấu tiệc tân gia tận tình, tận tâm tại Quận 1

- Khi đến với Hai Thụy, bạn không cần phải lo lắng việc chọn món ăn nữa. Chúng tôi, có rất nhiều món ăn đặc sắc, độc đáo để cho quý gia chủ tự do lựa chọn, set menu theo ý thích của mình.
- Hai Thụy có các thực đơn tiệc vô cùng phong phú, đảm bảo không chỉ mang đến sự hài lòng cho qúy gia chủ mà còn cả những khách mời thưởng thực bữa tiệc.

Dịch vụ nấu tiệc tân gia tận tình, tận tâm tại Quận 1

- Thức ăn của Hai Thụy cam kết được đều là nguyên liệu tươi sống, an toàn không phẩm màu hóa chất. Khi chế biến các đầu bếp luôn đặt cái tâm của người đầu bếp lên hàng đầu và nói không với chất độc hại, dầu tái sinh, các chất không tốt cho sức khỏe. 

Dịch vụ nấu tiệc tân gia tận tình, tận tâm tại Quận 1

- Dù là buổi tiệc tân gia nhỏ hay lớn, bạn cũng nên tính toán các khoản cần chi. Hãy tham khảo giá menu, nước uống, bàn ghế, dịch vụ,… của chúng tôi để dự trù kinh phí việc chuẩn bị trước này sẽ giúp bạn tránh được các rắc rối xảy ra trong quá trình tổ chức tiệc. 
- Chúng tôi, luôn minh bạch trong các khoản chi phí về thực đơn, dịch vụ tổ chức tiệc…Đội ngũ của Hai Thụy sẽ tư vấn tận tình, tận tâm nhất ngay từ những khâu chuẩn bị đặt tiệc đầu tiên, giúp quý khách có sự hỗ trợ và chuẩn bị tốt nhất dành cho buổi tiệc tân gia của bạn.
💞 Vì vậy mà quý gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ đặt tiệc tân gia tại nhà ở quận 1 của Hai Thụy Catering chúng tôi.

Dịch vụ nấu tiệc tân gia tận tình, tận tâm tại Quận 1

- Nhằm phục vụ xu hướng đặt tiệc tại nhà đang phát triển, đặc biệt là tiệc tân gia, Hai Thụy đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng.
- Mỗi buổi tiệc trọn vẹn luôn cần dịch vụ tổ chức tiệc có tâm và chất lượng. Hãy để công ty Hai Thụy đồng hành cùng quý khách trên mỗi bàn tiệc.

Dịch vụ nấu tiệc tân gia tận tình, tận tâm tại Quận 1

Dịch vụ đặt tiệc tân gia tại nhà Quận 1 của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com
⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc thôi nôi TP.HCM

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ