Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu tiệc tân gia an tâm chất lượng Quận 12
  • Hai Thụy Catering
  • 43

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TÂN GIA QUẬN 12

- Ngôi nhà hạnh phúc ở Quận 12 của bạn vừa mới được hoàn thành và bạn muốn chia sẻ niềm vui này đến với người thân và bạn bè nên việc tổ chức buổi tiệc tân gia để giới thiệu tới những người thân, bạn bè là điều tất yếu.
- Tất nhiên bữa tiệc mừng nhà mới này không ai là không muốn diễn ra ngay chính tại căn nhà mới hoàn thành và chúng tôi, dịch vụ nấu tiệc tân gia của Hai Thụy Catering sẽ thực hiện diều đó cho bạn.

Dịch vụ nấu tiệc tân gia an tâm chất lượng Quận 12

- Thực đơn của Hai Thụy sẽ gồm những món ăn mà đa số mọi người thích và không quá cầu kì, món ăn của chúng tôi vô cùng phong phú cực kỳ hấp dẫn, khiến thực khách không thể cưỡng nổi.
- An toàn vệ sinh thực phẩm là tiêu chí hàng đầu của Hai Thụy. Các nguyên liệu để làm món ăn phải được sàn lọc qua một tiêu chuẩn khắt khe để mang đến một bữa tiệc vừa thơm ngon, vừa an toàn vệ sinh thực phẩm.

Dịch vụ nấu tiệc tân gia an tâm chất lượng Quận 12

- Nếu một món ăn ngon mà trình bày không đẹp mắt thì nó sẽ khiến cho món ăn mất đi 20% khẩu vị. Vì vậy, Hai Thụy luôn luôn nổ lực trình bày thật đẹp, thật bắt mắt, đây là cách mà chúng tôi kích thích nhu cầu thưởng thức món ăn của những vị khách mời.
- Hơn thế nữa, nó có thể giúp cho các vị khách thấy hài lòng với những gì mà bạn mang đến trong bữa tiệc. Trình bày món ăn đẹp mắt cũng chính là cách thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với những vị khách của mình.

Dịch vụ nấu tiệc tân gia an tâm chất lượng Quận 12

- Dịch vụ của Hai Thụy Catering đảm bảo nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng phút bên bạn bè, người thân.
- Thực đơn đa dạng, xây dựng thực đơn theo ngân sách, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hàng đầu. Sẵn sàng thiết kế thực đơn riêng và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách 
- Đội ngũ tổ chức sự kiện sáng tạo và nhiệt tình. Thể hiện đúng phong cách riêng của chủ tiệc hay của doanh nghiệp.

Dịch vụ nấu tiệc tân gia an tâm chất lượng Quận 12

- Quy trình nhận đặt tiệc tại nhà trọn gói, bạn sẽ không phải động tay động chân vào bất cứ công đoạn nào mà vẫn có thể được thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng, món ăn thơm ngon được bày trì đẹp mắt.
💓 Đặc biệt, đặt tiệc tại nhà còn giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc chuẩn bị bữa tiệc của mình.

Dịch vụ nấu tiệc tân gia an tâm chất lượng Quận 12

- Nếu bạn còn băn khoăn về việc tổ chức tiệc hay không có thời gian và không có kinh nghiệm để thực hiện, bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt tiệc tân gia trọn gói của công ty chúng tôi.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà Quận 12 của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com
⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc tân gia tại gia Quận 11

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ