Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà quận 10 uy tín, chuyên nghiệp
  • Hai Thụy Catering
  • 23

NẤU TIỆC TẠI NHÀ QUẬN 10

- Bạn đang nuôi ý tưởng tổ chức một bữa tiệc tại nhà ở quận 10 thật hoành tráng cho những người thân yêu của mình?
- Bạn mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo?
- Tuy nhiên, giữa lòng thị trường rộng lớn, bạn không biết đâu mới là đơn vị uy tín có thể đáp ứng cho những yêu cầu của bạn?
- Đừng lo, Hai Thụy Catering sẽ giúp bạn giải quyết những mối bận tâm này, cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất, đảm bảo sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng và quan khách tham dự buổi tiệc.

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà quận 10 uy tín, chuyên nghiệp

- Nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Hai Thụy Catering đã triển khai mạnh mẽ mô hình phục vụ tiệc tại nhà cho khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc.
- Đến với Hai Thụy, những bữa tiệc tại gia quận 10 của bạn sẽ được tiết kiệm nhiều chi phí, bên cạnh đó cùng với những thực phẩm thơm ngon hấp dẫn mà chúng tôi cung cấp đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
- Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy phục vụ quý khách hàng trong, ngoài quận 10 dựa vào nhiều yếu tố mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi chủ động tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin cho khách hàng một cách hiệu quả nhanh chóng về tiệc tự chọn, các món ăn phù hợp với từng tiệc chiêu đãi.

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà quận 10 uy tín, chuyên nghiệp

- Đến với Hai Thụy, những bữa tiệc tại gia quận 10 của bạn sẽ được tiết kiệm nhiều chi phí, bên cạnh đó cùng với những thực phẩm thơm ngon hấp dẫn mà chúng tôi cung cấp đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
- Chúng tôi tự tin luôn mang đến quý khách hàng những món ăn độc đáo, chất lượng, chuyên nghiệp.
- Hai Thụy đảm bảo sẽ luôn đem lại những hương vị phong phú, cách chế biến đa dạng và trang trí thật đẹp mắt, kích thích mọi giác quan của thực khách. Bên cạnh đó, không chỉ hấp dẫn về món ăn, phong cách set up bàn tiệc cũng sẽ khiến thực khách hài lòng với sự chuyên nghiệp và trang trọng nhất.

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà quận 10 uy tín, chuyên nghiệp

- Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy phục vụ quý khách hàng trong, ngoài quận 10 dựa vào nhiều yếu tố mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi chủ động tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin cho khách hàng một cách hiệu quả nhanh chóng về tiệc tự chọn, các món ăn phù hợp với từng tiệc chiêu đãi.
- Thực phẩm của Hai Thụy được hợp tác với các nhà cung cấp thực phẩm sạch và uy tín là yếu tố then chốt hàng đầu để duy trì chất lượng dịch vụ và sự an toàn đối với mỗi thực khách khi sử dụng dịch vụ tại Hai Thụy Catering.

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà quận 10 uy tín, chuyên nghiệp

- Dù là bất cứ bữa tiệc nào ở quận 10... thì chúng tôi tin rằng, những bữa tiệc tại Hai Thụy Catering luôn mang một màu sắc rất riêng khiến bạn nhớ mãi không quên. 
- Không chỉ vì thức ăn được chế biến bởi đầu bếp giỏi, cách bày trí không gian đẹp mắt mà người ta đến để được thưởng thức những món ăn ngon với những người mình yêu thương và quen biết, để cùng trải nghiệm những phút giây đáng nhớ trong cuộc đời.

tiệc

💕 Đặc biệt, với nhiều món ăn hấp dẫn và độc đáo, quý khách có thể lựa chọn theo từng thực đơn có sẵn hoặc tự chọn cho mình một thực đơn tiệc theo sở thích từ những món hải sản, đặc sản, nhân gian cho đến những món chay phong phú và đa dạng nhất của nhà hàng. Ngoài ra với phong cách, tiêu chí kinh doanh rõ ràng, minh bạch cùng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giá cả hợp lý tại quận 10 chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm, hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tiệc tại nhà quận 10 của chúng tôi.
- Hãy đến với chúng tôi, dịch vụ nấu tiệc tại quận 10 của Hai Thụy luôn đảm bảo với bạn:
🔥 Ấn tượng, đẹp mắt
🔥 Thực đơn phong phú, đồ ăn ngon miệng
🔥 Chi phí siêu tiết kiệm
🔥 Phục vụ tận tình

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà quận 10 uy tín, chuyên nghiệp

💕 Đó là những lợi ích mà chúng tôi mang lại quý khách hàng.
💕 Nếu bạn muốn buổi tiệc tại gia của bạn sang trọng mà vẫn rẻ thì đừng bỏ qua Hai Thụy nhé!!!

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận 10 của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com
⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc tại gia quận 9

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ