Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu tiệc chất lượng, chuyên nghiệp quận Bình Thạnh
  • Hai Thụy Catering
  • 400

DỊCH VỤ NẤU ĂN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

- Trong thời gian gần đây, các dịch vụ nấu tiệc tại nhà là lựa chọn của phần nhiều các bà nội trợ vì nhanh chóng, tiện lợi, có được bữa tiệc ngon mà lại không mất quá nhiều công sức chuẩn bị.
- Nếu bạn đang sinh sống tại Quận Bình Thạnh và không biết lựa chọn dịch vụ nấu tiệc quận Bình Thạnh nào chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết về các dịch vụ nấu ăn tại nhà ngon và hấp dẫn ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM của Hai Thụy Catering ngay sau đây nhé!

đặt

- Sau nhiều năm nghiên cứu, xây dựng thương hiệu về tổ chức tiệc lưu động, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các bữa tiệc ấm cúng cho các gia đình, đội nhóm, công ty.
- Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhiều menu món ăn ngon đặc sắc, phù hợp với người dân ba miền đang ở phía nam tổ quốc. Đội ngũ chúng tôi cam kết hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, luôn vui vẻ để giúp khách hàng có những bữa tiệc đáng nhớ.

Dịch vụ nấu tiệc chất lượng, chuyên nghiệp quận Bình Thạnh

Dịch vụ đặt tiệc Hai Thụy cũng luôn thấu hiểu một điều rằng chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. 
- Làm việc từ cái tâm giúp chúng tôi hoạt động một cách hiệu quả, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu và động lực để giúp chúng tôi phát triển lớn mạnh hơn, ngày càng mang đến sự tiện lợi hơn cho nhiều khách.
- Hai Thụy cam kết không chỉ mang đến cho bạn những hương vị truyền thống đặc trưng của quê hương Việt Nam mà còn khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng với những thực phẩm vô cùng tươi ngon, hấp dẫn, đa dạng, đảm bảo sức khỏe, hợp vệ sinh và có giấy chứng nhận của Bộ an toàn thực phẩm.

Dịch vụ nấu tiệc chất lượng, chuyên nghiệp quận Bình Thạnh

- Ở Hai Thụy, chúng tôi mang hết tình yêu nghề để được mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thể hiện qua việc đảm bảo sự an toàn của nguồn nguyên liệu đầu vào với chất lượng tốt nhất, quy trình nấu nướng được quản lý chặt chẽ tuân thủ tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.
💕 Đặt biệt chúng tôi biết quí trọng thời gian vàng của bạn, luôn luôn đúng giờ, lịch sự và chuyên nghiệp.

Dịch vụ nấu tiệc chất lượng, chuyên nghiệp quận Bình Thạnh

- Trong  bữa tiệc liên hoan thì phần thực đơn trong bữa tiệc cũng rất quan trọng, bạn cần cố gắng để thực đơn phong phú, không quá nhàm chán và lặp lại tất nhiên điều kiên quyết là phải phù hợp với ngân sách của bạn.
- Hãy đến với chúng tôi, dịch vụ nấu tiệc tại quận Bình Thạnh của Hai Thụy luôn đảm bảo với bạn:
🔥 Ấn tượng, đẹp mắt
🔥 Thực đơn phong phú, đồ ăn ngon miệng
🔥 Chi phí siêu tiết kiệm
🔥 Phục vụ tận tình

đặt

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Bình Thạnh của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)  
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com
⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc tại gia quận 4 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ