Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu tiệc mừng thọ Hai Thụy Catering - Cùng bạn vẽ nên chữ “Hiếu” vẹn tròn
  • Trần Ngọc Thương
  • 215

DỊCH VỤ NẤU TIỆC MỪNG THỌ HAI THỤY CATERING - CÙNG BẠN VẼ NÊN CHỮ HIẾU VẸN TRÒN

Tiệc mừng thọ là sự khơi nguồn cho vẻ đẹp trọn vẹn về đạo hiếu của con cái đối đấng sinh thành. Bên cạnh đó, đây là một trong những sự kết tinh, hội tụ những nét đẹp mang tên “truyền thống” của người Việt ta. Và thật ý nghĩa khi buổi tiệc được diễn ra thành công không chỉ ở không gian trang trọng mà còn ở những món ăn mang hương vị tuyệt hảo. Nếu bạn đang lo lắng về tấm thực đơn trong buổi tiệc không mang lại sự ấn tượng đến các vị khách mời, thì bạn đừng lo nhé! Vì bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp trong hàng ngàn dịch vụ nấu tiệc mừng thọ đang xuất hiện ngày càng nhiều hiện nay.

Hai Thụy Catering ra đời với sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho tất cả các bạn. Vì vậy, để làm trọn vẹn sứ mệnh ấy! Bằng mọi cách, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo nhất!

Không gian tiệc mừng thọ ánh lên vẻ đẹp trang trọng

Bên cạnh không gian ấm cúng, chúng tôi sẽ mang đến cho buổi tiệc một sự trang trọng. Đầu tiên chính là background được thiết kế một cách tỉ mĩ làm nổi bật chủ để của buổi tiệc, hơn nữa đây cũng chính là điểm nhấn của buổi tiệc với sắc đỏ biểu tượng cho sự chúc mừng và niềm vui luôn hiện hữu. Bên cạnh đó, bàn tiệc cũng được chúng tôi set up một cách chuyên nghiệp với đầy đủ các loại dụng cụ dùng tiệc và sắp xếp chúng thật ngay ngắn. Buổi tiệc vì thế mà trở nên ý nghĩa hơn bởi luôn mang đến sự thoải mái cho mọi người.

Không gian buổi tiệc thoải mái và sang trọng

Tiếp đến chính là những món ăn mang hương vị thật ngon được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu lòng đam mê. Hai Thụy Catering chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự chọn lựa để tấm thực đơn trở nên ấn tượng với hàng trăm món ăn là hiện thân của những vẻ đẹp của nền ẩm thực độc đáo. Thấu hiểu, lời cảm ơn thành nhất chính là những món ăn hiện hữu trong buổi tiệc, vì thế mà chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các vị khách mời những hương vị ngon theo một cách rất riêng, rất khác biệt chỉ có ở Hai Thụy.

Thực đơn món ăn luôn phong phú và đa dạng

Món ăn luôn được chú trọng về khâu trang trí

Và mang ẩm hưởng mới lạ, hấp dẫn

Một buổi tiệc mừng thọ thật ý nghĩa khi vừa chiều chuộng ánh nhìn bởi không gian trang trọng và lịch thiệp, vừa chiều chuộng mọi vị giác của khách mời bởi hương vị món ăn ngon tuyệt hảo, lại còn mang đến cho họ những dư âm ấn tượng khi buổi tiệc được khép lại.

Nếu bạn muốn sở hữu cho cha mẹ hay ông bà của mình một buổi tiệc tại nhà mang vẻ đẹp trang trọng như thế này thì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé! Dịch vụ nấu tiệc mừng thọ Hai Thụy Catering luôn mong muốn cũng bạn vẽ lên một chữ hiếu thật vẹn tròn. Đừng ngại ngần, hãy click vào đây để xem chương trình ưu đãi cực hấp dẫn đang chờ đón các bạn! 

❀ Dịch vụ nấu tiệc mừng thọ Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: "4 điều" làm nên bữa tiệc hoàn hảo với dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ