Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu tiệc chay - Ẵm trọn sự thanh tịnh cho buổi tiệc chay thêm ý nghĩa
  • Trần Ngọc Thương
  • 19

DỊCH VỤ NẤU TIỆC CHAY - ẴM TRỌN SỰ THANH TỊNH CHO BUỔI TIỆC CHAY THÊM Ý NGHĨA

Bạn muốn mang đến cho buổi tiệc của mình một vẻ đẹp thiện lành bằng một buổi tiệc chay thanh tịnh? Bên cạnh những hương vị nhẹ nhàng, buổi tiệc chay còn mang đến cho bạn những điều tốt nhất! Tốt cho tâm niệm, tốt cho sức khỏe… Vậy tại sao bạn không sở hữu ngay buổi tiệc hoàn hảo ấy cho mình bằng dịch vụ nấu tiệc chay chuyên nghiệp và uy tín hiện nay?

Hai Thụy Catering – Dịch vụ đặt tiệc chay sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với đội ngũ giàu lòng đam mê, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon cũng như những cung cách phục vụ tốt nhất!

Buổi tiệc chay luôn hướng đến điều tốt đẹp và thiện lành

Đầu tiên, chúng tôi sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng cho không gian buổi tiệc của bạn. Với cách lựa chọn những sắc màu nhẹ nhàng cho những phụ kiện trang trí góp phần tạo nên sự tinh tế cho buổi tiệc. Bên cạnh đó, chúng tôi không quên mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho các vị khách mời bằng cách set up bàn tiệc chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp khéo léo và bắt mắt.

Không gian buổi tiệc được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ

Mang trọn vẻ đẹp ấm cúng

Song hành cùng không gian của buổi tiệc, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những món ăn thắm đượm trọn vẹn những vẻ đẹp của nền ẩm thực chay mới lạ. Bên cạnh những những loại củ quả tươi ngon đến những gia vị chay hảo hạng được lựa chọn kĩ lưỡng, cùng cách chế biến đầy sự tinh túy được chắt lọc từ những kinh nghiệm quý báu. Chúng tôi tự tin sẽ khiến cho các bạn ngỡ ngàng khi tận hưởng những hương vị thanh đạm vốn có từ các món ăn mà dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy mang lại.

Món ăn sở hữu hết thảy sự tinh túy

Mang trọn vẹn hương vị thanh tịnh

Món ăn được đội ngũ đầu bếp chế biến công phu

Cùng tất cả mọi người hướng đến vẻ đẹp thiện lành qua những hương vị thanh tịnh từ những món chay, bên cạnh một không gian ấm cúng và sang trọng. Chẳng phải tất cả điều ấy hòa quyện lại đã tạo nên hai từ “hoàn hảo” cho buổi tiệc chay của bạn sao?

Nếu bạn muốn thả hồn vào những điều tốt đẹp và thiện lành như thế, thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình nhất! Dịch vụ nấu tiệc chay Hai Thụy Catering luôn muốn cùng bạn ẵm trọn những phút giây tuyệt vời trong buổi tiệc chay thanh tịnh này!

❀ Dịch vụ tiệc chay Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Dịch vụ nấu tiệc ngon Hai Thụy Catering cùng bạn tạo nên những món ăn tuyệt vời

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ