Tin Tức - Hai Thụy Catering

Hai Thụy Catering - dịch vụ nấu ăn tại nhà ở quận 6 với giá thành tốt nhất
  • Hai Thụy Catering
  • 179

DỊCH VỤ NẤU TIỆC TẠI GIA QUẬN 6

- Những năm gần đây, xu hướng đặt tiệc phục vụ tại nhà ngày càng trở nên phổ biến. Nhiều gia đình rất ưa chuộng loại hình phục vụ tiệc tại nhà này vì vừa muốn đảm bảo tiện lợi về khoản ngân sách vừa muốn tìm một không gian ấm cúng ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.
- Nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Hai Thụy Catering đã triển khai mạnh mẽ mô hình phục vụ tiệc tại nhà quận 6 cho khách hàng có nhu cầu tổ chức các tiệc.

Hai Thụy Catering - dịch vụ nấu ăn tại nhà ở quận 6 với giá thành tốt nhất

- Đến với Hai Thụy, những bữa tiệc tại gia quận 6 của bạn sẽ được tiết kiệm nhiều chi phí, bên cạnh đó cùng với những thực phẩm thơm ngon hấp dẫn mà chúng tôi cung cấp đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy phục vụ quý khách hàng trong, ngoài quận 6 dựa vào nhiều yếu tố mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi chủ động tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin cho khách hàng một cách hiệu quả nhanh chóng về tiệc tự chọn, các món ăn phù hợp với từng tiệc chiêu đãi.

Hai Thụy Catering - dịch vụ nấu ăn tại nhà ở quận 6 với giá thành tốt nhất

- Hai Thụy lựa chọn thực phẩm kỹ càng, theo một chuỗi quy trình khép kín từ sơ chế, bảo quản đến vận chuyển, nấu nướng, phục vụ khách hàng... Tất cả bước này được đặt dưới sự kiểm soát sát sao của đội ngũ đầu bếp, chuyên gia giàu kinh nghiệm để đảm bảo thức ăn sau khi chế biến và đặt lên bàn tiệc vẫn còn nguyên giá trị về độ tươi ngon, cũng như chất lượng dinh dưỡng.
- Bạn có thể linh hoạt dựa trên menu tiệc mà Hai Thụy cung cấp để chọn cho mình những thành phẩm sống động nhất, các món ăn tiêu chuẩn cao cho phù hợp với tiêu chí, phong cách, niềm yêu thích cũng như khả năng kinh tế của gia đình bạn.
- Với tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì khách hàng, chúng tôi luôn ý thức trong việc mang đến một nền tảng chất lượng dịch vụ tốt nhất, thực hiện đúng phương châm "vui lòng khách đến vừa lòng khách đi".

Hai Thụy Catering - dịch vụ nấu ăn tại nhà ở quận 6 với giá thành tốt nhất

-Tại Hai Thụy Catering, chúng tôi sử dụng các công cụ công nghệ hiện đại nhất giúp cho việc phục vụ khách hàng đạt đến một tầm cao mới, có thể giúp cho dấu ấn của anh chị in sâu vào lòng những người dự buổi tiệc.
- Bất cứ khi nào bạn cần đến Hai Thụy catering hay có nhiều thông tin bạn hãy còn trăn trở băn khoăn thì đừng ngần ngại mà hãy kết nối ngay với chúng tôi để nhân viên hỗ trợ cho thắc mắc của bạn bằng sự chuẩn xác và chuyên nghiệp cao nhất.

Hai Thụy Catering - dịch vụ nấu ăn tại nhà ở quận 6 với giá thành tốt nhất

- Điểm khác biệt tại Hai Thụy Catering là chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tháo vát với khả năng sáng tạo bay bổng, hứa hẹn sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn trong tất cả các khâu của buổi tiệc. Từ khâu chuẩn bị đến thực hiện việc trang trí tiệc mà không thông qua các bên trung gian khác.
- Nhờ đó, khách hàng không cần lo lắng về chi phí phát sinh, phí thiết kế, quản lý. Tất cả những gì các bạn cần là vẽ nên một giấc mơ về một buổi tiệc ấm cúng, hoàn hảo và Hai Thụy sẽ biến đó thành sự thật.

Hai Thụy Catering - dịch vụ nấu ăn tại nhà ở quận 6 với giá thành tốt nhất

💛 Hai Thụy đảm bảo, dịch vụ nấu tiệc tại gia quận 6 của bạn sẽ có:
📌 Giá thành phải chăng
📌 Set up chuyên nghiệp, sáng tạo
📌 Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nhiệt tình, chuyên nghiệp.
📌 Thực đơn phong phú với menu hơn 100 món
📌 Thực phẩm nguồn gốc 100% tự nhiên tươi sống, cam kết không hóa chất, phụ gia độc hại
💕 Vì chúng tôi hiểu, sự hài lòng của khách mời là tiền đề cho sự thành công của doanh nghiệp.

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận 6 của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc tại gia quận 5.

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ