Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu ăn tại nhà HCM - Ngất ngây với những nguyên liệu hải sản đãi khách
  • Trần Ngọc Thương
  • 460

DỊCH VỤ NẤU ĂN TẠI NHÀ HCM – NGẤT NGÂY VỚI NHỮNG NGUYÊN LIỆU HẢI SẢN ĐÃI KHÁCH

Hải sản – Nguyên vật liệu được yêu thích trong tất cả các bữa ăn cũng như bữa tiệc của người Việt Nam. Với nguồn hải sản biển dồi dào, tươi ngon cũng những cách chế biến từ đơn giản đến phức tạp, cầu kỳ, thì mỗi món ăn được chế biến từ hải sản đều sở hữu hương vị thơm ngon, đẹp mắt khiến người dùng phải ngất ngây.

Với một danh sách hải sản nhiều vô kể và thích hợp để đãi khách trong các bữa tiệc từ nhà hàng đến nấu tiệc tại nhà, sẽ khiến bạn gặp rắc rối trong vấn đề chọn lựa nguyên vật liệu và chế biến món.

Với dịch vụ nấu ăn tại nhà HCM của Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nguyên liệu hải sản tươi ngon, với hương vị đặc biệt hấp dẫn khách mời nhất khi bạn đặt nấu cỗ cùng chúng tôi.

❈ Tôm hùm Bình Ba (Khánh Hòa)

Với dịch vụ nấu ăn tại nhà HCM cùng với nguyên vật liệu đầu tiên là Tôm hùm Bình Ba có hương vị đặc biệt. Thịt của loại tôm hùm này dai, ngon nên chế biến món ăn kiểu nào cũng hấp dẫn khách mời, trong đó phải kể đến cháo tôm hùm.

Một nồi cháo thơm ngậy với sự hài hòa trong màu đỏ của thịt tôm, màu vàng nhẹ của mỡ hành phi, màu xanh của hành ngò chắc chắn sẽ khiến khách mời khi đến với bữa tiệc của gia đình bạn nhớ hoài không quên.

❈ Tôm hùm Bình Ba (Khánh Hòa)

❈ Cua Năm Căn (Cà Mau)

Có thể cái tên cua Năm Căn sẽ không còn xa lạ trong các thực đơn của dịch vụ nấu ăn tại nhà HCM của Hai Thụy Catering nói chung và đối với những người sành ăn hải sản nói riêng, vì đây chính là loài cua ngon nhất Việt Nam.

Cua biển Năm Căn có lớp vỏ cứng, bên trong thịt chắc, thơm, khi chế biến sẽ thêm vị ngọt đậm đà và được đánh giá là ngon hơn hẳn cua biển ở vùng khác thường sống trong vùng nước lợ.

Với các ưu điểm trong chất lượng của Cua biển Năm Căn, bạn có thể lựa chọn hấp, rang muối, rang me hoặc sốt mỡ hành,….khi đặt tiệc tại nhà đều ngon miệng và hấp dẫn khách mời.

❈ Cua Năm Căn (Cà Mau)

❈ Ghẹ (Phan Rang)

Nếu kể đến loại hải sản ngon và nằm trong top giá trị nhất ở Ninh Thuận thì không thể không kể đến Ghẹ Phan Rang.

Trong thịt ghẹ cung cấp rất nhiều chất đạm, lại mang vị ngọt thanh và hầu như không béo, nên đây trở thành món hải sản được yêu thích phổ biến trong các thực đơn đặt món của dịch vụ nấu tiệc tại nhà của Hai Thụy Catering

Ghẹ có thể chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn như nướng, nấu cháo, nấu lẩu,…Nhưng ngon nhất vẫn là hấp bia, và ăn kèm muối tiêu chanh ớt hoặc rang me chua chua ngọt ngọt, rất hấp dẫn khách mời trong các bữa tiệc.

❈ Ghẹ (Phan Rang)

❈ Bào ngư Bạch Long Vỹ (Hải Phòng)

Bào ngư là loại hải sản có ở khu vực biển thuộc đảo Bạch Long Vĩ, bào ngư được liệt vào loại hàng sơn hào hải vị bởi nó giàu dược tính, có khả năng bổ âm, tăng khí, hạ nhiệt, tăng cường sinh lực cho nam giới, giúp sáng mắt, trị ho, khó tiêu….Với những tính năng như vậy, việc để bào ngư xuất hiện trong thực đơn của dịch vụ nấu ăn tại nhà HCM là điều hợp lý và hoàn hảo.

Cả vỏ và ruột bào ngư đều được dùng làm thuốc để chữa bệnh và bồi bổ với nhiều món bổ dưỡng như cháo bào ngư hay bào ngư xốt dầu hào, hấp nguyên con với xì dầu cũng rất ngọt, bổ.

❈ Bào ngư Bạch Long Vỹ (Hải Phòng)

❈ Tôm tít (Cà Mau)

Thịt tôm tít vừa ngon, ngọt, vừa đậm đà hương biển, và đặc biệt là khác xa với mùi vị của tôm sú và tôm hùm. Vì thế, chọn tôm tít với dịch vụ nấu ăn tại nhà HCM cùng Hai Thụy Catering bạn sẽ sở hữu một món ngon hấp dẫn khách mời.

Tôm tít có màu trắng nâu khi chín sẽ chuyển sang màu đỏ hoặc nâu sậm. Chế biến tôm tít không cầu kỳ lắm, chỉ cần hấp, luộc, nướng, và chấm muối tiêu chanh hoặc mắm me cũng đủ níu chân khách mời dự tiệc với vị thơm ngon, dai, và ngọt tự nhiên.

Trên đây là danh sách các món hải sản ngon được Hai Thụy Catering liệt kê cho bạn tham khảo, để lên một thực đơn hoàn hảo cho buổi tiệc sắp tới của mình. Dịch vụ nấu ăn tại nhà HCM sẽ không làm bạn thất vọng trong cung cách phục vụ chuyên nghiệp và những món hải sản độc đáo là nét đẹp trong tinh hoa của nền ẩm thực Việt Nam

❈ Tôm tít (Cà Mau)

☀ Dịch vụ nấu ăn tại nhà HCM - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ