Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu ăn ngon giới thiệu đến bạn menu chay thanh đạm siêu hấp dẫn
  • Trần Ngọc Thương
  • 385

DỊCH VỤ NẤU ĂN NGON GIỚI THIỆU ĐẾN BẠN MENU CHAY THANH ĐẠM SIÊU HẤP DẪN

Xu hướng sử dụng những món ăn chay thanh đạm để đãi tiệc hay sử dụng trong những buổi tiệc gia đình ngày càng trở nên phổ biến hơn. Ăn chay không chỉ được yêu thích bởi sự thanh đạm của nó, mà những món ăn này còn có công dụng phòng chống bệnh ung thư và mang đến một sức khỏe tốt, một vóc dáng đẹp nhờ những dưỡng chất thanh đạm, dinh dưỡng trong mỗi loại thực phẩm,… Vậy bạn còn chần chờ điều gì mà không nhanh chóng đến với dịch vụ nấu ăn ngon Hai Thụy Catering để được tham khảo tấm thực đơn siêu hấp dẫn cho buổi tiệc chay thanh đạm của gia đình thêm hoàn hảo, thịnh soạn? Theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Canh rong biển thanh mát

Ngày nay, những tấm thực đơn chay tại nhà Hai Thụy sở hữu vô vàn những hương vị chay thơm ngon và vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt nhất là chúng tôi không thể không nhắc đến món canh rong biển tươi ngon, thanh mát. Chúng tôi đảm bảo rằng, chỉ cần “nghe” được hương thơm quyến rũ, tỏa ra khắp nơi, kết hợp cùng với vị ngọt thanh của nước canh mà không hề có mùi tanh của rong biển, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi sự nhẹ nhàng và mát mẻ của hương vị độc đáo này. Và bạn sẽ càng “nghiện” món canh rong biển hơn nữa khi chúng được nấu cùng với bia và vài miếng đậu phụ sống,… Đảm bảo, món ăn không chỉ ngon miệng và còn hấp dẫn bởi màu sắc đầy bắt mắt,…

Canh rong biển thanh mát

Chả giò chay và bì cuốn chay

Là một món ăn truyền thống và thường xuyên xuất hiện trong những mâm cỗ của người Việt Nam từ xưa đến nay. Món chả giò và bì cuốn chay sở hữu lớp nhân nóng hổi và thơm ngon bên trong cùng mùi vị hấp dẫn được tổng hợp từ nhiều nguồn nguyên liệu thơm ngon khác nhau, được bao bọc trong lớp vỏ ngoài giòn tan được thực hiện bởi những người đầu bếp đầy tài năng và thiện nghệ. Dịch vụ nấu ăn ngon Hai Thụy Catering còn mang đến món bì cuốn chay mềm mại bên cạnh những miếng chả giò chay giòn ngon, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những khẩu vị mới lạ và hấp dẫn.

Chả giò chay và bì cuốn chay

Heo quay chay cuốn bánh hỏi

Là một trong những món ăn thường được nhiều người lựa chọn tại dịch vụ nấu ăn ngon nhà Hai Thụy, món heo quay chay cuốn bánh hỏi không chỉ hấp dẫn người thưởng thức bởi cái tên vô cùng độc đáo, mà khi thưởng thức từng miếng thịt heo chay với hương vị thú vị, được cuốn cùng bánh hỏi, cùng một chén nước chấm thơm ngon, đậm đà đầy cuốn hút. Đảm bảo rằng, với từng miếng bánh hỏi xen lẫn cùng màu đỏ ấn tượng của từng miếng heo quay chay, bên cạnh chén nước chấm sánh mịn đậm đà sẽ giúp mâm cỗ của bạn hấp dẫn và đẹp mắt hơn bao giờ hết!

Heo quay chay cuốn bánh hỏi

Lẩu nấm

Nấm là nguyên liệu được lựa chọn nhiều nhất để chế biến những món ăn chay cho buổi tiệc của mình, bởi loại nguyên liệu này dù được chế biến theo cách thức nào thì nấm đều mang đến một hương vị ngọt thanh, thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của người thưởng thức. Đặc biệt nhất, với món lẩu nấm – một bài thuốc quý giá nhất, thơm ngon và hấp dẫn sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những hương vị hoàn hảo giúp thanh lọc, cung cấp rau xanh và chất xơ cho cơ thể một cách tuyệt hảo nhất!

Lẩu nấm

Nho Úc

Có thể nói, món tráng miệng thanh đạm với những nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và có thể hoàn thành tốt nhất “trách nhiệm” của mình – khóa vị cho một buổi tiệc thú vị. Với từng trái nho Úc tươi ngon, được chọn lựa một cách kĩ càng và có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo chất lượng sẽ là những gì mà dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang đến cho món tráng miệng của bạn.

Nho Úc

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể cùng nhau thưởng thức một bữa ăn ngon, thanh đạm và tốt sức khỏe. Đến với dịch vụ nấu ăn ngon Hai Thụy Catering, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo để có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

☀ Dịch vụ đặt đặt tiệc tại nhà ở hcm uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Những lợi ích của dịch vụ nấu ăn tại nhà – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ