Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu ăn lưu động uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Trần Ngọc Thương
  • 111

DỊCH VỤ NẤU ĂN LƯU ĐỘNG UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ nấu ăn lưu động đang là một trong những gói dịch vụ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những người nội trợ. Hình thức đặt tiệc này không chỉ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn mang lại nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật: mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi cho tất cả mọi người. Ngoài ra, dịch vụ lưu động còn đáp ứng được nhu cầu đặt tiệc với quy mô từ lớn đến nhỏ. Dù là buổi tiệc từ 1-2 bàn cho đến 30-50 bàn đều đảm bảo được thực hiện một cách tốt nhất, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo, thành công hơn mong đợi.

Với quy trình đặt khá đơn giản, nhanh gọn, đến với Hai Thụy Catering đặc biệt quý khách hàng còn được tận hưởng một dịch vụ uy tín, siêu tiện lợi bởi khi buổi tiệc kết thúc, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về công đoạn dọn dẹp, cọ rửa bát đũa và dụng cụ nấu nướng sau, đảm bảo rằng, nhân viên sẽ trả lại một không gian như bạn đầu.

Dịch vụ nấu đồ ăn tại nhà có ưu điểm gì?

Lựa chọn sử dụng dịch vụ nấu ăn lưu động không chỉ mang đến cho quý khách hàng sự tiện lợi. Nó không chỉ phù hợp với buổi tiệc tại nhà mà đặt tiệc công ty, tiệc văn phòng, tiệc cưới, tiệc đám giỗ,… cũng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân chưa biết nên lựa chọn gói dịch vụ nào thì hãy xem ngay những ưu điểm của dịch vụ nấu ăn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh Hai Thụy Catering nhé!

Dịch vụ nấu đồ ăn tại nhà có ưu điểm gì?

Mang đến không khí đầm ấm, gần gũi

Lựa chọn dịch vụ nấu ăn lưu động Hai Thụy Catering, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ thực sự hài lòng bởi bạn hoàn toàn không phải di chuyển đến những địa điểm tổ chức sự kiện như nhà hàng hay khách sạn,… mà thay vào đó Hai Thụy Catering sẽ mang một buổi tiệc hoàn hảo và ý nghĩa đến tận địa điểm mà bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, buổi tiệc được tổ chức tại một địa điểm quen thuộc sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách mời, và mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi.

Mang đến không khí đầm ấm, gần gũi

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Dù buổi tiệc của bạn được tổ chức tại địa điểm nào thì đội ngũ nhân viên dịch vụ nấu ăn lưu động Hai Thụy Catering cũng đảm bảo sẽ lấy đi mọi nỗi lo của bạn, bởi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo nhất. Đảm bảo rằng, tất cả mọi công đoạn trong buổi tiệc đều được đội ngũ nhân viên chúng tôi chuẩn bị và sắp xếp một cách cẩn thận nhất. Đến với dịch vụ uy tín của Hai Thụy Catering, bạn hoàn toàn không cần phải bận tâm về những vấn đề này!

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Thực đơn đa dạng, chất lượng

Được ví như linh hồn của mỗi buổi tiệc, tấm thực đơn món ăn với đa dạng những hương vị đa dạng, hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục được khẩu vị của mọi thực khách khi dùng tiệc. Với tấm thực đơn đa dạng món ăn hấp dẫn của Hai Thụy, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những hương vị hấp dẫn và phù hợp với chủ đề buổi tiệc của mình. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm sẽ mang đến cho bạn những lời gợi ý về những món ăn ngon, phù hợp với khẩu vị và tính chất của buổi tiệc. Với phương châm mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Hai Thụy Catering tự tin sẽ luôn đáp ứng những yêu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất! Đến với dịch vụ nấu ăn lưu động chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi nguồn nguyên liệu được chúng tôi lựa chọn để chế biến món ăn đều được đảm bảo tươi ngon, có xuất xứ rõ ràng và an toàn nhất.

Thực đơn đa dạng, chất lượng

Tiện lợi

Bạn có thể đặt dịch vụ nấu ăn lưu động bất cứ lúc nào. Sự tiện lợi này chắc chắn sẽ giúp bạn vừa được sở hữu được một buổi tiệc hoàn hảo vừa tiết kiệm được tối đa thời gian, bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức để chuẩn bị hay lo lắng về những sự bất cập có thể phát sinh khi tổ chức tiệc.

Tiện lợi

Giá cả rất hấp dẫn

Giá thành thường được quyết định tùy thuộc vào thực đơn các món ăn và số lượng khách mời của buổi tiệc. Tuy nhiên, dịch vụ nấu ăn lưu động uy tín Hai Thụy Catering có thể khẳng định rằng, mọi giá cả của những dịch vụ có tại Hai Thụy đều vô cùng cạnh tranh, hấp dẫn, phải chăng với chất lượng dịch vụ đảm bảo xứng đáng với chi phí mà quý khách hàng bỏ ra. Chính vì vậy, không có lý gì để bạn bỏ qua phương án cho bản thân và gia đình mình.

Giá cả rất hấp dẫn

Hai Thụy Catering tự hào là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc lưu động. Chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng với buổi tiệc hoàn hảo và thành công.

Dịch vụ nấu tiệc lưu động uy tín tphcm Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Bí Mật Giúp Bạn Tổ Chức Tiệc Buffet Sinh Nhật Công Ty Thành Công Nhất

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ