Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu ăn lưu động - Mang giá trị hoàn hảo đến buổi tiệc của bạn
  • Trần Ngọc Thương
  • 124

DỊCH VỤ NẤU ĂN LƯU ĐỘNG - MANG GIÁ TRỊ HOÀN HẢO ĐẾN BUỔI TIỆC CỦA BẠN

Một buổi  tiệc hoàn hảo không đơn giản chỉ có mâm tiệc chỉn chu, đủ đầy và thịnh soạn. Hơn thế nữa là phải có giây phút ấm cúng đong đầy niềm vui, chứa đựng những khoảnh khắc tuyệt vời để tất cả mọi người đều cảm nhận được điều ý nghĩa nhất của buổi tiệc. Vậy làm sao để mang những giá trị hoàn hảo này đến buổi tiệc của bạn? Dịch vụ nấu ăn lưu động Hai Thụy Catering sẽ là giải pháp sáng giá nhất dành cho bạn!

Trải nghiệm buổi tiệc hoàn hảo trong không gian thân thuộc nhất

Một bữa tiệc tại nhà hàng có thể thu hút bởi sự sang trọng xa hoa, nhưng chẳng đâu dễ chịu và tuyệt vời hơn việc tận hưởng một bữa tiệc ý nghĩa trong không gian thân thuộc, ấm cúng tại nhà. Dịch vụ nấu ăn lưu động Hai Thụy Catering sẽ mang đến một buổi tiệc thịnh soạn như ý đến tận nơi khách hàng yêu cầu. Không chỉ vậy, đối với sự kiện tiệc cưới, khai trương, gala dinner,… Chúng tôi đầu tư, trang bị các dụng cụ trang trí, thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại chất lượng theo nhu cầu của khách hàng.

Buổi tiệc hoàn hảo trong không gian thân thuộc nhất

Setup bàn tiệc chuyên nghiệp chuẩn nhà hàng

Một bàn tiệc được trình bày một cách chỉn chu, ngăn nắp và đẹp mắt sẽ khiến  từng khoảnh khắc dùng tiệc của khách mời trở nên trọn vẹn hơn. Việc sắp xếp một bàn ăn chuẩn chỉnh và tinh tươm bao gồm nhiều công việc nhỏ lẻ như đảm bảo sự cân đối của các đồ vật, trải khăn bàn ngay ngắn, bố trí bình hoa phù hợp tầm nhìn và giữ cho dụng cụ ăn uống đầy đủ, sạch sẽ. Nhân viên Hai Thụy Catering được đào tạo chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm tự tin làm tốt công việc này.

Chất lượng ẩm thực tuyệt hảo

Không thể phủ nhận, yếu tố quan trọng nhất của mọi buổi tiệc không gì khác ngoài ẩm thực. Dịch vụ nấu ăn lưu động Hai Thụy sở hữu dàn đầu bếp gạo cội sẽ giúp buổi tiệc bàn sở hữu một thực đơn hấp dẫn với món khai vị, món chính và món tráng miệng đậm hương vi tinh hoa ẩm thực. Mang lại giây phút thưởng thức món ăn tuyệt hảo thỏa lòng khách mời.

Món ăn thơm ngon tròn vị

Tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc quý giá nhất của buổi tiệc

Tiệc cưới hoàn mỹ mang những khoảnh khắc hạnh phúc vàng cho đôi trẻ, tiệc sinh nhật vui vẻ với những lời chúc ý nghĩa trong tuổi mới, tiệc khai trương mở đầu cho công việc kinh doanh phát tài phát lộc,... Mỗi buổi tiệc là những ý nghĩa riêng với những khoảnh khắc đáng trân trọng. Hai Thụy Catering giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đó cùng những người quan trọng của mình.

Cùng người thân tận hưởng những khoảnh khắc quý giá nhất

Dịch vụ nấu Hai Thụy Catering cam kết

- Món ăn ngon và trình bày đẹp mắt - Đúng định lượng món ăn

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

- Bảo đảm 100% trang thiết bị vật chất đạt chất lượng tốt nhất

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu toàn, lịch sự

- Cam kết chịu mọi trách nhiệm khi có sự cố xảy ra

- Luôn làm việc với tinh thần cao, nghiêm túc và nấu ăn với tâm huyết của một người đầu bếp.

- Chi phí hợp lý nhất thị trường

Hãy để Hai Thụy Catering mang giá trị hoàn hảo đến buổi tiệc của bạn với dịch vụ nấu ăn lưu động chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để đặt tiệc ngay hôm nay!

☀ Đơn vị nấu ăn lưu động trọn gói uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch Vụ Nấu Ăn “Cực Chất” – Bí Quyết Cho Bữa Tiệc Hoàn Hảo Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ