Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu ăn “cực chất” – bí quyết cho bữa tiệc hoàn hảo
  • Trần Ngọc Thương
  • 345

DỊCH VỤ NẤU ĂN "CỰC CHẤT" - BÍ QUYẾT CHO BỮA TIỆC HOÀN HẢO

Một bữa tiệc sang trọng, ấn tượng với mức chi phí "tiết kiệm"? Thật khó có thể tin được phải không nào? Nhưng điều đó là hoàn toàn có thể với dịch vụ nấu ăn của Hai Thụy catering. Nếu bạn đang muốn có một bữa tiệc như ý với món ăn ngon và tiết kiệm chi phí, trong không gian ấm cúng cùng người thân bạn bè thì đến với Hai Thụy catering chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Với dịch vụ nấu ăn chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc sinh nhật, tân gia, thôi nôi…. vô cùng mới lạ, độc đáo, và cực kì chất lượng. Vậy còn chần chờ gì nữa phải không nào?

Món ăn ngon, ấn tượng – bí quyết cho bữa tiệc hoàn hảo

☛ Những phiền toái mà bạn thường xuyên gặp phải khi tự nấu tiệc tại nhà

Vô vàn những tình huống “dở khóc, dở cười” mà nhiều người gặp phải khi tự tay chuẩn bị và nấu ăn tại nhà hay tổ chức tiệc tại công ty để chiêu đãi người thân, bạn bè trong một dịp nào đó. Và điều đó thì không có gì hay ho hoặc thậm chí làm “bẽ mặt” với các vị khách tham dự nữa chứ. Có thể kể đến một số tình huống điển hình dưới đây.

✘ Món ăn quá tệ. Vì đơn giản bạn không phải là một đầu bếp có kinh nghiệm. Thực sự thì đây là nỗi thất vọng lớn nhất của khách mời khi có mặt trong bữa tiệc của bạn. Khi đến dự tiệc thì điều mong muốn của họ là được thưởng thức những món ăn ngon miệng, mới lạ, cùng chuyện trò vui vẻ với gia chủ và bạn bè thân hữu. Tuy nhiên, với tài nấu nướng “thảm họa” của bạn đã khiến cho khách phải lắc đầu ngán ngẩm, chắc cũng chẳng còn trâm trạng vui vẻ gì suốt bữa tiệc.

Món ăn trang trí ấn tượng sẽ ghi điểm trong các buổi tiệc

Phong cách trang trí quá nhàm chán. Bạn chẳng có một chút năng khiếu nào về thẩm mỹ hay thiết kế thì việc không biết cách trang trí sao cho đẹp, bắt mắt là điều dễ hiểu thôi. Trong một bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, hay tân gia, thôi nôi….mà không có sự trang trí nổi bật thì sẽ chẳng tạo được ấn tượng gì đối với khách mời.

Món ngon đãi tiệc - Chả tôm hạt điều và bò cuộn phô mai

 Dọn dẹp mệt mỏi, tốn thời gian. Chắn chắn khi tàn tiệc thì sẽ không ai muốn là người dọn dẹp mớ hỗn độn rồi vì thực sự lúc này cơ thể đã rất mệt mỏi sau cả ngày dài chuẩn bị mệt mỏi, giờ chỉ muốn nghỉ ngơi. Nhưng đâu có nhiều người ở lại để giúp bạn và có thể sẽ chỉ có một mình bạn giải quyết đống tàn đấy mà thôi. Quá ư là khủng khiếp.

Với những sự oái oăm khi tự nấu ăn tại nhà như trên đây thì bạn đã đủ ám ảnh rồi phải không nào? Không những tự làm mệt bản thân, tốn thời gian, không được lòng khách mời lại còn chẳng tiết kiệm được chi phí vì không biết tính toán.

Vậy điều cần thiết nhất của bạn ngay bây giờ là hãy tìm đến dịch vụ nấu ăn tại nhà của Hai Thụy catering. Mọi vấn đề mà bạn đang đau đầu sẽ được giải quyết triệt để. Nếu còn phân vân và không liên hệ sớm với chúng tôi thì bạn sẽ mãi loanh quanh và sống chung với sự lo lắng mà thôi.

Dịch vụ nấu ăn của Hai Thụy catering có gì đặc biệt mà không đâu có được?

❤ Chia sẻ của chị Thủy, tại quận Bình Thạnh, TP.HCM khi trải nghiệm dịch vụ của Hai Thụy. 

“Gia đình tôi đã đã nhiều lần tổ chức tiệc tại nhà vào các dịp đặc biệt như tất niên, thôi nôi, hay liên hoan…Có khi thì tự nấu nhưng bạn bè nhận xét không ngon, mà mỗi khi tàn tiệc thì dọn dẹp mệt lắm. Rút kinh nghiệm, lần sau gia đình lựa chọn tổ chức tại nhà hàng xem thế nào. Nhưng tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa, thực sự không gian rất gò bó, thời gian thì quá hẹn hẹp nên tôi không có nhiều thời gian để chuyện trò với mọi người, lại còn đắt nữa chứ. May mà lần mới đây sinh nhật con trai tôi, có người bạn giới thiệu dịch vụ nấu ăn của Hai Thụy catering, tôi thử liều một lần nữa. Nói thật, mọi thứ tôi thấy rất hài lòng, đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình mà chi phí lại hợp lý nữa”. 

Món khai vị bữa tiệc hoàn hảo - Hai Thụy Catering

Món Cua lột lăn mè chiên - Hai Thụy Catering

Món ăn ngon cho bữa tiệc hoàn hảo

Cơm chiên hoàng bào

Món lẩu đậm đà thơm ngon cho bữa tiệc thêm tuyệt vời

Đến với chúng tôi, bạn hãy yên tâm vì sẽ được rất nhiều:

Tiết kiệm chi phí. Đây là điều chắc chắn nếu như bạn sử dụng dịch vụ nấu ăn của Hai Thụy Catering. Đây là điều mà khó có nơi nào có thể đem lại được cho bạn. Bởi thông thường, nếu bạn tổ chức tiệc ở nhà hàng thì khá là tốn kém bởi mọi thứ đều có giá cao hơn so với bên ngoài. Còn tại Hai Thụy, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn từ 2-3 lần so với nhà hàng rồi đấy.

✔ Menu đa dạng, phong phú và tiện lợi. Thực đơn của chúng tôi vô cùng phong phú với menu tiệc mặn, tiệc chay và tiệc buffet với hàng chục món khác nhau giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn không có nhiều thời gian di chuyển cũng có thể chọn món qua trang website của Hai Thụy catering rất thuận tiện.

Thực đơn bữa tiệc đa dạng đẹp mắt chỉ có tại Hai Thụy Catering

 Món ăn ngon, tinh tế và sạch. Đây là tiêu chí 3 trong 1 của chúng tôi. Với đầu bếp nhiều kinh nghiệm thì món ăn của Hai Thụy luôn đảm bảo phải ngon, phải độc đáo, mới lạ không gây nhàm chán cho quý khách hàng. Và cuối cùng phải cam kết nguyên liệu chế biến sạch sẽ.

Món ngon đãi tiệc - Hai Thụy Catering

✔ Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Với đội ngũ nhân viên dồi dào và được đào tạo bài bản thì bạn hoàn toàn yên tâm về phong cách phục vụ của chúng tôi. Bạn cần thì chúng tôi có mà bạn khó thì sẽ có chúng tôi. Vì thế bạn hãy hoàn toàn yên tâm về điều này.

Đội ngũ nhân sự kỳ cựu của Hai Thụy Catering

✔ Trang trí mới lạ, độc đáo. Đối với từng bữa tiệc khác nhau ở các khách hàng khác nhau thì chúng tôi sẽ có phong cách trang trí riêng biệt, đảm bảo không nơi nào giống nơi nào. Đây là điều mà ít đơn vị nào làm được bởi họ luôn rập khuôn và máy móc. Hai Thụy luôn cố gắng tìm kiếm sự mới mẻ để cho bữa tiệc tại nhà của bạn là độc nhất vô nhị, khách mời đều phải trầm trồ khen ngợi…

Phong cách setup bàn tiệc vô cùng đẹp mắt và mới lạ

Chỉ bấy nhiêu thôi đã làm nên sự khác biệt và độc nhất của Hai Thụy catering không đâu có thể làm được. Hãy đến với dịch vụ nấu ăn của Hai Thụy để được tận hưởng những gì tuyệt vời nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ nấu ăn tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. Bên cạnh đó, khi đến với Hai Thụy, bạn sẽ được nhận những ưu đãi khủng mà không nơi nào có được, như chương trình giảm giá vào các dịp đặc biệt, hay giảm giá cho khách hàng thân thiết…Bạn chỉ cần một cái click liên hệ, mọi vấn đề còn lại đã có chúng tôi lo. Nhanh tay nhanh tay nhé!

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ