Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn tại nhà ở Huyện Nhà Bè
  • Hai Thụy Catering
  • 197

ĐẶT TIỆC THÔI NÔI TẠI NHÀ HUYỆN NHÀ BÈ

Tiệc thôi nôi là một dịp vô cùng ý nghĩa đối với "bé cưng" nhà bạn, cũng là dịp để những người thân, bạn bè đến chúc mừng "bé yêu" nhà bạn tròn 1 tuổi, gạt bỏ những bộn bề lo toan của cuộc sống để đến chung vui cùng gia đình bạn. Chắc hẳn ngày hôm đấy sẽ là một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc, trọn vẹn bên gia đình và bạn bè thân thuộc của mình.
- Và nếu bạn đang băn khoăn lo lắng tìm một đơn vị đặt tiệc thôi nôi nào chất lượng, chuyên nghiệp thì Hai Thụy Catering chính là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. 

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn tại nhà ở Huyện Nhà Bè

- Hai Thụy Catering là đơn vị tổ chức tiệc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà ở Huyện Nhà Bè. Mỗi một thực khách khi đến với Hai Thụy đều sẽ cảm nhận được sự hài lòng với chất lượng của từng món ăn trong mỗi bữa tiệc đậm đà hương vị Việt Nam, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được thỏa mãn và mãn nhãn trong sự bày trí cũng như cách chế biến từ mỗi món ăn sau khi rời khỏi bàn tiệc. Đó cũng như là phương châm phục vụ tiệc hàng đầu tại Hai Thụy.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn tại nhà ở Huyện Nhà Bè

- Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều công ty nấu tiệc có những thực phẩm không rõ nguồn gốc cũng như đơn vị cung cấp có thể gian lận để đạt được mục tiêu của mình, chính vì điều này mà công ty chúng tôi kiểm tra đầu vào rất chặt chẽ cũng như được kiểm định, kiểm dịch rõ ràng.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn tại nhà ở Huyện Nhà Bè

- Trong buổi tiệc thôi nôi cho bé, Hai Thụy chú trọng rất nhiều vào phần trang trí. Trang trí như thế nào để bữa tiệc trở nên thật lung linh, ấn tượng với mức chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng. Hai Thụy tạo ra rất nhiều chủ đề trang trí theo màu sắc để bữa tiệc sinh nhật của bé thật rực rỡ, vui tươi. Kết hợp theo đó là những chùm bong bóng với đủ sắc màu ngập tràn trong không gian biến phòng tiệc thành một nơi cổ tích.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn tại nhà ở Huyện Nhà Bè

- Bàn gallery được Hai Thụy đặc biệt ưu ái khi trang trí. Kết hợp nhiều yếu tố thiết kế theo phong cách Châu Âu như những chiếc đèn tròn rực rỡ, tháp bánh cupcake nhỏ xinh, khung ảnh ghi dấu kỷ niệm của bé và gia đình hay ánh nến lung linh...sẽ mang đến không khí tuyệt vời cho bữa tiệc góp phần làm cho ngôi nhà của bạn thêm lung linh, xinh đẹp.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi siêu hấp dẫn tại nhà ở Huyện Nhà Bè

- Dù có bất cứ bữa tiệc thôi nôi tại gia ở Huyện Nhà Bè nào... thì chúng tôi tin rằng, những bữa tiệc mà Hai Thụy Catering tổ chức luôn mang một màu sắc rất riêng, độc đáo mà bất cứ đơn vị dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà khác không thể mang đến được cho bạn.
- Chúng tôi muốn sẻ chia những lo âu cũng như mang lại niềm hạnh phúc cho bạn và những người xung quanh. Nếu bạn còn băn khoăn về việc tổ chức tiệc hay không có thời gian và kinh nghiệm để thực hiện, bạn có thể sử dụng dịch vụ nhận đặt tiệc trọn gói của công ty chúng tôi.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà Huyện Nhà Bè của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com
⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc thôi nôi quận Tân Phú

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ