Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại gia với giá thành phải chăng ở Quận Tân Bình
  • Hai Thụy Catering
  • 404

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC THÔI NÔI TẠI NHÀ QUẬN TÂN BÌNH

- Bạn cần tìm kiếm một đơn vị tổ chức tiệc thôi nôi với tại Quận Tân Bình với giá thành phải chăng? Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, vì Hai Thụy chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
- Với mức giá ưu đãi dành riêng cho tiệc thôi nôi, Hai Thụy Catering là lựa chọn không thể bỏ qua của các ông bố, bà mẹ trẻ khi tổ chức thôi nôi cho "bé con" của mình.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại gia với giá thành phải chăng ở Quận Tân Bình

- Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phục vụ tiệc tại gia. Chính vì thế, mà Hai Thụy luôn luôn thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng.
- Trong buổi tiệc thôi nôi cho bé, Hai Thụy chú trọng rất nhiều vào phần trang trí. Trang trí như thế nào để bữa tiệc trở nên thật lung linh, ấn tượng với mức chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng. Hai Thụy tạo ra rất nhiều chủ đề trang trí theo màu sắc để bữa tiệc sinh nhật của bé thật rực rỡ, vui tươi. Kết hợp theo đó là những ngọn nến lung linh với đủ sắc màu ngập tràn trong không gian biến phòng tiệc thành một nơi cổ tích.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại gia với gia thành phải chăng ở Quận Tân Bình

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí bàn gallery thì Hai Thụy sẵn sàng phục vụ quý khách. Kết hợp nhiều yếu tố thiết kế theo phong cách Châu Âu như những chiếc đèn tròn rực rỡ, tháp bánh cupcake nhỏ xinh, khung ảnh ghi dấu kỷ niệm của bé và gia đình hay ánh nến lung linh...sẽ mang đến không khí tuyệt vời và góp phần làm cho bữa tiệc trở nên lung linh hơn . 

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại gia với giá thành phải chăng ở Quận Tân Bình

- Thực đơn tiệc thôi nôi cho bé được đầu tư với hơn 300 món ăn phong phú, đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những set menu đã được kết hợp sẵn hay lựa chọn những món mình yêu thích để tạo nên một thực đơn tiệc mới, dành riêng cho bạn. Bí quyết tạo nên món ăn tiệc hấp dẫn của chúng tôi chính là phần nguyên liệu tươi, ngon, hợp vệ sinh được chính những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại gia với gia thành phải chăng ở Quận Tân Bình

- Bên cạnh đó, dịch vụ tiệc chuyên nghiệp và đa dạng cũng là ưu điểm của Hai Thụy. Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho bữa tiệc sinh nhật thêm phần vui vẻ và đáng nhớ như chú hề bong bóng, chú hề quản trò, MC tiệc, đội múa thiên thần...
- Bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm dựa trên sự tôn trọng khách hàng cùng tinh thần làm việc văn minh nhất.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại gia với giá thành phải chăng ở Quận Tân Bình

- Nhận ra tầm quan trọng của những bữa tiệc thôi nôi đối với gia đình cũng như thấu hiểu khó khăn mà bạn gặp phải khi chuẩn bị những bữa tiệc ấy, Hai Thụy mong muốn giúp bạn phần nào đó. Chúng tôi muốn sẻ chia những lo âu cũng như mang lại niềm hạnh phúc cho bạn và những người xung quanh. Nếu bạn còn băn khoăn về việc tổ chức tiệc hay không có thời gian và kinh nghiệm để thực hiện, bạn có thể sử dụng dịch vụ nhận đặt tiệc trọn gói của công ty chúng tôi.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà Quận Bình Tân của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)  
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com
⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc thôi nôi quận Bình Tân

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ