Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc tân gia với phong cách ấn tượng tại Quận Phú Nhuận
  • Hai Thụy Catering
  • 204

ĐẶT TIỆC TÂN GIA QUẬN PHÚ NHUẬN

- Đời sống của bạn ngày càng nâng cao. Vì vậy một bữa tiệc ở nhà hàng, quán ăn sang trọng đối với bạn không mấy khó khăn. Tuy nhiên, được tận hưởng không khí gia đình, quây quần bên bạn bè và những người thân đặt biệt là vào dịp tân gia, luôn là mong muốn của bạn và nhiều người. Vì vậy dịch vụ nấu tiệc tân gia Quận Phú Nhuận của Hai Thụy Catering đã ra đời, đáp ứng nhu cầu này. 

Dịch vụ đặt tiệc tân gia với phong cách ấn tượng tại Quận Phú Nhuận

- Bạn không cần tốn thời gian chuẩn bị dụng cụ nấu ăn, nguyên liệu nấu nướng, chưa kể đến việc còn phải tự thuê bàn ghế, chén đĩa và người phục vụ.
- Hai Thụy có dịch vụ trang trí trọn gói đi kèm, sẽ biến ngôi nhà bạn lung linh, xinh đẹp không kém gì không gian ở các nhà hàng. Bằng cách này, khi tổ chức tiệc tân gia sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều cho gia đình của bạn đấy!

Dịch vụ đặt tiệc tân gia với phong cách ấn tượng tại Quận Phú Nhuận

- Với một bữa tiệc tân gia thì bạn cũng không nhất thiết phải tổ chức cho rầm rộ, cho hoành tráng. Một bữa tiệc nhỏ với những người thân trong nhà là cách tốt nhất để bạn có thể có được một bữa tiệc vui vẻ và ấm cúng. Cùng với đó bạn nên lựa chọn những thực đơn tiệc đơn giản nhưng chất lượng là cách để bạn có thể tiết kiệm được chi phí tổ chức đám tiệc của mình một cách hiệu quả nhất. 
- Bạn không phải lo lắng để nghĩ thực đơn cho bữa tiệc của gia đình mình. Thay vào đó, một danh sách dài các món ăn trong thực đơn đặt tiệc tại nhà ở cơ sở mà bạn chọn sẽ để bạn tha hồ lựa chọn món ăn yêu thích cho các thành viên trong bữa tiệc.

Dịch vụ đặt tiệc tân gia với phong cách ấn tượng tại Quận Phú Nhuận

- Hãy đến với dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy, chúng tôi chuyên cung cấp các món đãi tiệc tại nhà với nhiều món ăn truyền thống Việt Nam cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn như: gà bó xôi chiên vàng giòn rụm, vịt nấu chao thơm lừng, giò heo chiên giòn nóng hổi, lẩu gà tiềm ớt hiểm bổ dưỡng, lẩu cá lăng măng chua làm say lòng người, cháo cá miền Tây thanh tao nhẹ nhàng, thịt heo nướng lụi dân giã... Đặc biệt, các món ăn của Hai Thụy được chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn, tươi ngon nhất, cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Dịch vụ đặt tiệc tân gia với phong cách ấn tượng tại Quận Phú Nhuận

- Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và kinh nghiệm từ bắc tới nam, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những bữa tiệc ngon và sang trọng, phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền từ miền bắc, miền trung, miền nam.
- Ngoài ra, với tay nghề cao được đào tạo từ các trường nổi tiếng về ẩm thực hàng đầu Việt Nam, đầu bếp của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng, quý công ty các loại dịch vụ ăn uống mang phong cách từ truyền thống tới hiện đại, từ các bữa ăn truyền thống gia đình Việt Nam đến các bữa ăn Châu Âu – Mỹ sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của mọi lứa tuổi.

Dịch vụ đặt tiệc tân gia với phong cách ấn tượng tại Quận Phú Nhuận

- Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, chúng tôi đang sẵn sàng lắng nghe và phục vụ quý khách. Cũng như nhận được các ý kiến đóng góp để dịch vụ nấu tiệc tân gia của Hai Thụy hoàn thiện hơn.

Dịch vụ đặt tiệc tân gia Quận Phú Nhuận của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc tân gia Quận Bình thạnh

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ