Tin Tức - Hai Thụy Catering

Hòa chung không khí ấm áp với dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận
  • Trần Ngọc Thương
  • 45

CÙNG HAI THỤY CATERING HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ ẤM CÚNG VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ QUẬN PHÚ NHUẬN

Bạn có một ngôi nhà với khuôn viên sân vườn rất rộng và ấm cúng.

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc ngay tại ngôi nhà của mình thật riêng tư, hoàn hảo và đẳng cấp nhất.

Hai Thụy Catering với dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong các bữa tiệc gia đình.

Cùng Hai Thụy Catering hòa chung không khí ấm áp với dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận

Với không gian sân vườn sang trọng, được Hai Thụy Catering bày trí bàn ghế, chén dĩa, ly tách,… gọn gàng bên cạnh những chiếc áo trải bàn trắng, sạch tinh tươm. Còn gì tuyệt vời hơn nếu một bữa tiệc được tổ chức ngay trong khuôn viên gia đình nhưng lại toát lên sự đẳng cấp và tinh tế của các nhà hàng sang trọng. Hai Thụy Catering cùng đội ngũ nhân viên của dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận sẽ đến nhà bạn từ rất sớm, cùng những vật dụng cần thiết và kinh nghiệm sắp xếp, bày trí. Mang đến cho bạn những bàn tiệc được đặt gọn gàng, và thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển của tất cả khách mời.

Khuôn viên gia đình nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp của các nhà hàng

Khi bạn đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận và các quận khác tại TP.HCM, bạn sẽ đều được nhân viên tư vấn của Hai Thụy Catering hỗ trợ và tư vấn cho bạn hệ thống các món ăn, cũng như gia đình bạn sẽ chọn ra một thực đơn món phù hợp nhất gồm có món khai vị, món chính và món tráng miệng. Tất cả sẽ hài hòa trong hương vị cũng như màu sắc, và đảm bảo dinh dưỡng để khách mời cảm thấy hài lòng xuyên suốt bữa tiệc.

Sự chỉnh chu được thể hiện trong từng đường nét, chi tiết

Bên cạnh đó, Hai Thụy Catering còn sở hữu một đội ngũ đầu bếp gạo cội, ham học hỏi và trau dồi kinh nghiệm để đem đến cho bạn dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận và các quận khác những món ăn ngon từ chất lượng, hương vị cho đến đẹp mắt, hấp dẫn khách mời ngay cái nhìn đầu tiên bởi cách bài trí, sắp xếp món.

Các đầu bếp gạo cội, giàu kinh nghiệm đang trau chuốt vẻ ngoài cho món ăn

 Soup vi cá mập thịt cua

Với món Soup vi cá mập thịt cua còn nóng hổi, một bát soup để mở đầu cho bữa tiệc thì còn gì tuyệt vời hơn. Gồm vi cá mập, thịt cua được nấu chung với xương gà làm nước soup, tạo nên một món ăn ấm nóng, bổ dưỡng với mùi thơm hài hòa của thịt gà cùng thịt cua, của nấm hương, cà rốt thái hạt lựu. Nếu lựa chọn món súp này làm món đầu tiên để chiêu đãi khách mời khi sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận của Hai Thụy Catering, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Soup vi cá mập thịt cua - nóng hổi, dậy mùi thơm

 Gỏi tiến vua

Là món gỏi được chế biến theo công thức từ thời xa xưa chỉ dâng tiến cho vua chúa, Gỏi tiến vua đã và đang rất được lòng các khách hàng khi đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận bởi hương vị hài hoa, ăn không biết ngán của nó. Với tôm sú, thịt ba rọi, cần tây và các loại rau củ cần thiết cùng gia vị cần thiết, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn một món ăn tròn vị, hài hòa giữa độ ngọt thơm của tôm và thịt ba rọi, của vị mặn và chua của các gia vị đi kèm, cùng sự bài trí bắt mắt, hấp dẫn. Gỏi tiến vua là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn đặt tiệc tại nhà cùng dịch vụ của chúng tôi.

Gỏi tiến vua - Sự hài hòa trong hương vị, cũng như hình ảnh

✯ Tôm hoàng kim trứng muối

Cũng là một món khai vị được rất nhiều khách hàng cũng như khách mời dự tiệc đánh giá cao dành riêng cho dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận của Hai Thụy Catering. Bởi đây là món ăn được các đầu bếp mới học hỏi và đưa vào menu tiệc nhưng nó đã chiếm được khẩu vị của rất nhiều người. Với thành phần chính là tôm sú loại lớn, được rửa sạch và để ráo nước, sau đó được ướp cùng các gia vị cần thiết với công thức riêng biệt. Được chế biến cùng với lòng đỏ trứng vịt muối, tạo nên món ăn có tên Tôm hoàng kim trứng muối với hương vị thơm ngon độc đáo và không hề “kén” người thưởng thức, lại được trưng bày rất hấp dẫn và đẹp mắt.

Tôm hoàng kim trứng muối - Món ăn đang được các khách hàng yêu thích

✯ Miến xào cua

Nếu bạn đã lựa chọn thực đơn đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận với các món hải sản tươi ngon, thì Miến xào cua là món ăn bạn đừng quên thêm vào menu nấu tiệc tại nhà của bạn. Bởi đây là món ăn sẽ giúp khách mời lấp đầy dạ dày hơn so với các món khác, cùng sự chế biến và các nguyên vật liệu tươi ngon nhất, Hai Thụy Catering sẽ cùng bạn chăm sóc khách mời thật chu đáo và chỉnh chu nhất, từ bàn tiệc, cách bày trí cho đến chất lượng món ăn, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn chúng tôi làm bạn đồng hành.

Miến xào cua - được chế biến theo công thức riêng cùng các nguyên vật liệu tươi ngon nhất

Bên cạnh các món ăn, chúng tôi vừa gợi ý để bạn sử dụng đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận  khi đến với Hai Thụy Catering thì chúng tôi còn có rất rất nhiều món khác ngon, chất lượng, và hợp khẩu vị của bạn như Gân nai xào hải sâm nấm đông cô, Lẩu bao tử hầm tiêu, Cơm chiên cá mặn,…. Và các món tráng miệng đa dạng, phong phú ngọt lành, mát dịu như trái cây, rau câu, chè nhãn nhục hạt sen,…..tùy nhu cầu và sở thích của bạn. Nhằm mang đến cho khách mời một bữa tiệc thật hoàn hảo về thị giác, lẫn thính giác và ngon miệng xuyên suốt bữa tiệc.

Các khách mời đang hòa mình với không gian tiệc ấm cúng và các món ăn hấp dẫn cả thị giác, thính giác

Với ý nghĩa để tổ chức tiệc gia đình ấm cúng, Hai Thụy Catering sẽ cùng đồng hành với bạn từ lúc chuẩn bị, chế biến cho đến khi dọn dẹp và trả lại khuôn viên một cách sạch sẽ và tinh tươm nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nấu tiệc tại nhà, Hai Thụy Catering đã thấu hiểu, đã nắm được tâm lý cũng như biết trước những nỗi lo mà khách hàng e ngại và gặp phải, nếu không sử dụng đặt tiệc tại nhà quận Phú Nhuận và cả nước của chúng tôi. Đến với Hai Thụy Catering, bạn sẽ làm chủ các bữa tiệc sang trong, đẳng cấp và hoàn hảo trong tất cả mọi khâu.

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ