Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà giá cả rất cạnh tranh và chất lượng ở Huyện Củ Chi 
  • Hai Thụy Catering
  • 168

ĐẶT TIỆC NHÀ HUYỆN CỦ CHI

- Nếu quý khách và gia đình định tự tổ chức tiệc tại nhà thì chắc chắn công việc sẽ rất vất vả và tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị, những lo lắng cho công việc tổ chức có thể sẽ đánh mất đi niềm vui buổi tiệc. Vậy nên chỉ cần bạn dùng thiết bị máy tính, điện thoại lướt qua trên các website là có thể tìm cho mình một nơi cung cấp dịch vụ trọn gói nhanh chóng và tiện lợi.
- Hai Thụy Catering là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt tiệc tại gia của mình sẽ mang tới cho khách hàng những buổi tiệc tại gia ở huyện Củ Chi trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè.

đặt

- Chúng tôi hiểu rằng chỉ có sự uy tín mới tạo nên niềm tin cho quý khách hàng đến công ty chúng tôi. Chính vì vậy, Hai Thụy luôn cố gắng hoàn thành thật tốt từng bữa tiệc để chúng tôi có thể cùng bạn sánh bước trong những bữa tiệc tại nhà.
- Nói đến việc đặt tiệc tại nhà ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm không thể không nhắc đến dịch vụ của chúng tôi. Sở dĩ chúng tôi luôn tự hào như vậy bởi chúng tôi sỡ hữu đội ngũ chuyên gia ẩm thực, đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện dịch vụ đặt tiệc, chế biến các món ăn Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc.

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà giá cả rất cạnh tranh và chất lượng ở Huyện Củ Chi 

- Hai Thụy còn giúp bạn tiết kiệm chi phí:

💥 Khuyến khích khách hàng tự mua bia, nước ngọt, hay tự thuê mặt bằng…
💥 Bạn không cần tốn thời gian chuẩn bị dụng cụ nấu ăn, nguyên liệu nấu nướng, chưa kể đến việc còn phải tự thuê bàn ghế, chén đĩa và người phục vụ.
💥 Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuẩn bị tươm tất từ đầu đến cuối cho bạn giúp bạn giải quyết những lo lắng mà bạn đang gặp phải.
💥 Bên cạnh đó Hai Thụy còn trang trí cho không gian buổi tiệc cho bạn, sẽ biến ngôi nhà bạn lung linh xinh đẹp không kém gì không gian ở các nhà hàng.
😘 Bằng cách này, khi tổ chức tiệc tại gia sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều cho gia đình của bạn đấy!.

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà giá cả rất cạnh tranh và chất lượng ở Huyện Củ Chi 

- Hai Thụy Catering còn có những ưu điểm nổi bật sau: 

💥 Với hơn 300 món ăn vùng miền khác nhau phù hợp cho các buổi tiệc tổ chức tại nhà, những món ăn truyền thống Việt Nam thơm ngon hấp dẫn mang đậm bản sắc dân tộc.
💥 Hai Thụy có giá cả rất cạnh tranh và chất lượng. 
💥 Một trong những công ty tổ chức tiệc lưu động hàng đầu tại khu vực miền Nam. 
💥 Đội ngũ trong ngành hơn 15 năm trong nghề.
💥 Nguyên liệu cam kết tươi sạch có nguồn gốc rõ ràng được cấp phép chứng nhận đầy đủ của cục an toàn thực phẩm tại Tp. HCM và cục vệ sinh an toàn thực phẩm Tp. HCM.
💥 Hai Thụy Catering đặt lợi ích khách hàng lên trên nhất.
💥 Có thể tổ chức tiệc tại nhà từ 3 bàn trở lên, phục vụ không chỉ ở Tp. HCM mà còn nhiều tỉnh lân cận khác.

đặt

- Chúng tôi, dịch vụ tổ chức tiệc tại gia Huyện Củ Chi của Hai Thụy sẵn sàng phục vụ các bạn không chỉ trong các món ăn tiệc mà còn cách chuẩn bị các bữa tiệc sao cho thật hấp dẫn và đẹp mắt. Hãy liên hệ dịch vụ đặt tiệc tại nhà của chúng tôi bất cứ khi nào cần các bạn nhé!

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà giá cả rất cạnh tranh và chất lượng ở Huyện Củ Chi 

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà Huyện Củ Chi của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)  
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com
⏩ Xem thêm: Dịch vụ đặt tiệc tại gia Huyện Bình Chánh

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ