Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering 
  • Trần Ngọc Thương
  • 263

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ HAI THỤY CATERING 

Một bữa tiệc thật đầm ấm cùng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp với những món ăn ngon, không tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian chuẩn bị nhanh chóng là điều mà ai cũng mong muốn.Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sắp xếp và tính toán để có được bữa tiệc tại nhà như ý. Đừng lo lắng, đã có dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Chả giò Hồng Kông - Thực đơn tiệc không thể thiếu khi bạn có ý định bỏ qua nó

Sườn nướng bia tuyết - Cũng là một sự chọn lựa đúng để lên thực đơn

Đậu hũ bách nhật trứng - Bạn đã từng lên một menu nào như vậy chưa?

Mực kim sa - Món ăn cho buổi tiệc tại nhà khiến khách mời cũng phải trầm trồ

Lẩu cá chẽm khoai môn fix nước lẩu xanh hấp dẫn - Bạn có thích món lẩu này?

Một bàn tiệc tại nhà chỉ nhìn thôi cũng đủ để bạn đi đến quyết đinh chọn làm thực đơn đãi khách rồi

1. Tự nấu tiệc tại nhà có đơn giản như bạn nghĩ???

Bạn sẽ thực sự hối hận nếu không sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà tuyệt vời của Hai Thụy catering 

Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người lựa chọn tự nấu tiệc tại nhà để chiêu đãi bạn bè, người thân vào các dịp như sinh nhật, tất niên, thôi nôi, khai trương, tân gia…. Có người thì muốn tự tay trổ tài nấu và bài trí những món “tủ”, muốn dành tâm huyết của mình vào món ăn để bữa tiệc thêm ấm cúng và ý nghĩa hơn. Hoặc đơn giản là người thì nghĩ rằng tự nấu thì sẽ phần nào tiết kiệm tiền hơn khi hầu bao có hạn…Vô vàn lý do dẫn đến quyết định tự nấu tiệc tại nhà như thế.

Những lý do nghe chừng có vẻ hợp lý đấy nhưng thực ra đôi khi lại không như nhiều người nghĩ. Bởi việc tự nấu có thể sẽ gặp phải một số tình huống “dở khóc, dở cười” và khó có thể cứu vãn được. Điển hình như dưới đây.

- Không kiểm soát được chất lượng và số lượng nguồn thực phẩm đầu vào. Dĩ nhiên là với một bữa tiệc có quy mô lớn thì bạn sẽ chẳng thể nào kiểm soát được hết tất cả mọi thứ một cách chỉn chu. Và không ngoại trừ việc mua phải nguồn thực phẩm không được tươi ngon, thừa hoặc thiếu cái này cái kia.

sushi cambridge cho thực đơn tiệc tại nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp

- Món ăn không ngon. Đúng rồi, bạn đâu phải là một đầu bếp hay một người có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc? Vì thế cho nên trong quá trình chế biến, bạn có thể lỡ “quá tay” hoặc lỡ “tiết kiệm” với một số gia vị nêm nếm. Từ đó dẫn đến món ăn bị quá mặn, quá ngọt hay quá nhạt.

Bò Rebiya Úc nướng sốt nấm - Thực đơn tiệc tại nhà hấp dẫn

- Món ăn không bài trí đẹp mắt. Đã vừa không ngon, lại vừa trang trí không đẹp thì hỡi ôi món ăn của bạn đã thất bại hoàn toàn rồi đó. Tất nhiên những vị khách của bạn sẽ thể hiện sự không hài lòng và mất vui…

- Tốn thời gian chuẩn bị từ việc trang trí không gian, bàn ghế, hay phông rạp. Thông thường để tự tổ chức một bữa tiệc nào đó thì bạn cũng phải khá đau đầu khi mất nhiều thời gian suy nghĩ lên kế hoạch và chuẩn bị khoảng 3-5 ngày, thậm chí là hơn. Thậm chí có khi “mất ăn, mất ngủ” chứ chẳng đùa.

Ăn ngon thôi chưa đủ - Hấp dẫn và tinh tế thêm sự cuốn hút cũng là tiêu chí của Hai Thụy

Hình ảnh tiệc tân gia tại nhà do đội ngũ Hai Thuy Catering tổ chức

- Setup sơ sài, nhàm chán. Điều này khá dễ hiểu bởi vì bạn không phải là một người tổ chức tiệc chuyên nghiệp phải không nào.

- Tâm trí bị phân tâm. Trong bữa tiệc, bạn phải chạy ngược chạy xuôi lo mọi thứ, sợ thiếu cái này, thiếu cái kia làm cho “hồn bay phách lạc”, chẳng thể nào tiếp đón mọi người chu đáo. Như vậy thì bữa tiệc của bạn không được vui và trọn vẹn nữa rồi.

- Việc dọn dẹp khi kết thúc tiệc mệt mỏi. Chắc hẳn ai cũng biết, khi kết thúc mỗi bữa tiệc là nỗi ám ảnh của không ít người. Bởi khi tàn cuộc thì khách của bạn đã về hết, chỉ còn bạn và một vài người thân ở lại chinh chiến với “bãi chiến trường” nào bát, nào đũa bẩn, sắp xếp lại bàn ghế….

Và còn hàng tá những vấn đề nan giải nữa mà bạn phải đối mặt nếu như vẫn liều lĩnh và cố chấp tự làm tiệc tại nhà. Giải pháp tốt nhất để giải quyết những khó khăn đó không có gì tốt hơn ngoài việc chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy catering. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng chú ý dưới đây nhé.

2. Vô vàn tiện lợi khi chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy catering

Nắm bắt được các vấn đề cấp thiết và nhu cầu của khách hàng mà hiện nay hàng loạt các dịch vụ đặt tiệc tại nhà đã ra đời. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng tốt cũng như giá thành. Điều đó khiến cho khách hàng hoang mang và không biết lựa chọn dịch vụ ở đâu là tốt nhất, phù hợp với túi tiền nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ nấu tiệc cho nhiều đối tượng khách hàng với nhiều hình thức tiệc tại gia khác nhau như: tiệc sinh nhật, báo hỷ, tất niên, thôi nôi….Hai Thụy Catering tự tin đem đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ đặt tiệc tại nhà tốt nhất, ưng ý nhất.

Đội ngũ công ty Hai Thụy

Nhân viên Hai Thụy trong lúc làm việc

Bạn sẽ thực sự hối hận nếu không sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà tuyệt vời của Hai Thụy catering 

Nhân viên Hai Thụy trong lúc làm việc luôn chú ý đến tác phong cũng như chuyên môn

Ảnh chụp sau buổi tiệc mừng 20 năm thành lập công ty nhựa Bình Minh

- Bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi luôn sẵn sàng liên hệ để tư vấn các món ăn phù hợp với bữa tiệc của bạn cũng như bạn có thể tự chọn món ở menu trên website của Hai Thụy Catering, không cần mất thời gian đến tận nơi để xem.

- Nguồn nhân sự dồi dào và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với lực lượng nhân sự lên tới hàng chục người, có nhiều kinh nghiệm và kĩ năng trong phục vụ tiệc. Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được các bữa tiệc hoàn hảo cho quý khách hàng.

- Menu đa dạng với hàng trăm món ăn độc đáo mang nét đặc sắc các vùng miền. Từ nguồn hải sải tươi sống cũng như những nguyên liệu tươi ngon, sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Không chỉ phục vụ các bữa tiệc mặn, mà Hai Thụy Catering còn phục vụ những bữa tiệc chay với menu hết sức đa dạng và tinh tế. Ngoài ra còn có tổ chức bữa tiệc buffet với menu hơn 20 món ngon, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số menu cho quý vị tham khảo.

Gỏi đặc biệt Hai Thụy

Hình ảnh thực tế trên bàn tiệc

Vịt nướng Tứ Xuyên - Là một món ngon trong thực đơn tiệc tại nhà của Hai Thụy

Gà nấu táo đỏ cũng không kém phần hấp dẫn

Tôm hùm nướng bơ tỏi không kém phần sang trọng

Lẩu hải sản Sim Lo - Một cái tên kích thích sự tò mò cho thực khách

- Đảm bảo vệ sinh an tòan thực phẩm được đề cao hàng đầu. Hai Thụy luôn tuân thủ quy trình chế biến an toàn thực phẩm. Mọi nguyên liệu đều được kiểm soát và kiểm tra kĩ càng chất lượng đầu vào và khi chế biến để đảm bảo hương vị thơm ngon, hấp dẫn nhất. Do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều này.

- Kinh nghiệm tổ chức tiệc chuyên nghiệp với cách trang trí mới lạ. Chúng tôi luôn đem đến cho bạn không gian mới lạ, từ tone màu chủ đạo của phông rạp, bàn ghế, banner, hoa tươi, bong bóng… cho đến âm thanh, ánh sáng sinh động. Đảm bảo không bị trùng lặp với bất cứ bữa tiệc nào.

Luôn chú trọng đến cả chất lượng món ăn cả hình thức

Nguồn (haithuycatering.com)

Hình ảnh thực tế tiệc tân gia do Hai Thụy cung cấp

Hình ảnh từ (haithuycatering.com)

Nguồn ảnh (haithuycatering.com)

Tiệc tân gia tại nhà anh Giang (nguồn ảnh từ haithuycatering.com)

Tiệc mừng sinh nhật tại nhà - Quận 6 (hình ảnh thực tế)

nguồn ảnh từ (haithuycatering.com)

Tiệc sinh nhật anh Trường - Chung cư Sunrise City Quận 7

Tiệc sinh nhật anh Trường - Chung cư Sunrise City Quận 7

Tiệc sinh nhật anh Trường - Chung cư Sunrise City Quận 7

Tiệc mừng tân gia nhà chị Hà - Phú Mỹ Hưng

- Gía cả hợp túi tiền của khách là tiêu chí của chúng tôi. Đã có không ít khách hàng khi làm hợp đồng với chúng tôi đã phải giật mình bởi chất lượng dịch vụ quá tốt trong khi chi phí lại vô cùng ưu đãi.

- Dọn dẹp sạch sẽ, nhanh chóng. Sau khi kết thúc bữa tiệc, chúng tôi đảm bảo sẽ dọn dẹp “hiện trường” và trả lại như ban đầu cho quý khách hàng một cách nhanh nhất. Thế là đủ để làm bạn hoàn toàn yên tâm phải không nào.

✿ Anh cường, quận Tân Bình có chia sẻ với chúng tôi:

"Mới đây gia đinh tôi có tổ chức một bữa tiệc tân gia nho nhỏ để chiêu đãi bạn bè, phân vân không biết nên tự nấu hay đến nhà hàng. Thế là có anh bạn thân của tôi ngăn lại, bảo có dịch vụ đặt tiệc tại nhà của bên Hai Thụy Catering ưng lắm, vì anh bạn tôi từng đặt một lần rồi. May quá, tôi tin bạn nên đã không chần chừ liên hệ luôn. Qủa thật đúng như anh bạn tôi nói, vừa ngon, phục vụ nhiệt tình nhanh nhẹn mà giá cũng vừa phải nữa. Cảm ơn Hai Thụy nhiều lắm, nhờ dịch vụ này mà gia đình tôi có buổi tiệc rất trọn vẹn, khách mời ai cũng khen hết.” 

Dưới đây là một số món trong thực đơn tiệc tân gia nhà anh Cường, các bạn có thể tham khảo nhé:

Soup ngọc bích

Khai vị 2 món

Chả giò Hồng Kông

Đậu hũ bách nhật trứng

Tôm càng xốc muối Hồng Kông

Lẩu hải sản đồng quê

Như vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà vô cùng chuyên nghiệp và chất lượng của Hai Thụy catering? Nếu bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh và đang phân vân lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc tại nhà cho buổi tiệc tất niên, sinh nhật hay họp mặt gia đình thì hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Hai Thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ