Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc tại công ty là cách dễ dàng để sở hữu buổi tiệc hoàn hảo
  • Trần Ngọc Thương
  • 177

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẠI CÔNG TY LÀ CÁCH DỄ DÀNG ĐỂ SỞ HỮU BUỔI TIỆC HOÀN HẢO

Một buổi tiệc tại công ty thân mật cho ngày tổng kết cuối quý, cuối năm, sinh nhật hay chúc mừng dự án thành công... luôn là nguồn khơi gợi sự hào hứng cho toàn thể nhân viên. Điều đó, có thật sự là niềm vui hay không thì chúng ta bắt đầu liệt kê những vấn đề trước thềm diễn ra buổi tiệc để có thể đưa ra những ý kiến thiết thực nhất! Và buổi tiệc có trở nên “hoàn hảo” hay không chính là lý do mà chúng tôi mang đến cho bạn trong bài viết này! Hãy cùng theo dõi để biết bạn nên tự mình tổ chức tiệc hay trao sự tin tưởng cho một công ty dịch vụ nào đó qua hình thức đặt tiệc tại công ty nhé!

Tổ chức tiệc buffet khai trương tại công ty

Tiệc buffet tại Sala quận 2

Đoàn khách Thái Lan

Hình ảnh tiệc khai trương cửa hàng San Hà Food - Long An

Hình ảnh tiệc khai trương cửa hàng San Hà Food - Long An

Hình ảnh tiệc khai trương cửa hàng San Hà Food - Long An

Tiệc buffet tại công ty Neon - Quận 2

Tiệc buffet tại công ty Neon - Quận 2

Tiệc buffet tại công ty Neon - Quận 2

➤ Tự tổ chức tiệc là điều tồi tệ nhất thế giới, tại sao lại như vậy?

Bạn biết đấy, công việc không chối từ một ai! Nắm giữ “ngôi vương” tại công ty! Hằng ngày bạn luôn “vùi đầu” trong một núi công việc còn tồn đọng hay bận bịu trong các kế hoạch đưa công ty lên một tầm cao mới. Hoặc nếu là nhân viên nhỏ bé thì bạn cũng không thể “rảnh rang” với xung quanh những công việc không tên liên quan đến chứng từ, sổ sách, báo cáo,...

Điều đó đa phần chiếm hầu hết thời gian của bạn! Bên cạnh đó, việc tự tổ chức buổi tiệc tại công ty đòi hỏi bạn phải chuẩn bị rất nhiều từ ý tưởng buổi tiệc, lên danh sách thực đơn, khâu trang trí hay dọn dẹp sau buổi tiệc... Tất cả những điều ấy tưởng chừng dễ dàng nhưng khiến bạn phải “đau đầu” đấy!

➤ Nỗi đau đầu ấy đã day dứt bạn đến mức độ nào? Hãy cùng chúng tôi tiến thêm một bước nữa nhé!

• Khó khăn với việc lên ý tưởng tổ chức buổi tiệc. Bạn không thể có những suy nghĩ về ý tưởng của buổi tiệc tại công ty vì thời gian không cho phép. Bởi lẽ, đối với bạn thời gian hầu hết đều dành cho công việc và công việc là điều mà bạn luôn ưu tiên.

• Các món ăn trong buổi tiệc mờ nhạt. Một điều hiển nhiên là tấm thực đơn trong buổi tiệc tại công ty luôn đòi hỏi bạn phải có đầy đủ những kinh nghiệm về những món ăn mang phong cách đa dạng. Bạn có tự tin mình là người chồng quốc dân hay người vợ đảm?

• Sự chuẩn bị hời hợt. Việc thiếu dụng cụ chế biến tiệc tại công ty là điều làm bạn phải mệt nhọc. Bên cạnh đó, việc bạn phải cởi bỏ bộ vest hay những chiếc đầm xinh đẹp để “loay loay” với một núi nguyên liệu, có thể còn khó khăn hơn việc bạn phải viết báo cáo cuối năm cho công ty.

• Việc dọn dẹp đưa công ty trở lại nguyên vẹn như ban đầu. Đây tựa như việc máy tính của bạn bị mất toàn bộ dữ liệu và bạn phải từng bước khắc phục. Điều đó, thật sự kinh khủng khi bạn đã quá mệt mỏi trong việc chế biến món ăn, lên ý tưởng tổ chức và đã trải qua khoảng thời gian tiếp khách trong buổi tiệc...

➤ Tại sao bạn không lựa chọn những dịch vụ uy tín để “sở hữu” buổi tiệc tại công ty thật ấn tượng?

Chúng tôi đã từng có ý định tự lên kế hoạch tổ chức buổi tiệc tại công ty. Nhưng có điều, công việc tại công ty khá bận rộn nên khó có thời gian để các anh em bàn bạc về buổi tiệc. Bên cạnh đó, chúng tôi lại không có chuyên môn cũng như kinh nghiệm, không thể tự tin nấu được những món ăn ngon để buổi tiệc trở nên ấn tượng. Vì vậy chúng tôi chọn Hai Thụy Catering qua lời giới thiệu từ những người thân quen. Và chúng tôi thật sự rất bất ngờ với cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn!–  Nhân viên tại công ty Gia Cát đã bày tỏ với chúng tôi.

Tiệc liên hoan tại văn phòng Gia Cát

➤ Thật tuyệt vời khi tận hưởng một buổi tiệc đáng nhớ với trọn vẹn niềm vui cũng như sự hào hứng. Giờ đây, hãy bỏ qua những điều lo lắng trong khâu tổ chức buổi tiệc chiếm hữu nhiều thời gian suy nghĩ của bạn! Cùng chúng tôi vén bức màn cho 4 yếu tố tạo nên buổi tiệc thành công ngay bây giờ nào!

Là một công ty uy tín về lĩnh vực dịch vụ, Hai Thụy Catering tự tin sẽ phục vụ các bạn một cách tận tình nhất! Song hành với điều đó là cái “tâm” trong nghề. Cái “tâm” đối với chúng tôi chính là nền tảng quan trọng để gây dựng nên một Hai Thụy vững mạnh hôm nay và phát triển hơn ở mai sau. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc tuyệt vời khi tin tưởng đặt tiệc tại công ty với các dịch vụ của chúng tôi.

✔ Nền tảng vững chắc từ đội ngũ chuyên nghiệp

Mang đến những món ăn ngon trong buổi tiệc thôi là chưa đủ. Chúng tôi còn mang đến cho bạn một sự trải nghiệm với những cung cách phục vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên từ cấp quản lý chuyên nghiệp đến các nhân viên phục vụ tận tâm trong công việc, Hai Thụy Catering tự tin sẽ trao đến bạn một buổi tiệc hoàn hảo nhất!

Đội ngũ nhân viên công ty ẩm thực lưu động Hai Thụy

Hình ảnh trong quá trình làm tiệc lưu động

Hình ảnh trong quá trình làm tiệc lưu động tại quận 7

 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với cung cách phục vụ chuyên nghiệp

✔ Kinh nghiệm lành nghề từ bàn tay chế biến tài hoa

Đội ngũ đầu bếp nhà Hai Thụy là một sự kết tinh từ những kiến thức được học tập tại các trường lớp có danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam và những kinh nghiệm được mài giũa sắc bén từ các buổi tiệc trong suốt thời gian qua. Chắc chắn một điều rằng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những món ăn tuyệt hảo và là liều thuốc ấn tượng mạnh mẽ dành cho các bạn!

Đội ngũ đầu bếp điêu luyện và đầy sáng tạo

✔ Món ăn độc đáo, đậm đà hương vị tinh tế.

Thật tuyệt vời biết bao khi buổi tiệc của bạn đáp ứng mọi vị khách khó tính bởi khẩu vị đặc sắc. Và tuyệt vời hơn khi chúng tôi là người mang đến những món ăn cho buổi tiệc của bạn. Bắt đầu từ hương vị hoàn hảo của các nguyên liệu tươi ngon được chế biến bởi đôi bàn tay tài tình đến cách trang trí món ăn sống động thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách tham dự. Tất cả điều ấy luôn được Hai Thụy chú trọng!

Món gỏi mực Hai Thụy ngon tuyệt vời

Chả giò Hai Thụy - Đặc trưng ẩm thực tinh túy

Tôm hoàng kim thơm ngon và đặc sắc

Cơm chiên hoàng bào vàng ươm cuốn hút

Tạo nên một buổi tiệc thành công và trọn vẹn

✔ Thực đơn món ăn chạm ngưỡng hảo hạng.

Bạn sẽ tha hồ lựa chọn một bông hoa đẹp nhất giữa một rừng hoa rực rỡ. Tương tự món ăn mà chúng tôi mang lại chính là những vẻ đẹp tuyệt vời nhất của nền ẩm thực đặc sắc. Tại sao bạn có thể chối từ những món ăn ngon làm cho buổi tiệc của bạn trở nên ấn tượng?

Thực đơn đa dạng và phong phú

➤ Và bạn có thể lựa chọn cho mình những hương vị đậm đà mang màu sắc truyền thống, hiện đại hay mới lạ tại đây nhé!

Sườn nướng bia tuyết - Hai Thuy Catering

Dịch vụ đặt tiệc tại công ty là cách dễ dàng để sở hữu buổi tiệc hoàn hảo

Đậu hủ bách nhật trứng

Đặt tiệc công ty trọn vẹn và ý nghĩa

Lẩu cá chẽm khoai môn mix nước lẩu xanh

Một bàn tiệc hoàn hảo chỉ có tại Hai Thuy Catering

➤ Đến đây, nếu các bạn không tin thì cùng Hai Thụy điểm lại một số hình ảnh thực tế của buổi tiệc tại công ty do chúng tôi ghi lại.

☛☛ Tiệc khai trương khách sạn Thành Long - Tp. HCM

Tiệc tại khách sạn Thành Long - Tân Bình

Tiệc tại khách sạn Thành Long - Tân Bình

Tiệc tại khách sạn Thành Long - Tân Bình

Tiệc tại khách sạn Thành Long - Tân Bình

Tiệc tại khách sạn Thành Long - Tân Bình

Tiệc tại khách sạn Thành Long - Tân Bình

Tiệc tại khách sạn Thành Long - Tân Bình

Tiệc tại khách sạn Thành Long - Tân Bình

Tiệc tại khách sạn Thành Long - Tân Bình

☛☛ Tiệc tại công ty Bình Mình

Lễ kỷ niệm công ty Bình Minh

Đặt tiệc công ty Bình Minh

Chuẩn bị không gian ấn tượng và trang trọng

Món Salad ceasar gà nướng khai vị hấp dẫn

Oliu Nauy chiên giòn

Bò Rebiya Úc nướng sốt nấm

Tôm sú cuộn bacon

Tôm sú cuộn bacon

☛☛ Tiệc khai trương Bảo An Auto

Tiệc khai trương Bảo An Auto

Tiệc buffet là sự lựa chọn cho buổi tiệc

Khách mời dùng tiệc một cách thoải mái

Những món ăn tỏa ánh nhìn lịch lãm

Đó là lý do tại sao bạn nên chọn Hai Thụy Catering! Một buổi tiệc chỉ gói gọn trong 4 yếu tố thôi mà có thể “đốn tim” bạn và khách tham dự một cách nhanh nhất. Bạn không phải suy nghĩ đến những vấn đề chuẩn bị bữa tiệc như thế nào? Thực đơn món ăn ra sao? Hương vị được chế biến thế nào để hợp khẩu vị?... Hãy tạm gác bỏ những nỗi lo lắng gây cho bạn mất nhiều thời gian bằng cách...

Liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất về dịch vụ đặt tiệc tại công ty! Hai Thụy Catering luôn thay bạn chuẩn bị mọi thứ để tạo nên buổi tiệc liên hoan tại công ty vô cùng ấn tượng và đáng nhớ nhất!

Dịch vụ đặt tiệc tại công ty Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Đắm chìm trong hạnh phúc với công ty tổ chức tiệc cưới Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ