Tin Tức - Hai Thụy Catering

Cùng Hai Thụy Catering khám phá dịch vụ đặt tiệc ở quận 9 nhé!
  • Hai Thụy Catering
  • 308

ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ QUẬN 9

- Đất nước ta ngày càng phát triển đặc biệt là tại các thành phố lớn như TP HCM, kinh tế phát triển kéo theo đời sống được nâng cao. Người phụ nữ trong gia đình ngoài chuyện bận rộn với công việc ngoài xã hội họ vẫn phải đảm đang việc nhà.
- Vào dịp giỗ chạp, lễ tết hay đơn giản chỉ là ngày cuối tuần bạn phải chuẩn bị rất nhiều cho một bữa tiệc tại nhà ấm cúng. Tuy nhiên 1 mình bạn không thể lo lắng tất cả, thời gian bạn còn giành cho công việc và con cái.
👉 Chính vì thế mà công ty Hai Thụy Catering ra đời - là thương hiệu nấu tiệc tại nhà có uy tín tại TPHCM. Chúng tôi nhận đặt tiệc tại nhà ở quận 9 cho các gia đình, công ty, xí nghiệp.

Cùng Hai Thụy Catering khám phá dịch vụ đặt tiệc ở quận 9 nhé!

- Sau nhiều năm nghiên cứu, xây dựng thương hiệu về tổ chức tiệc lưu động, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các bữa tiệc ấm cúng cho các gia đình, đội nhóm, công ty.
- Việc đãi tiệc tại nhà nhằm tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của quý vị và các bạn, hiện nay dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy sẽ thay bạn làm việc này, chỉ cần yêu cầu là có ngay.

Cùng Hai Thụy Catering khám phá dịch vụ đặt tiệc ở quận 9 nhé!

- Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn khắt khe của Hai Thụy sẽ đem lại cho bạn nhiều món ăn ngon và đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm nhờ nguồn thực phẩm phong phú, tươi sống và bếp nấu sạch sẽ theo chuẩn nhà hàng của thương hiệu Hai Thụy.
- Với nhiều menu món ăn ngon đặc sắc, phù hợp với người dân ba miền đang ở phía nam tổ quốc. Đội ngũ chúng tôi cam kết hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, luôn vui vẻ để giúp khách hàng có những bữa tiệc đáng nhớ.

Cùng Hai Thụy Catering khám phá dịch vụ đặt tiệc ở quận 9 nhé!

- Thực phẩm của Hai Thụy được hợp tác với các nhà cung cấp thực phẩm sạch và uy tín là yếu tố then chốt hàng đầu để duy trì chất lượng dịch vụ và sự an toàn đối với mỗi thực khách khi sử dụng dịch vụ tại Hai Thụy Catering. 
- Hai Thụy Catering luôn ưu tiên chú trọng, chăm chút thật kĩ lưỡng cho các món ăn từ khâu lựa chọn những nguyên liệu tươi sống, chế biến, lên món và trang trí.
- Hai Thụy Catering cung cấp dịch vụ đặt tiệc chuyên nghiệp, lựa chọn linh hoạt và tiết kiệm chi phí đến mức tối thiểu nhất nhưng thật sự chất lượng, trang trọng và ấm cúng.

Cùng Hai Thụy Catering khám phá dịch vụ đặt tiệc ở quận 9 nhé!

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy phục vụ quý khách hàng trong, ngoài Quận 9 dựa vào nhiều yếu tố mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi chủ động tư vấn nhiệt tình, gửi thông tin cho khách hàng một cách hiệu quả nhanh chóng, và cung cấp các món ăn phù hợp với từng tiệc chiêu đãi.
Những bữa tiệc tại gia ở quận 9 mà chúng tôi thực hiện không chỉ ngon miệng mà còn rất có nét thẩm mỹ. Nó sẽ khiến cho các thực khách trong bữa tiệc không thể từ chối. Thực đơn cho một buổi tiệc mà chúng tôi đã chọn lựa là những món ăn phù hợp nhất cho quý khách.

Cùng Hai Thụy Catering khám phá dịch vụ đặt tiệc ở quận 9 nhé!

💞 Hai Thụy cam kết với bạn: 

🎯 Luôn thực hiện bữa tiệc trên tinh thần trách nhiệm và tâm huyết nghề nghiệp.
🎯 Đảm bảo giá thành tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.
🎯 Đảm bảo phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
🎯 Đảm bảo chất lượng tươi ngon của nguyên liệu.
🎯 Luôn phục vụ khách tiệc hết lòng, thân thiện, tận tình!

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận 9 của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc tại gia quận 8

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ