Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc khánh thành chuyên nghiệp
  • Trần Ngọc Thương
  • 171

Trong những năm gần đây, đất nước ta đang có xu thế phát triển mạnh. Kèm theo đó là những công ty, doanh nghiệp được thành lập. Điều quan trọng không thể thiếu trước khi thành lập công ty, nhà hàng, doanh nghiệp nào đó chính là có một bữa tiệc khánh thành. Bữa tiệc này diễn ra thuận lợi mới có thể giúp công ty phát triển nhanh chóng hơn.

Đặt tiệc khánh thành là gì?

Tiệc khánh thành trong tiếng anh còn được gọi là “Inauguration Ceremony”. Đó chính là một buổi lễ chính thức hoặc sự kiện đặc biệt để đánh dấu một số mốc quan trọng:

  • Đó là một sự khởi đầu nhiệm kỳ của một nhà lãnh đạo lớn.

  • Mở hoặc là sử dụng công khai một khu vực dân sự, tổ chức hay một dự án mới. Ví dụ như viện bảo tàng, bệnh viện, xưởng phim…

  • Giới thiệu một hệ thống, chính sách mới và một công trình xây dựng. Chẳng hạn như: đường tàu, đường sắt, chùa chiền… Kéo theo đó sẽ có các lễ khánh thành như cầu, nhà thờ, chùa…

Tiệc khánh thành được coi là sự kiện quan trọng của mọi công ty. Nó mang đến ý nghĩa “đầu xuôi đuôi lọt”. Điều đó càng làm cho lễ khánh thành mang tính thiêng liêng. Buổi lễ đánh dấu một khởi đầu đầy may mắn, thuận buồm xuôi gió. Hơn thế nữa còn chứa nhiều hy vọng vào hoạt động tương lai của công trình được diễn ra suôn sẻ,thuận lợi.

Lưu ý khi lựa chọn đặt tiệc khánh thành 

Hiêṇ nay  nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt tiệc khánh thành  rất phổ biến. Chính vì thế, hàng loạt cơ sở mở dịch vụ này mọc lên. Nhưng để có thể lựa chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ đặt tiệc khai trương khánh thành trọn gói uy tín, chất lượng thì cần phải đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Có nhiều năm kinh nghiêṃ trong tổ chức các sự kiện tại nhà hay tại công ty, xí nghiệp…

  • Chuyên nghiệp trong việc lên thực đơn, có nhiều góp ý hữu ích cho khách hàng, giúp khách hàng có trải nghiệm thoải mái nhất.

  • Tất cả thực phẩm phải đảm bảo chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tươi ngon.

  • Có đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp

  • Giá cả đưa ra phải hợp lý, phải chăng, không chặt chém khách hàng.

Haithuy Catering - Đơn vị đặt tiệc khánh thành uy tín

Bạn đang tìm dịch vụ khánh thành mà mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng cho gia đình, bạn bè và công ty? Với nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ khai trương khánh thành tại Haithuy Catering cũng như danh tiếng đã tạo dựng nhiều năm qua. 

Chúng tôi luôn tự hào về sự hài lòng của khách hàng về những dịch vụ mà chúng tôi thực hiện như phong cách phục vụ tiệc khánh thành. Hiểu được những đặc trưng quan trọng của hình thức tổ chức tiệc khánh thành, cũng như mong muốn của khách hàng. Haithuy Cateringh luôn thay đổi để hoàn thiện dịch vụ tiệc của mình bởi sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất chúng tôi muốn hướng tới. 

Dịch vụ đặt tiệc khánh thành chuyên nghiệp

Có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: 120/ 1 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Hotline: 0315444457 (MST)/0868 807 780 (Mrs. Thụy).

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ