Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 283

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC ĐÁM GIỖ TẠI NHÀ – HAI THỤY CATERING

Nấu tiệc đám giỗ để tưởng nhớ tới người đã khuất là một việc hết sức trọng đại và có ý nghĩa quan trọng trong lễ giáo người Việt Nam ta từ xưa đến nay. Trong các quan niệm đạo đức để nuôi dưỡng con người thì chữ Hiếu mang một tầm quan trọng nhất định, và tổ chức tiệc đám giỗ chính là cách để con cháu thể hiện sự tưởng nhớ của bản thân đến với những người đã khuất trong gia đình.

Dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà - Hai Thụy Catering

Trước đây việc tổ chức đám giỗ thường sẽ được các người phụ nữ đảm đang, các bà nội trợ trong gia đình đảm trách, và như vậy họ thường phải chuẩn bị các nguyên liệu khô cũng như đi chợ từ rất sớm để chuẩn bị kịp cho việc cúng và một bữa tiệc để mời khách

 

Tuy vất vả, tốn nhiều công sức cũng như mất nhiều thời gian như thế, nhưng những món ăn họ chuẩn bị được thường khá đơn giản và đôi khi còn không được hợp khẩu vị, chất lượng cũng như nguyên vật liệu không có nguồn gốc và đảm bảo an toàn. Chưa hết, sau khi bữa tiệc kết thúc những người phụ nữ này lại phải lo dọn dẹp và rửa chén, bát. Một công việc tốn thời gian và công sức không kém.

Sựu tỉ mỉ, chăm chút từ món ăn cho đến trang trí vẻ ngoài

Hiểu được những khó khăn của người phụ nữ, Hai Thụy Catering đã cho ra đời dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà nhằm đáp ứng và giúp đỡ những khó khăn cho các bà nội trợ trong cuộc sống hiện nay.

Hai Thụy Catering cùng đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết

♚ DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC ĐÁM GIỖ TẠI NHÀ – HAI THỤY CATERING

❀ Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn và gia đình dịch vụ tốt nhất, những món ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng những quy định về an toàn vệ sinh trong chế biến và bảo quản thực phẩm để bữa tiệc của bạn thật hoàn hảo, trang trọng, ý nghĩa và chỉnh chu nhất.

Mang đến cho bạn và gia đình dịch vụ tốt nhất, những món ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm

❀ Hai Thụy Catering với phong cách chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản, luôn làm việc trong tâm thế chủ động. Nghiêm túc và tận tụy với công việc, năng động, nhiệt tình và chu đáo chắc chắn bạn sẽ thật sự yên tâm và hài lòng khi đến với dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà của chúng tôi.

Với phong cách chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản, luôn làm việc trong tâm thế chủ động

❀ Với tinh thần luôn học hỏi và tiếp thu ý kiến của mọi khách hàng để chúng tôi trở thành địa điểm sở hữu dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng

Với tinh thần luôn học hỏi và tiếp thu ý kiến của mọi khách hàng để trở thành địa điểm chất lượng nhất

❀ Cách xây dựng thực đơn phong phú, đa dạng, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, việc phân loại thực đơn theo giá từ bình dân cho đến giá cao cấp giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo từng nhu cầu của quý khách hàng

Cách xây dựng thực đơn phong phú, đa dạng, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn

♚ HAI THỤY CATERING CAM KẾT

❀ Chúng tôi có nguồn nguyên liệu theo mùa tươi ngon, được chọn lọc kĩ càng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Với tiêu chí nói không với thực phẩm bẩn và nguyên liệu hàng trôi nổi trên thị trường, Hai Thụy Catering luôn hướng đến chất lượng sản phẩm để tạo nên sự uy tín dài lâu trong lĩnh vực hoạt động

❀ Quy trình nấu tiệc diễn ra đúng quy trình an toàn vệ sinh, đảm bảo mỗi khâu đều cẩn thận và tỷ mỷ.

❀ Giá cả cạnh tranh nhất, chi phí hợp lý nhất với mỗi bữa tiệc và nhu cầu của khách hàng

Hai Thụy Catering tin chắc rằng sẽ giúp bạn cũng như gia đình sở hữu những buổi tiệc thịnh soạn và ấm cúng, cũng như hài lòng đến tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc lưu động nói chung cũng như dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà nói riêng.

Hai Thụy Catering tin chắc rằng sẽ giúp bạn cũng như gia đình sở hữu những buổi tiệc thịnh soạn và ấm cúng

Dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ