Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói - Hôn lễ trong niềm hạnh phúc vẹn tròn
  • Trần Ngọc Thương
  • 339

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC CƯỚI TRỌN GÓI - HÔN LỄ TRONG NIỀM HẠNH PHÚC VẸN TRÒN

“Ấn tượng” có bao giờ là từ khóa cho ngày bạn khoác lên mình bộ cánh cô dâu lộng lẫy? Ngày trọng đại của mình, sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất, điều đó luôn hiện diện trong suy nghĩ của bạn đúng không nào? Món ăn sẽ chuẩn bị thế nào, không gian sẽ trang trí ra sao có làm cho bạn phải lo lắng? Vì cuộc đời chỉ có một lần, vậy nên bạn hãy là nàng dâu thông minh, lựa chọn thật đúng đắn các dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói uy tín, chuyên nghiệp để buổi tiệc của chính mình trở nên thật đúng ý, bạn nhé!

Ngày trọng đại duy nhất trong đời

Hai Thụy Catering, dịch vụ tổ chức tiệc catering Sài Gòn  với các hình thức đa dạng. Tinh tế, lịch sự, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng... là những điểm nổi bật khi chúng tôi thực hiện mọi bữa tiệc với mong muốn sẽ đem lại cho các bạn nhiều điều bất ngờ.

Trong buổi lễ của đôi bạn, với đội ngũ trang trí sáng tạo của Hai Thụy Catering sẽ mang đến một khung cảnh nên thơ. Từ chiếc cổng hoa đầy màu sắc cho đến lễ đường tình yêu với hình ảnh lãng mạn như một bản tình ca. Những giai điệu chậm chạp, mộc mạc nhưng đầy chất thơ mộng thì thầm vào tai bạn lời chúc phúc ngọt ngào nhất. Hứa hẹn sẽ là những ký ức đẹp đẽ khi đôi bạn được trải nghiệm giây phút tuyệt vời ngay trong ngày trọng đại của mình.

Không gian ấm cúng trong khoảnh khắc hạnh phúc

Dịch vụ nấu tiệc tận nơi  Hai Thụy Catering, sẽ mang đến cho không gian hạnh phúc từ những món ăn đậm đà hương vị tình yêu đến cách bài trí món ăn vô cùng duyên dáng. Tuyệt vời hơn nữa, buổi tiệc được trọn vẹn hơn khi hiện hữu một nền ẩm thực lan tỏa sự tinh tế, độc đáo bởi sự tài năng của đội ngũ đầu bếp tràn đầy nhiệt huyết và niềm đam mê. Bên cạnh đó, Hai Thụy rất vinh dự khi được thay mặt chàng rể – nàng dâu gởi gắm lời cảm ơn đến các vị khách tham dự qua từng hương vị của món ăn trong ngày hạnh phúc.

Món ăn đậm đà hương tình yêu

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tận hưởng những bất ngờ từ dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói của Hai Thụy Catering! Sự hoàn hảo trong tình yêu của đôi bạn cùng với sự tận tâm của chúng tôi, sẽ tạo nên nhiều “từ khóa” đặc biệt khác trong ngày chung đôi đáng nhớ ấy.

Dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói chuyên nghiệp Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ