Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà uy tín, chất lượng
  • Trần Ngọc Thương
  • 247

Khi nhu cầu của những món ăn chay ngày càng cao, không còn những bữa ăn chay khi ngày Rằm, ngày đầu tháng. Hiện nay, các món ăn chay được ăn thường xuyên và được đánh giá cao. Chính vì thế, những bữa tiệc chay dần xuất hiện thay thế những bữa tiệc mặn. Vậy đặt tiệc chay tại nhà ở đâu uy tín, chất lượng? Tham khảo một số chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Những lý do nên đặt tiệc chay tại nhà 

Không gian tại nhà rộng rãi, thoải mái :

Khi tổ chức tiệc tại nhà, người dự tiệc cảm thấy thoải mái. Thay vì đến những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn. Tổ chức tiệc tại nhà đem lại không khí ấm cúng, gần gũi. Bạn có thể vui chơi thoải mái, tận hưởng bữa tiệc mà không lo lắng về vấn đề thời gian. 

Tiết kiệm chi phí :

Tiệc chay nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên khi chuẩn bị một bữa tiệc chay không phải ai cũng làm được. Một bữa tiệc chay đòi hỏi nhiều công đoạn, nhiều yếu tố và cách nấu tiếc sao cho ngon. Nếu bạn tự nấu, sẽ có nhiều thứ phát sinh và tốn công sức, thời gian. Nhưng khi đặt tiệc chay tại nhà, đơn vị nhận đặt tiệc sẽ thay bạn lo lắng những điều đó. 

Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng sẽ có ngay mâm tiệc chay sang trọng và chất lượng. Nếu so sánh giá tiền đặt tiệc và tự nấu tại nhà khá cao, nhưng tính toán tất cả chi phí bạn đặt tiệc chay sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Đồng thời, bạn có thời gian thưởng thức tiệc thoải mái mà không phải nghĩ dọn dẹp hay vệ sinh. 

Được nhiều người yêu thích :

Khi mà những món ăn như cá, thịt, tôm, mực,... xuất hiện quá nhiều trong những bữa tiệc khiến nhiều người chán ngấy. Thì những món ăn chay được nhiều người thích thú. Bởi vì, tiệc chay rất ít người đặt tiệc, nên khi tham dự một bữa tiệc chay sẽ tạo được cảm giác thích thú và khơi dậy sự hào hứng. Ngoài ra, những món ăn chay thanh đạm, bớt ngấy và thanh lọc cơ thể. 

Đặt tiệc chay tại Haithuy Catering

Tiệc chay dần được phổ biến và đang trở thành xu hướng đặt tiệc trong tương lai. Chính vì thế, Haithuy Catering nhanh chóng xây dựng và cung cấp dịch vụ đặt tiệc chay đến mọi người với những món chay ngon và hấp dẫn. Khi lựa chọn Haithuy Catering bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn về tiệc chay thật phù hợp với chi phí tốt nhất. Haithuy Catering sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc trọn vẹn nhất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng những món chay ngon, cách nấu chuẩn chay nên luôn làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, Haithuy Catering luôn cập nhật món mới, độc lạ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

Cách đặt tiệc chay tại Haithuy Catering

Chính những ưu điểm đó, nên số lượng khách hàng đặt tiệc chay tại nhà tăng cao. Khách hàng có thể tham khảo các bước nhận đặt tiệc chay tại nhà của Haithuy Catering

  • Bước 1: Liên hệ với Haithuy Catering khi bạn có nhu cầu đặt tiệc chay tại nhà

  • Bước 2: Sau khi nhận được thông tin, Haithuy Catering sẽ đến trực tiếp nhà của bạn lựa chọn thực đơn và các hình thức tổ chức tiệc

  • Bước 3: Chốt ý tưởng và lên kế hoạch thực hiện 

Đặt tiệc chay chưa thực sự phổ biến, nhưng với sự đón nhận của nhiều người. Sự yêu thích dành cho những món ăn chay và sự thanh đạm vốn có của nó chắc chắn được nhiều người lựa chọn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các hình thức tiệc thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Haithuy Catering để được tư vấn nhé!

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ