Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ Catering - Hoài niệm chuyện tình thời thanh xuân
  • Trần Ngọc Thương
  • 365

DỊCH VỤ CATERING - HOÀI NIỆM CHUYỆN TÌNH THỜI THANH XUÂN

“Về chung một nhà” – Ngày lãng mạn và xúc động nhất trong tình yêu. Nhưng khoảnh khắc thiêng liêng trong ngày đặc biệt ấy, có còn đọng lại trong tâm trí của bạn? Hãy quên đi những dòng tin nhắn chúc mừng mà bạn đã làm vài năm trước. Tại sao bạn không thử tua lại những thước phim đã cũ để ôn lại kỉ niệm với “bạn cùng giường” đã lâu, bằng cách tổ chức một buổi tiệc tại nhà dành cho kỉ niệm ngày cưới đầy lãng mạn. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các dịch vụ catering chuyên nghiệp và mang phong cách đa dạng hiện nay, thì việc lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín, tận tâm trong buổi tiệc có lẽ là điều mà các bạn rất đắn đo.

Kỉ niệm ngày cưới vui vẻ và đáng nhớ

Hai Thụy Catering – Dịch vụ tổ chức tiệc lưu động uy tín, chuyên nghiệp sẵn sàng cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ trong buổi tiệc của mình. Với màu sắc đặc trưng của sự nhiệt huyết và tận tình, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các bạn một buổi tiệc mang phong cách độc đáo và mang đậm cá tính riêng của bạn.

Về không gian của buổi tiệc, nếu bạn có ý tưởng hay sở thích riêng của mình, đừng ngại ngần và hãy chia sẻ với chúng tôi. Hai Thụy Catering sẽ xây dựng lên khung cảnh khiến bạn ưng ý nhất! Bên cạnh đó, đội ngũ trang trí của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với cách trang trí backround cực lung linh và thể hiện sắc nét tình yêu của đôi bạn từ những ngày đầu tiên cho đến ngày kỉ niệm về chung một nhà. Hứa hẹn bàn tay của đội ngũ Hai Thụy sẽ mang lại cho bạn một tiệc cưới thu nhỏ và khơi gợi những kỉ niệm vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.

Không gian lung linh

Những món ăn tinh tế, sang trọng nếu góp mặt trong không gian ấm cúng và lãng mạn thì buổi tiệc sẽ rất tuyệt vời đúng không nào? “Ngon – độc – lạ” chính là ba tiêu chí đã gây dựng nên Hai Thụy của ngày hôm nay. Những món ăn ngon về chất lượng, độc đáo bởi hương vị rất riêng mang tên Hai Thụy và cách bài trí món ăn lạ mắt xuất phát từ lòng đam mê, sự nhiệt huyết của đội ngũ đầu bếp tài năng. Mang đến cho quý khách một bữa tiệc tuyệt hảo, đặc sắc là điều mà chúng tôi cảm thấy hạnh phúc nhất. Nhưng điều làm chúng tôi hạnh phúc hơn nữa chính là nhận được sự hài lòng từ tất cả các quan khách có mặt trong buổi tiệc.

Món ăn theo phong cách sang trọng

Hãy nghĩ về những dự định trong buổi tiệc kỉ niệm ngày cưới mà bạn ấp ủ bao lâu nay. Hai Thụy Catering với sứ mệnh mang đến niềm vui đến tất cả mọi người, chúng tôi sẽ đem lại trọn vẹn hai từ “hoàn hảo” cho buổi tiệc của bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi để có những lời tư vấn về dịch vụ catering một cách bài bản nhé.

Dịch vụ Catering chuyên nghiệp Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc lưu động - Đong đầy khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ