Tin Tức - Hai Thụy Catering

Các địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Trần Ngọc Thương
  • 237

BẠN CHỌN PHONG CÁCH VINTAGE CỔ ĐIỂN HAY RUSTIC MỘC MẠC?

Hôn lễ đối với các cặp dâu – rể mà nói là một bữa tiệc quan trọng nhất trong đời. Có lẽ ai cũng mong muốn tiệc cưới của mình diễn ra trong bầu không khí sang trọng và đáng nhớ. Vì vậy, việc tổ chức tiệc cưới ở đâu luôn là vấn đề mà các bạn quan tâm. Hãy cùng Hai Thụy Catering tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp ở Tp. Hồ Chí Minh nhé!

Villa sông Sài Gòn

Trước đây địa điểm này thuộc khuôn viên Thảo Điền Village, sau đó tách ra hoạt động độc lập. Đây là nơi phù hợp với tiệc cưới bờ sông lý tưởng với không gian được chia làm hai phần, gồm hồ bơi và phần sân cỏ bên bên sông.

Villa sông Sài Gòn là một địa điểm tuyệt vời

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng

Nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng nằm cạnh chân cầu Sài Gòn, trải dọc bờ sông, mang khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, hữu tình nên thơ trở thành một trong những nơi tổ chức tiệc cưới bờ sông lý tưởng của các cặp đôi trong ngày hạnh phúc.

Nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng với không gian thoáng đãng

Địa chỉ: A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh.

Thảo Điền Village

Không gian xanh gần gũi với thảm cỏ xanh mướt yên bình và thanh thoát như một góc resort là lý do vì sao Thảo Điền Village luôn là một địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời trên bờ sông hấp dẫn ở Sài Gòn. Với vị trí có một mặt hướng sông Sài Gòn hoàn hảo cho đám cưới diễn ra trong ánh hoàng hôn khi nắng vừa chớm tắt.

Thảo Điền Village nguồn cảm hứng cho tiệc cưới lãng mạn

Địa chỉ: 195 -197 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Ly’s Club

Mang phong cách kết hợp vẻ cổ điển sang trong trong kiến trúc Pháp và kiến trúc đương đại, Ly’s Club phù hợp các buổi tiệc cưới ngoài trời theo phong cách Tây phương với số lượng khách tầm 150 người. Điểm ấn tượng khi khách mời bước là không gian với nhiều cây, nhấn nhá với hiệu ứng ánh sáng huyền ảo, vào buổi tối lên đèn tạo sự lung linh ấn tượng. Đặc biệt, sân khấu được setup ngay tại hồ bơi, nằm giữa khuôn viên sân vườn, bằng cách lắp kính cường lực, kết hợp đèn chiếu, tạo hiệu ứng phần nhìn rất tốt. Đây được xem như điểm nổi bật cho tiệc cưới tại Lý Club so với các địa điểm khác.

Ly' Club mang một phong cách hiện đại

Địa chỉ:  143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM.

Nostalgie Club

Kiến trúc thiết kế của Nostalgie Club and Event mang một phong cách độc đáo hơn so với những địa điểm tổ chức tiệc cưới khác bởi xuất thân là một biệt thự cổ. Không gian cổ kính, trần nhà cao và rộng, những dãy phòng đan xen nhau tạo nên một không khí phảng phất hương xưa. Không những thế, nhà hàng rất linh động, có thể tổ chức tiệc cưới sau một ngày sắp xếp.

Buổi tiệc càng trở nên tuyệt vời khi được đằm chìm dưới những vì sao

Địa chỉ: 54 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Bình An Village

Với không gian tách biệt, thảm cỏ đẹp, cây cối xanh tươi, không gian rộng rãi , Bình An Village là địa điểm tổ chức tiệc cưới bờ sông lý tưởng nhất Sài Gòn. Có nhiều không gian riêng biệt với lối kiến trúc cổ điển, phù hợp tổ chức tiệc cưới với số lượng khách vừa phải từ 300-400 khách.  Địa điềm lý tưởng cho những cặp đôi đam mê phong cách trang trí tiệc cưới Rustic

Bình An Village sự lựa chọn cho phong cách Rustic mộc mạc

Địa chỉ: 1163 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nếu các bạn muốn tận hưởng một tiệc cưới với phong cách vintage cổ điển hay rustic mộc mạc thì đừng bỏ lỡ những địa điểm tổ chức tiệc cưới phía trên nhé! Hai Thụy Catering luôn sát cách cùng bạn tạo nên một buổi tiệc lãng mạn và tuyệt vời ở khắp mọi miền Tp. Hồ Chí Minh.

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Ms Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

Xem thêmTận hưởng trọn vẹn sự hoàn hảo từ dịch vụ đặt tiệc trọn gói Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ