Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dẹp tan những lo ngại khi tổ chức tiệc liên hoan gia đình
  • Trần Ngọc Thương
  • 278

DẸP TAN NHỮNG LO NGẠI KHI TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN GIA ĐÌNH

Cứ đến những dịp liên hoan trong gia đình luôn làm rất nhiều người phải đau đầu lo lắng, về cách sắp xếp bữa tiệc sao cho tốt nhất. Hiện nay, các dịch vụ đặt tiệc tại nhà xuất hiện ngày càng nhiều nhưng chưa hẳn đã đáp ứng đủ nhu cầu cho bạn. Hai Thụy Catering là một trong số ít các dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan gia đình đạt uy tín và chất lượng trên thị trường. Đến đây, chúng tôi không những mang lại những mâm tiệc thơm ngon mà còn có rất nhiều chương trình ưu đãi thật hấp dẫn.

Dẹp tan những lo ngại khi tổ chức tiệc liên hoan gia đình

Đối với tâm lý của một chủ tiệc, lúc nào chúng ta cũng mong muốn rằng bữa tiệc được diễn ra thật thành công và tốt đẹp, hy vọng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho thực khách đến tham dự. Tuy nhiên, rất nhiều sự lo ngại khiến bạn cảm thấy thật căng thẳng. Chẳng hạn như những nguyên nhân sau đây.

✼ Lo ngại trong khâu bày trí không gian tiệc

Bữa tiệc có trở nên tốt đẹp hay không, phần lớn còn dựa vào cách trang trí cho một không gian phù hợp nhất. Đây có thể được xem như là một “chiếc áo” được khoác bên ngoài bữa tiệc. Càng tinh tế càng tốt, để bạn có thể chụp ảnh, quay phim, lưu giữ những kỷ niệm đẹp như thế này. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering sẽ chuẩn bị đầy đủ tất tần tật cho các bạn. Hứa hẹn mang đến không gian lung linh khó phai mờ.

Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ trang trí cho bạn một không gian tiệc phù hợp nhất

✼ Lo ngại trong các dụng cụ đãi tiệc

Nếu là một tổ chức tiệc liên hoan gia đình có số lượng khách mời lớn thì đây quả thực là rất đau đầu. Nào là bàn ghế, chén đĩa, muỗng nĩa, khăn trải bàn,…các thứ phải có đầy đủ để phục vụ khách đến tham dự. Ngoài phục vụ về món ăn, dịch vụ của chúng tôi luôn trang bị đầy đủ sẵn những số lượng dụng cụ đãi tiệc cần thiết cho các bạn. Vì thế, đừng ngại ngần gì mà không mời khách theo dự kiến và mong muốn của mình. Hơn nữa, cách bày trí càng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn.  

Dịch vụ của chúng tôi luôn trang bị đầy đủ sẵn những số lượng dụng cụ đãi tiệc cần thiết cho các bạn

✼ Lo ngại trong thực đơn món ăn chiêu đãi khách

Đây được xem là khâu quan trọng nhất khi chúng ta tổ chức tiệc liên hoan gia đình ngay tại nhà mình. Việc lựa chọn thực đơn với những món ăn thơm ngon lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe là vấn đề hết sức cần thiết. Nếu muốn tự tay mình nấu thì bạn còn phải lên sẵn một danh sách nguyên liệu, món ăn thật phiền phức. Vậy tại sao không sử dụng dịch vụ đặt tiệc của Hai Thụy Catering? Chúng tôi cam kết sẽ mang đến một thực đơn thật hấp dẫn và đa dạng nhất. Bạn có thể lựa chọn một menu có sẵn hoặc những món ăn tự do đều được, thật thuận tiện đúng không nào?

Hai Thụy Catering cam kết sẽ mang đến một thực đơn thật hấp dẫn và đa dạng nhất.

Thế là tổ chức tiệc liên hoan gia đình đã không còn là những mối trở ngại cho chúng ta nữa rồi. Hy vọng dịch vụ của chúng tôi sẽ mang những trải nghiệm tuyệt vởi nhất đến với mọi người. Những ai còn đang có dự định đãi tiệc ngay tại nhà mình cũng đừng quá lo lắng nữa nhé vì đã có Hai Thụy Catering thay bạn hoàn thiện tất cả mọi khâu.

Hy vọng dịch vụ của Hai Thụy Catering sẽ mang những trải nghiệm tuyệt vởi nhất đến với mọi người

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan gia đình - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ