Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc thôi nôi quận 10 -  Vẽ nên những trang kí ức đẹp đẽ cho bé yêu
  • Trần Ngọc Thương
  • 11

ĐẶT TIỆC THÔI NÔI QUẬN 10 - VỄ NÊN NHỮNG TRANG KÍ ỨC ĐẸP ĐẼ CHO BÉ YÊU

Ngày bé con tròn 1 tuổi cũng chính là ngày mang đến cho ba mẹ những dòng kỉ niệm đáng nhớ nhất! Và đây cũng chính là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của bé. Vì vậy mà ba mẹ hãy dành tặng cho bé một món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật đầu đời của mình, và một buổi tiệc ấm cúng, vui vẻ có thể là câu trả lời sáng giá cho các bậc phụ huynh đấy!

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi quận 10 Hai Thụy Catering ra đời với sứ mệnh mang đến cho các bạn những niềm vui cũng như là những giây phút tuyệt vời trong buổi tiệc. Vì vậy, chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo với cung cách phục vụ tốt nhất!

Buổi tiệc thôi nôi chính là cột mốc quan trọng của bé

Đến với dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà, điều đầu tiên khiến cho bạn cảm thấy ấn tượng đó là không gian dễ mến với những sắc màu tươi tắn, vui tươi như chính tâm hồn của bé con. Mà điểm tạo nên sự ấn tượng nhất, đó là chiếc bàn Gallery. Với chiếc cổng bong bóng xinh xinh mang sắc hồng ngây thơ và trong trẻo cùng những thước hình ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc của bé yêu được sắp xếp cách điệu, cho đến những lẵng hoa tô sắc màu mộc mạc hiện diện bên chiếc bánh gato dễ thương sở hữu sắc màu đồng điệu…

Chiếc bàn Gallery ấn tượng với cách trang trí đáng yêu

Không gian buổi tiệc vui nhộn

Bên cạnh đó, dịch vụ đặt tiệc thôi nôi Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho các ông bố bà mẹ tất cả sự lựa chọn về tấm thực đơn hoàn hảo với các món ăn vô cùng hấp dẫn. Song, chúng tôi tự tin sẽ luôn mang đến cho các bạn những sự hài lòng, với các hương vị món ăn được đội ngũ đầu bếp chế biến một cách tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bằng tình yêu, họ sẽ mang đến cho buổi tiệc thôi nôi không chỉ những món ăn chiều chuộng mọi khẩu vị của tất cả các vị khách mời mà còn tạo nên sự ấn tượng khi buổi tiệc kết thúc với những dư âm hoàn hảo.

Món ăn mang hương vị tinh tế

Được chế biến một cách công phu

Bên cạnh đó cách bài trí món ăn vô cùng khéo léo

Thật tuyệt vời khi buổi tiệc thôi nôi tại nhà của bạn là một món quà hết sức ý nghĩa dành cho con yêu. Bên cạnh những lời thân thương cũng như những chiếc hôn nhẹ lên má chúc bé mau ăn chóng lớn, thì buổi tiệc còn mang đến cho bé những niềm vui và những kỉ niệm khó phai trong những trang kí ức sau này.

Buổi tiệc hiện hữu những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ

Bạn còn chần chờ điều gì mà không trở thành những ông bố, bà mẹ tuyệt vời mang đến cho con yêu một món quà hết sức ý nghĩa bằng một buổi tiệc ấm cúng. Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi quận 10 Hai Thụy Catering rất hạnh phúc khi được cùng bạn vẽ nên những trang kí ức đẹp đẽ cho bé yêu trong ngày sinh nhật đầu tiên.

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Gia Phúc tại quận 7

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ