Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc tất niên tại nhà - xu hướng của xã hội bận rộn
  • Trần Ngọc Thương
  • 320

Đặt tiệc tất niên tại nhà là xu hướng được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Bởi vì, dịp cuối năm công việc bận rộn, quỹ thời gian của nhiều bà nội trợ hầu như không đủ để tự minh nầu bữa tiệc tất niên cuối năm chiêu đãi khách. Chính vì thế, giải pháp đặt tiệc tất niên tại nhà vừa tiện lợi lại nhanh gọn. Cùng Haithuy Catering tìm hiểu qua bài viết nhé!

Những lưu ý khi đặt tiệc tất niên tại nhà

Xã hội càng phát triển, thu nhập càng tăng cao, nhu cầu hưởng thụ cũng cao hơn. Chính vì vậy, xu hướng đặt tiệc tất niên tại nhà cũng phát triển. Bởi vì không có thời gian chuẩn bị, việc đặt trọn gói tiệc tất niên có nhiều ưu điểm nên được sự ủng hộ nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi đặt tiệc tất niên tại nhà, cần lưu ý những điểm sau: 

Không gian tổ chức tiệc :

Tiệc tất niên gia đình thì khách mời chỉ là người thân hay bạn bè thân thiết. Vì thế, không gian tiệc không cần phải chuẩn bị cầu kỳ. Chỉ cần mọi người vui vẻ, cùng nhau ăn bữa tiệc cuối năm đầm ấm để tạo không khí gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc. 

Tuy nhiên, khi tổ chức tiệc tất niên và khách mời là những người có quan hệ đặc biệt với chủ nhân bữa tiệc. Thì không gian sang trọng, thoải mái và lịch sự nhằm tôn trọng khách mời khi đặt tiệc tất niên tại nhà. 

Chi phí :

Tùy vào những loại hình tiệc mà bạn lựa chọn để có những mức giá riêng. Nếu là tiệc thiết đãi gia đình mình, bạn có thể lựa chọn tiệc đơn giản, menu những món ăn mà mọi người thích. Nhưng tiệc tất niên cao cấp thì bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn menu, bởi vì mức chi phí khi đặt tiệc tất niên cao cấp khá cao. 

Lựa chọn loại hình tiệc :

Bạn có thể lựa chọn tiệc chay, tiệc mặn, tiệc buffet,... tùy vào sở thích của bạn. Tuy nhiên, bởi vì là tiệc tất niên là buổi tiệc quan trọng như tổng kết lại hoạt động của năm qua. Nên lựa chọn tiệc chay hoặc mặn để mọi người cùng thưởng thức. 

Chất lượng món ăn :

Chất lượng món ăn là điều cần quan tâm, bởi vì đây là dịp hưởng thành quả lao động của thời gian qua. Nên khi cùng nhau thưởng thức bữa tiệc tất niên, chất lượng món ăn phải chỉn chu. Số lượng món không quá quan trọng nhưng chất lượng phải đảm bảo thật ngon miệng, lạ mắt và độc đáo.

Haithuy Catering - địa chỉ nhận đặt tiệc tất niên tại nhà uy tín, chất lượng

Tìm kiếm địa chỉ đặt tiệc là việc làm quan trọng và quyết định thành công của bữa tiệc. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhận đặt tiệc, Haithuy Catering đã chứng minh mình với bởi các ưu thế nổi trội:

  • Cung cấp đa dạng nhiều loại hình tiệc như Tiệc tại gia, tiệc cuối năm, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc công ty…

  • Menu phong phú với nhiều món ngon, đặc biệt  là sự kết hợp độc đáo của tinh hoa ẩm thực thế giới vào từng món ăn. 

  • Đội ngũ nhân viên tại Haithuy Catering chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch sự đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

  • Chất lượng dịch vụ đi đôi với giá cả, đảm bảo chi phí cạnh tranh ở trên thị trường. 

Haithuy Catering chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc tất niên tại nhà. Nếu có nhu cầu đặt tiệc tất niên tại nhà, khách hàng vui lòng liên hệ Haithuy Catering để được tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin nhé!

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ