Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc tân niên 2021 thịnh soạn - Khai xuân đón lộc Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 392

ĐẶT TIỆC TÂN NIÊN 2021 THỊNH SOẠN - KHAI XUÂN ĐÓN LỘC HAI THỤY CATERING 

Như một lời chào đầu năm đầy phấn khởi dành cho toàn thể nhân sự trong công ty, tiệc tân niên là một sự kiện vô cùng ý nghĩa và thể hiện rõ văn hóa của mỗi doanh nghiệp. Đây là dịp giao lưu gặp gỡ vui vẻ đầu năm và nâng cao tinh thần để toàn thể công ty bước đến hành mới với nhiều bứt phá, gặt hái thành công. Vậy làm sao để tổ chức tiệc tân niên thật thịnh soạn và đáng nhớ mà không quá tốn kém? Đặt tiệc tân niên 2021 tại Hai Thụy Catering sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu này của bạn.

Hai Thụy Catering tự hào trở thành sự lựa chọn quen thuộc của nhiều khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh với những buổi tiệc liên hoan, hội nghị, tất niên, tân niên từ quy mô nhỏ đến lớn. Sự đầu từ tiêu chuẩn ở mọi khâu tổ chức và tinh thần làm việc tận tâm nhanh chóng để đem lại buổi tiệc thành công nhất chính là mục tiêu mà chúng tôi đặt ra. 

Bàn tiệc tân niên thịnh soạn và ấm cúng

Nỗi ám ảnh khi nấu tiệc tân niên cho công ty, cơ quan  

Công ty của bạn muốn tổ chức một buổi tiệc gặp mặt đầu tiên sau kỳ nghỉ tết nguyên Đán. Công đoạn chuẩn bị vốn không phải chuyện đơn giản đặc biệt là với buổi tiệc dành cho tất cả nhân viên công ty và thậm chí còn mời cả đối tác tham dự. Hãy cùng điểm qua những vấn đề khiến bạn lo lắng và dịch vụ đặt tiệc tân niên Hai Thụy Catering sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách chu toàn nhất. 

- Tốn thời gian và tiền bạc vì chưa có kinh nghiệm lên kế hoạch, chi tiêu khi tổ chức tiệc.

- Tốn kém chi phí khi mua các phụ kiện trang trí quá nhiều mà chỉ dùng duy nhất một lần, hay phải huy động nhiều nhân công cũng như thời gian bạn phải bỏ ra gấp 2, 3 lần. Còn phong cách trang trí tại nha hàng hàng quá rập khuôn. 

- Khó kiểm soát được chất lượng nguồn nguyên liệu vì số lượng thực phẩm quá nhiều, dẫn đến không đảm bảo vệ sinh.

- Hương vị món ăn khó đảm bảo hấp dẫn thơm ngon hợp khẩu vị thực khách. Món ăn bài trí không đẹp mắt dẫn đến mất điểm trong mắt các vị khách mời.

- Mệt mỏi khi dọn dẹp sau khi kết thúc tiệc, từ ngoài bếp đến bàn tiệc và cả vật dụng trang trí không gian tiệc. 

Giải pháp nào cho buổi tiệc ngon tròn vị?

Hai Thụy Catering mang đến giải pháp tối ưu nhất 

Chẳng cần phải tốn quá nhiều công sức để chuẩn bị hay lo lắng về những sự bất cập có thể phát sinh khi tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm. Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ đặt tiệc tân niên Hai Thụy Catering cho tất cả quy mô tổ chức tiệc và bất cứ không gian nào.

Ẩm thực chất lượng - Menu hàng trăm món

Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi số lượng khách tham dự cùng những yêu cầu khác, mọi công đoạn chuẩn bị từ trang trí setup đến ẩm thực, dọn dẹp sẽ được Hai Thụy Catering thực hiện. Hãy cùng tất cả mọi người tận hưởng buổi tiệc tân niên thịnh soạn và hoành tráng với:  

✔ Không gian tiệc trang trí ấn tượng, không khí tân niên ấm cúng và vui vẻ. 

✔ Bàn tiệc được setup chuyên nghiệp, dụng cụ dùng tiệc, thiết bị âm thanh ánh sáng chất lượng hiện đại. 

✔ Ẩm thực chất lượng được chế biến từ dàn đầu bếp giỏi có nhiều năm kinh nghiệm nấu tiệc. Món ăn thơm ngon đặc sắc, bổ dưỡng và trang trí đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

✔ Trải nghiệm phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm, tận lực và tận tình

✔ Chi phí luôn ưu đãi và cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của đại đa số. 

Sự tiện lợi cùng những điểm vượt trội trên đây của dịch vụ đặt tiệc tân niên Hai Thụy Catering chắc chắn sẽ giúp quý khách vừa được sở hữu được một buổi tiệc hoàn hảo vừa tiết kiệm được tối đa thời gian và tiền bạc. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đặt tiệc ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

☀ Đơn vị đặt tiệc tân niên trọn gói uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Khởi Đầu May Mắn Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Tân Niên Siêu “Độc Đáo”

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ