Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc tại văn phòng - Quên lãng những "bận rộn" của công việc
  • Trần Ngọc Thương
  • 40

ĐẶT TIỆC TẠI VĂN PHÒNG - QUÊN LÃNG NHỮNG BẬN RỘN CỦA CÔNG VIỆC

Bạn tự tin rằng mình sẽ có sự chuẩn bị tốt cho một buổi tiệc tại văn phòng? Với những công việc chất hàng đống luôn chiếm hầu hết thời gian của bạn, đây sẽ là điều cản trở cho việc bạn lên ý tưởng cho buổi tiệc đấy! Bên cạnh đó, một buổi tiệc hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái, không vướng bận những suy nghĩ mệt mỏi ngay từ khâu chuẩn bị đầu tiên. Và nếu như bạn muốn được sở hữu một buổi tiệc hoàn hảo ấy, thì hãy thử cho mình sự lựa chọn đúng đắn về các dịch vụ đặt tiệc tại văn phòng uy tín và chất lượng nhé!

Hai Thụy Catering ra đời với sứ mệnh mang lại cho các bạn những giây phút hoàn hảo trong buổi tiệc. Với những kinh nghiệm đã được tích lũy nhiều năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn và các đồng nghiệp một buổi tiệc tại văn phòng ấn tượng nhất!

Buổi tiecj tại văn phòng luôn chất chứa nhiều niềm vui

Với đội ngũ trang trí khéo léo, chúng tôi sẽ mang đến cho buổi tiệc một không gian sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Hòa cùng bầu không khí vui vẻ của các thành viên trong văn phòng, chúng tôi tô điểm cho không gian thêm phần sôi động với màu sắc trang trí buổi tiệc nổi bật phù hợp với chủ đề. Bên cạnh đó, cách set up bàn tiệc là điều mà chúng tôi luôn chú trọng với đầy đủ đồ dùng tiệc được sắp xếp tỉ mỉ và chuyên nghiệp sẽ mang lại sự thuận tiện cho các bạn khi dùng tiệc. Hai Thụy chắc chắn rằng, tất cả những điều ấy hòa quyện với nhau tạo nên một buổi tiệc gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”.

Không gian của buổi tiệc luôn được Hai Thụy chú trọng

Bên cạnh không gian sang trọng, chúng tôi luôn mang đến những món ăn hội tụ tất cả nét đẹp tinh hoa của đa dạng nền ẩm thực. Với đội ngũ đầu bếp được học tập tại những trường lớp có danh tiếng hàng đầu Việt Nam cùng đôi tay thắm đượm những kinh nghiệm quý báu. Vì vậy bên cạnh hương vị thơm ngon và tinh tế, những món ăn mà Hai Thụy mang đến trong buổi tiệc luôn chứa đựng những mùi vị đặc biệt nhất!

Thực đơn buổi tiệc hấp dẫn

món ăn mang trọn vẹn hương vị ngon miệng

Và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho buổi tiệc

Tạm gác lại những bận rộn của công việc, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong bầu không khí vui tươi cùng tất cả các anh chị em đồng nghiệp với những câu chuyện dang dở. Đó quả thật là điều tuyệt vời đúng không nào?

Bạn còn chần chờ điều gì mà không dành cho mình chút ít thời gian thoải mái cùng những người đồng nghiệp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất nhé! Dịch vụ đặt tiệc tại văn phòng Hai Thụy Catering luôn sẵn sàng phục vụ các bạn một cách tốt nhất!

Dịch vụ đặt tiệc tại văn phòng Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Tiệc liên hoan công ty không gian kiến trúc ARCHI SPACE CO.,LTD

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ