Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc tại tư gia – Đóng băng với những phút giây tuyệt vời trong buổi tiệc
  • Trần Ngọc Thương
  • 115

ĐẶT TIỆC TẠI TƯ GIA - ĐÓNG BĂNG VỚI NHỮNG PHÚT GIÂY TUYỆT VỜI TRONG BUỔI TIỆC

Một buổi tiệc hoàn hảo chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến sự hiện hữu của niềm vui cũng như sự ấm cúng bên những người thân yêu. Dù là một buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiệc gia đình… thậm chí là buổi tiệc cưới đầy phút giây thiêng liêng… sẽ luôn hoàn hảo nếu như những cảm xúc đang dần đi đến những cung bậc thăng hoa. Vì vậy, một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn chính là tổ chức tiệc tại nhà đấy!

Dịch vụ đặt tiệc tại tư gia Hai Thụy Catering với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ. Với sứ mệnh luôn lấy sự hài lòng của các bạn làm nền móng để xây dựng nên chúng tôi ngày hôm nay. Vì vậy, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc tại nhà vượt ngưỡng hoàn hảo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tiệc tại tư gia luôn ẵm trọn những vẻ đẹp ấm cúng

Một buổi tiệc hoàn hảo luôn sở hữu trong mình một không gian chiều chuộng mọi ánh nhìn của các bạn cũng như các vị khách mời. Thấu hiểu điều ấy, Hai Thụy sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn một không gian sang trọng và tinh tế bởi đội ngũ nhân viên sáng tạo. Bắt đầu từ cách lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng cùng cách trang trí tấm background làm nổi bật chủ đề của buổi tiệc, cho đến cách set up bàn tiệc với đầy đủ dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp tỉ mỉ tạo sự thoải mái cho bạn và các khách mời…

Buổi tiệc thôi nôi bé Min tại quận 7

Buổi tiệc thôi nôi của bé Bối Bối

Tiệc đám cưới của chú rể Bảo Quân và cô dâu Thảo Ly

Bên cạnh không gian sang trọng, dịch vụ nấu tiệc chuyên nghiệp Hai Thụy luôn có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về thực đơn đa dạng dành cho buổi tiệc tại nhà. Với những món ăn mang trọn vẹn vẻ đẹp thuần túy của tất cả các nền ẩm thực. Với đội ngũ đầu bếp dày dặn sự chuyên nghiệp bằng sự nhiệt huyết và tình yêu nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những hương vị ngon của sự chất lượng và cách trang trí món ăn thật bắt mắt, độc đáo. Có lẽ vì thế mà buổi tiệc của bạn luôn chất chứa những điều ấn tượng nhất!

Những món ăn mang đậm hương vị tinh tế

Luôn được đội ngũ đầu bếp chế biến vô cùng công phu

Dành trọn sự ấn tượng trong buổi tiệc

Cùng tận hưởng buổi tiệc với những người thân yêu bên cạnh không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Còn điều gì tuyệt vời hơn bạn cùng những người thân yêu cảm nhận được trọn vẹn những giây phút thư thái trong buổi tiệc, với những hương vị món ăn ngon hấp dẫn bên cạnh những câu chuyện còn dang dở…

Đặt tiệc tại tư gia – Đóng băng với những phút giây tuyệt vời trong buổi tiệc

Bạn còn chần chờ điều gì mà không dành cho mình những giây phút tuyệt vời với những buổi tiệc đậm chất yêu thương như thế này? Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất! Dịch vụ đặt tiệc tại tư gia Hai Thụy Catering luôn tự tin mang đến những điều tuyệt vời nhất cho sự tin tưởng và chọn lựa của bạn!

❀ Dịch vụ đặt tiệc tại tư gia Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Tổ chức buổi tiệc thôi nôi ấn tượng dành cho bé Ken

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ