Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc tại nhà - Trọn vẹn hương vị của mẹ
  • Trần Ngọc Thương
  • 362

ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ - TRỌN VẸN HƯƠNG VỊ CỦA MẸ

Bạn muốn có một khoảnh khắc thư thái bên gia đình và những người thân yêu và bạn đang có ý định tự mình tổ chức buổi tiệc ngay tại mái ấm của mình. Nhưng đó có phải là một ý kiến hay dành cho bạn khi mà những bất cập trong quá trình thực hiện buổi tiệc luôn vây quanh khiến bạn thật sự “đau đầu”.

Chúng tôi luôn thấu hiểu những “rắc rối” khi tổ chức buổi tiệc làm bạn “phiền toái”. Vì vậy, Hai Thụy Catering ra đời giúp bạn “đẩy lùi” những rắc rối ấy thật nhanh chóng. Bằng cách thay bạn chuẩn bị một buổi tiệc gia đình thịnh soạn nhưng không kém phần ấm cúng và ấn tượng ngay tại mái ấm của bạn với dịch vụ đặt tiệc tại nhà chuyên nghiệp.

Buổi tiệc tại nhà luôn hiện hữu nét ấm cúng

Bên cạnh sự ấm cúng, buổi tiệc còn toát lên sự sang trọng

Song hành cùng sự ấm áp và thân thương vốn có ngay chính ngôi nhà của bạn, chúng tôi sẽ tô điểm thêm cho không gian buổi tiệc những nét đẹp sang trọng nhưng không ngừng ánh lên sự tinh tế. Buổi tiệc tại nhà của bạn vì thế mà trở nên thật ấn tượng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhà Hai Thụy sẽ trang trí bàn tiệc vô cùng đẳng cấp với đầy đủ dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp ngay ngắn và cẩn thận. Cùng với những lọ hoa nhỏ đặt chính giữa chiếc bàn làm điểm nhấn cho vẻ đẹp tinh tế và mộc mạc hương sắc của thiên nhiên. Hai Thụy chắc chắn một điều rằng, các bạn sẽ hài lòng với sự sang trọng của không gian và sự thuận tiện khi dùng tiệc với cách chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng.

Cách set up bàn tiệc chuyên nghiệp

Buổi tiệc vì thế mà trở nên sang trọng

Bàn tiệc đặt cạnh không gian sang trọng không thể thiếu những món ăn ngon miệng được các bạn lựa chọn kĩ càng qua lời gợi ý của chúng tôi. Với những món ăn lan tỏa hương vị tinh tế và nét đặc trưng rất riêng, đó là điều mà Hai Thụy luôn mang đến cho các bạn bởi món ăn chính là “tâm hồn” của buổi tiệc. Thấu hiểu điều ấy! Bằng những nguyên liệu tươi ngon được đội ngũ đầu bếp đặt tất cả mọi tâm huyết và lòng đam mê chế biến, tạo nên các món ăn khoác trên mình hương vị tuyệt hảo.

Những món ăn mang hương vị hấp dẫn

Hay lôi cuốn ở cách trang trí tỉ mỉ

Như một bức tranh thủy mặc với vẻ đẹp sống động

Một buổi nấu tiệc tại nhà của bạn, cùng thưởng thức những món ăn mang hương vị thân quen như “chính tay mẹ nấu” dưới không khí vui vẻ và rộn ràng tiếng cười. Thật là hạnh phúc đúng không nào? Và đó cũng chính là điều mà Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang đến cho bạn!

Bạn còn chần chờ điều gì mà không liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất! Dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering sẽ cùng bạn tổ chức một buổi tiệc gói ghém trong hai từ “hoàn hảo” tại mái ấm thân thương.

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Đặt tiệc tại tư gia - Đóng băng với những phút giây tuyệt vời trong buổi tiệc

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ