Tin Tức - Hai Thụy Catering

​​​​​​​Đặt tiệc tại nhà chuyên nghiệp cùng buổi tiệc Giỗ tổ nghề của ca sĩ Ân Thiên Vỹ
  • Trần Ngọc Thương
  • 261

ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ CHUYÊN NGHIỆP CÙNG BUỔI TIỆC GIỖ TỔ NGHỀ CỦA CA SĨ ÂN THIÊN VỸ 

Mỗi buổi tiệc đều tồn tại những ý nghĩa thiêng liêng đối với gia chủ cùng toàn thể khách mời, giây phút chúng ta hướng đến giá trị tinh thần quan trọng cùng cơ hội gặp mặt ăn uống gắn kết tình thân, tình hữu nghị. Và vào ngày 28/09, Hai Thụy Catering vinh hạnh trở thành đơn vị đặt tiệc tại nhà của vị khách đặc biệt ca sĩ Ân Thiên Vỹ, một buổi tiệc giỗ tổ nghề ấm cúng tại gia đã được tổ chức thành công vượt ngoài mong đợi, dường như ai ai tham dự cũng cảm nhận được điều ý nghĩa và niềm vui ngập tràn trong buổi tiệc.

Lễ Giỗ tổ nghề được tổ chức tại ngôi nhà riêng của nghệ sĩ, ngay sau khi đã thảo luận, bàn bạc kỹ càng về địa điểm, giờ giấc, thực đơn cùng ý tưởng trang trí không gian của buổi tiệc, đội ngũ Hai Thụy Catering nhanh chóng di chuyển đến địa chỉ nhà của khách hàng để tất bật chuẩn bị mọi thứ với tinh thần hứng khởi nhất, hết mình cho một buổi tiệc ý nghĩa với bao điều hứa hẹn.

Buổi tiệc tại nhà luôn là hiện thân vẻ đẹp hoàn hảo cho sự ấm cúng và thoải mái. Dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering với những nền tảng vững chắc được xây dựng từ sự chuyên nghiệp, tính uy tín cùng kinh nghiệm dày dặn. Chúng tôi háo hức mang đến cho gia chủ một buổi tiệc tuyệt vời và đáng nhớ trong ngày giỗ tổ nghề bởi sự hòa quyện giữa không gian tinh tế và không khí ấm cúng. Không gian của buổi tiệc ngập tràn sắc đỏ lung linh đẹp mắt. Đây là gam màu của sức mạnh, và tấm lòng nhiệt huyết, biểu thị cho ý nghĩa ngày tri ân, biết ơn tổ nghề cũng như niềm đam mê cháy bỏng của ca sĩ  Ân Thiên Vỹ dành cho con đường sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, không gian hoàn mỹ đó cũng không quên sự góp mặt của những tấm khăn trải bàn đồng điệu với gam màu chủ đạo của buổi tiệc, chúng hiện lên thật đẳng cấp trên những chiếc bàn được sắp xếp ngăn nắp, chỉn chủ tuyệt đối. Cùng sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ, Hai Thụy Catering cẩn thận sắp xếp dụng cụ thật hợp lý để khách mời được thoải mái nhất khi dùng tiệc. Dù đặt tiệc tại nhà hay ở công ty, ngoài trời… cách trang trí bàn tiệc chính là điều mà Hai Thụy Catering luôn chú trọng, bởi đấy là cả một vẻ đẹp nghệ thuật.

Không chỉ có không gian tinh tế, Dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering còn khiến gia chủ của buổi tiệc muôn phần hài lòng và khách mời thỏa mãn hoàn toàn bởi hương vị món ăn tuyệt đỉnh. Bàn tiệc nóng hổi đã chiêu đãi vị giác của toàn bộ thực khách bởi những món ngon tuyệt hỏa được chế biến từ đôi bàn tay tài của dàn đầu bếp gạo cội cùng nguồn nguyên tươi sạch, gia vị chất lượng. Suop gà nấm hương đảm nhận vị trí món khai vị với hương vị ngọt thanh thơm ngất ngây, khiến ai cũng phải xao xuyến ngay từ miếng thử đầu tiên .

Các món chính trong thực đơn tiệc giỗ tổ nghề bao gồm gà quay, bò nấu pate và lẩu riêu cua đồng. Gà quay giòn da với lớp ngoài vàng ruộm đẹp mắt, lớp thịt mềm mại cùng độ ngọt tự nhiên tạo nên hương vị đậm đà hấp dẫn. Tiếp theo là món bò nấu pate dinh dưỡng thơm ngon không khỏi làm đổ gục trái tim của thực khách bởi từng miếng thịt bò mềm, nước sốt sóng sánh đậm đà,chấm phá thêm miếng cà rốt, khoai tây bùi bùi tròn vị. Cuối cùng là lẩu riêu cua đồng, một  món lẩu phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết nên được nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích đặt tiệc tại nhà, với vị ngon đậm đà kèm theo mùi thơm nồng nàn của riêu cua, món lẩu càng khiến bàn tiệc trở nên ấm áp. 

Bên trong ngôi nhà của chàng ca sĩ dòng nhạc trữ tình Ân Thiên Vỹ, các nghệ sĩ cùng khách mời bắt đầu kính cẩn thực hiện các nghi thức tưởng nhớ, tri ân đến những bậc tiền bối đã có công khai phá các bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Ngay sau đó tất cả mọi người hào hứng nhập tiệc với những lời nói hỏi thăm chân thật, những cái ôm chất chứa tình cảm và bắt đầu an vị để dùng bữa thân mật bên bàn tiệc đầy ắp món ngon. Những khoảnh khắc ý nghĩa từ đầu tiệc đến tàn tiệc được khắc họa rõ nét trong không khí  long trọng nhưng không kém phần ấm cúng, hài hòa của buổi tiệc, và chắc chắn những khoảnh khắc này sẽ là những dòng kỷ niệm đáng trân quý vô cùng cho gia chủ. 

Một lần nữa, Hai Thụy Catering xin cảm ơn ca sĩ Ân Thiên Vỹ đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi làm bạn đồng hành tổ chức tiệc giỗ tổ nghề vô cùng linh thiêng này. Xin chúc anh ngày càng nhận được nhiều hơn tình yêu thương của khán giả để sống với đam mê và cống hiến hết mình cho bộ môn nghệ thuật mà mình theo đuổi.

Đối với Hai Thụy Catering, mỗi buổi tiệc không chỉ đơn giản là cơ hội gặp mặt ăn uống mà sâu sắc hơn đó là thì giờ để những giá trị tin thần trong ngày ý nghĩa được thăng hoa và chạm đến cảm xúc của tất cả mọi người. Giá trị vật chất và tinh thần kết hợp với nhau tạo nên một buổi tiệc đạt đến cảnh giới của sự hoàn hảo. Nếu có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Hai Thụy Catering để được tư vấn và sở hữu buổi tiệc hoàn hảo. Chúng tôi tự tin là sự lựa chọn vô cùng sáng giá cho những bữa tiệc trang trọng tại nhà hay bất cứ nơi đâu.

☀ Dịch vụ đặt tiệc cưới uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch Vụ Đặt Tiệc Tại Nhà Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ