Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc tại công ty quận 9 –  Mang đến sự ấn tượng tuyệt vời bằng một buổi tiệc hoàn hảo
  • Trần Ngọc Thương
  • 298

ĐẶT TIỆC TẠI CÔNG TY QUẬN 9 - MANG ĐẾN SỰ ẤN TƯỢNG TUYỆT VỜI BẰNG MỘT BUỔI TIỆC HOÀN HẢO

Có lẽ vì những khoảnh khắc trong buổi tiệc tại công ty chính là những phút giây thắm đượm nồng nàn sự vui vẻ, cũng như là một nguồn động lực vô hình thúc đẩy sự đoàn kết cũng như sự cố gắng của toàn thể nhân viên. Sẽ thật tuyệt vời, khi bạn hãy tạm gác lại sự bận rộn, áp lực của công việc để đón nhận những khoảnh khắc thư thái nhất bằng một buổi tiệc ngay tại đứa con tinh thần của mình. Nhưng nếu khâu tổ chức cũng như lựa chọn thực đơn trong buổi tiệc khiến bạn “đau đầu”, thì hiện nay với sự xuất hiện của các dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín sẽ làm vơi đi sự đau đầu ấy bằng một buổi tiệc hoàn hảo.

Dịch vụ đặt tiệc tại công ty quận 9 Hai Thụy Catering tự tin là một gương mặt có thể mang đến cho buổi tiệc tại công ty những điều tuyệt vời nhất. Với tất cả sự chuyên nghiệp kết hợp với những kinh nghiệm được tích lũy trong thời gian dài, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn tất cả phút giây tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Buổi tiệc tại công ty chứa đựng rất nhiều niềm vui

Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn một không gian sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh không gian quen thuộc của buổi tiệc, chúng tôi sẽ lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế làm chủ đạo tô điểm thêm sự ấn tượng kết hợp với sự tính toán khoa học về cách bố trí bàn tiệc tạo nên sự thoải mái và thuận tiện khi các bạn di chuyển. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên nhà chúng tôi còn tạo nên cho buổi tiệc sự chuyên nghiệp với cách setup bàn tiệc đẹp mắt và đầy đủ các dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp tỉ mỉ… Tất cả những điều ấy, chắc chắn sẽ chiếm trọn sự hài lòng của mọi người tham gia buổi tiệc.

Không gian buổi tiệc sang trọng và đẳng cấp

Bàn tiệc được setup chuyên nghiệp

Song hành cùng không gian chiều chuộng sự thoải mái của các bạn, dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy sẽ mang đến cho buổi tiệc những điều xứng tầm đẳng cấp hơn bao giờ hết với tấm thực đơn hảo hạng. Các món ăn mà đội ngũ đầu bếp nhà chúng tôi mang lại đều tôn lên nổi bật vẻ đẹp của những nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng kết hợp với đôi tay thắm đượm những bài học kinh nghiệm quý báu, hứa hẹn những món ăn trong buổi tiệc sẽ chiều chuộng khẩu vị của các bạn.

Món ăn mang âm hưởng nền phương Tây mới lạ

Luôn tiềm ẩn hương vị ngon mê hoặc trai tim mọi người

Và là một sự ấn tượng mạnh mẽ trong buổi tiệc

Thật tuyệt vời khi các bạn được tận hưởng trọn vẹn niềm vui và sự sôi động của những buổi tiệc tại công ty đúng không nào? Và điều đó còn tuyệt vời hơn nữa nếu như dịch vụ tiệc tại công ty Hai Thụy Catering là người bạn đồng hành mang đến cho các bạn hết thảy niềm vui ấy!

Đừng ngại ngần! Khi bạn có ý định tổ chức tiệc tại công ty thì hãy liên lệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất nhé! Dịch vụ đặt tiệc tại công ty quận 9 Hai Thụy Catering rất hân hạnh được cùng bạn tạo nên những ấn tượng tuyệt vời bằng một buổi tiệc hoàn hảo!

❀ Dịch vụ đặt tiệc công ty Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Hào hứng với buổi tiệc khai trương công ty TNHH Neon - Quận 2

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ