Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc sinh nhật - Thăng hoa cùng những giây phút mừng tuổi mới ý nghĩa
  • Trần Ngọc Thương
  • 45

ĐẶT TIỆC SINH NHẬT – THĂNG HOA CÙNG NHỮNG GIÂY PHÚT MỪNG TUỔI MỚI Ý NGHĨA

Thật tuyệt vời khi bạn đang lên kế hoạch để đón mừng một tuổi mới bằng một buổi tiệc tại nhà thật long trọng và hoành tráng! Tuy nhiên, việc tự tay chuẩn bị từng món ăn trong buổi tiệc cho đến khâu trang trí, setup buổi tiệc sẽ khiến tốn không ít thời gian cũng như công sức của bạn. Thấu hiểu những khó khăn và sự bất cập khi tự tổ chức tiệc tại nhà, dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering ra đời để là để cùng bạn tô điểm thêm cho buổi tiệc ý nghĩa của mình thêm phần ấn tượng và hoàn hảo!

Dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tận tâm, chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ đặt tiệc lưu động hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc đáng nhớ và ý nghĩa!

Không gian buổi tiệc sinh nhật luôn được tô điểm ấn tượng và sang trọng

Đầu tiên, với đôi tay khéo léo và sự tỉ mỉ của mình, chúng tôi sẽ khoác lên cho không gian buổi tiệc của bạn một chiếc áo vô cùng tinh tế và sang trọng với những gam màu nổi bật lên chủ đề của buổi tiệc. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể cùng bạn phác thảo và thực hiện nên một không gian buổi tiệc sinh nhật theo đúng mong muốn của bạn. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn loại bỏ được hoàn toàn những lo lắng về cả những vấn đề quy mô của buổi tiệc. Bởi Hai Thụy Catering sẽ luôn cam kết cung cấp và tổ chức buổi tiệc theo một quy mô lớn, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng! Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi còn trang bị cho buổi tiệc của bạn một tấm background hay một chiếc bàn gallery – Là thánh địa mang đến cho bạn cùng những người thân yêu những thước hình kỉ niệm tuyệt vời và ý nghĩa nhất!

Bàn gallery – Là thánh địa mang đến những thước hình kỉ niệm tuyệt vời và ý nghĩa

Hơn thế nữa, đến với dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering, chúng tôi không chỉ mang đến cho buổi tiệc của bạn một không gian vô cùng tinh tế và xinh xắn mà còn mang đến cho bạn một tấm thực đơn đãi tiệc vô cùng hoàn hảo. Bởi ẩm thực chính là một trong những thế mạnh làm nên thương hiệu của Hai Thụy Catering. Đến với dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, bạn chỉ việc thoải mái lựa chọn cho tấm thực đơn đãi tiệc của mình đa dạng những món ăn yêu thích, còn lại đội ngũ đầu bếp tài năng với đôi hoa tay đầy thiện nghệ của chúng tôi sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những món ăn độc đáo và mới lạ,… Đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả mọi người, dù là những thực khách khó tính nhất! Mỗi hương vị món ăn mà chúng tôi mang đến cho buổi tiệc của bạn không phải là những hương vị quen thuộc hay mới lạ. Mà quan trọng nhất đó sẽ là những món ăn hợp khẩu vị và được trình bày vô cùng bắt mắt,…

Món ăn không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bắt mắt, hấp dẫn

Món ăn luôn được trang trí một cách tỉ mỉ và tinh tế nhất

Chúng tôi đảm bảo rằng, đến với dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ đem lại cho buổi tiệc sinh nhật của bạn những giây phút ý nghĩa, ấn tượng và cũng như cuốn hút nhất! Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu một buổi tiệc thật sự hoàn hảo, có thể để lại những sự ấn tượng tốt trong lòng quý khách mời cũng như cho chính bản thân mình? Đừng ngần ngại liên hệ đến dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering nếu bạn muốn sở hữu một buổi tiệc sinh nhật như mơ, mang đậm phong cách riêng của bạn nhé

☀ Dịch vụ đặt tiệc sinh nhật tại nhà - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Nấu Ăn Tại Nhà – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ