Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc sinh nhật - Nhắn gửi lời yêu thương đến mẹ
  • Trần Ngọc Thương
  • 399

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC SINH NHẬT - NHẮN GỬI LỜI YÊU THƯƠNG ĐẾN MẸ

“Có những bờ vai rất rộng, nhưng chưa bao giờ là điểm tựa cho người khác..
Có những bờ vai nhỏ bé, nhưng gồng gánh cả một đời người, như mẹ...!”

Ngay lúc này đây, chỉ vài ngày nữa là đến sinh nhật của mẹ rồi! Bạn có ý tưởng nào đó nhân dịp sinh nhật của mẹ chưa? Bạn có nghĩ rằng tiếng cười của mẹ trong ngày sinh nhật chính là món quà ý nghĩa nhất? Tiền bạc hay những món quà đắt tiền sao có thể so sánh với buổi tiệc đầy ắp tình cảm ấm áp trong chính ngôi nhà của bạn đúng không nào? Hãy cùng gia đình tổ chức sinh nhật cho mẹ bạn bằng một bữa tiệc tại nhà ấm cúng, chứa đựng biết bao sự ngọt ngào với dịch vụ đặt tiệc sinh nhật của chúng tôi nhé.

Bánh kem không thể thiếu trong ngày sinh nhật

Hai Thụy Catering chuyên nghiệp với các dịch vụ đa dạng. Chúng tôi phát triển dựa vào phương châm đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. Vì vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc với những khoảnh khắc tuyệt vời và sẽ không làm bạn thất vọng.

Hai Thụy Catering rất hân hạnh khi cùng bạn bày tỏ tấm lòng hiếu thảo đối với mẹ. Càng nghĩ về mẹ, chúng tôi càng đặt tâm huyết vào từng món ăn để gởi gắm cho mẹ những hương vị ngon nhất. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến bữa tiệc sinh nhật những món ăn không chỉ trọn vẹn sự tinh tế mà còn lan tỏa hơi ấm của tình cảm gia đình. Bên cạnh đó, sự bài trí món ăn của chúng tôi vô cùng độc đáo và sáng tạo, điều đó thể hiện ở niềm đam mê, tận tâm với từng bữa tiệc. Cũng như tình yêu của bạn dành cho mẹ vậy! Cháy bỏng – trân trọng – hết mình…

Bàn tiệc được set up hết sức sang trọng

Bên cạnh bữa cơm gia đình, không gian sinh nhật mẹ được chúng tôi mang đến với sự ấm cúng, sang trọng nhưng không kém phần vui vẻ. Dưới bầu không khí chứa đựng trọn vẹn tình cảm gia đình, chúng tôi trang trí không gian không chỉ đúng chủ đề của buổi tiệc sinh nhật mà còn tô vẽ thêm hạnh phúc của bức tranh gia đình qua từng thước ảnh với background thật lung linh và bắt mắt. Hứa hẹn sẽ đem lại cho gia đình bạn sự trải nghiệm tuyệt vời trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ.

Món ăn lan tỏa mùi hương ấm áp

Hãy liên hệ với Hai Thụy Catering để có được lời tư vấn kĩ càng nhất! Đặt tiệc sinh nhật hay tất cả các tiệc khác với dịch vụ của Hai Thụy Catering, thứ bạn nhận lại chính là buổi tiệc với những thực đơn tiệc gia đình ấn tượng với nhiều món ăn “chuẩn mẹ nấu”. Đấy là điều mà Hai Thụy chắc chắn mang lại cho bạn, hãy đặt niềm tin ở chúng tôi!

Dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mr Hải)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch vụ Outside Catering - Lan tỏa phong cách thời thượng

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ