Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc đính hôn - Gia cố "nền tảng" của tình yêu
  • Trần Ngọc Thương
  • 273

ĐẶT TIỆC ĐÍNH HÔN - GIA CỐ NỀN TẢNG CỦA TÌNH YÊU

Là nền tảng vững chắc cho cuộc hôn nhân sắp tới, tiệc đính hôn còn là một trong những nghi thức quan trọng của người Việt. Tuy không long trong như lễ cưới nhưng tiệc đính hôn cũng là buổi tiệc ấn tượng và đáng nhớ. Nhưng để sở hữu được điều ấy, bạn hãy là vị khách hàng thông minh lựa chọn những đơn vị dịch vụ uy tín để đặt tiệc đính hôn nhé!

Hai Thụy Catering với những nền tảng vững chắc về dịch vụ catering và chúng tôi không ngừng cải thiện để mang lại cho các bạn những cung cách phục vụ tốt nhất. Hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút tuyệt vời cho buổi tiệc của bạn.

Đính hôn là nền tảng cho cuộc hôn nhân của bạn

Sẽ rất hạnh phúc khi buổi tiệc đính hôn của bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách mời tham dự. Với đội ngũ trang trí đầy sự sáng tạo, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc sang trọng và ánh lên những sự tinh tế nhất. Không kém cạnh gì lễ cưới, câu chuyện tình yêu của bạn sẽ được khắc họa rõ nét qua từng tấm background lung linh trong buổi tiệc đính hôn. Đồng thời những thước hình kỉ niệm của bạn luôn nhận được sự “chiều chuộng” từ chúng tôi với không gian lãng mạn và tình tứ nhất.

Không gian sang trọng tạo ấn tượng mạnh mẽ

Bên cạnh không gian lãng mạn, chúng tôi sẽ mang đến cho buổi tiệc một nền ẩm thực đặc sắc nhất với những món ăn đậm đà hương vị đặc trưng của Hai Thụy. Cùng với sự chuẩn bị kĩ càng của thực đơn buổi tiệc với nguyên liệu tươi ngon rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và bàn tay chế biến tài hoa của đôi ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin rằng những món ăn trong buổi tiệc sẽ khiến trái tim của bạn “thổn thức” với vị ngon của chất lượng và cách trang trí món ăn vô cùng bắt mắt.

Món ăn mang trọn vẹn vẻ đẹp của nên ẩm thực

Dưới một khung cảnh tràn ngập tình yêu lãng mạn, được đắm chìm vào hạnh phúc với những lời chúc từ hai bên gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, cùng nhau tận hưởng một buổi tiệc thân mật với một cung cách phục vụ tốt nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi tiệc để lại cho bạn những dấu chân ấn tượng đi sâu vào trong lòng của các vị khách mời.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những lời tư vấn tốt nhất! Dịch vụ đặt tiệc đính hôn Hai Thụy Catering luôn cùng bạn tạo nên một nền tảng tình yêu ấn tượng hơn bao giờ hết!

Dịch vụ đặt tiệc đính hôn Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Lý do "hoàn hảo" cho tiệc cưới tại nhà

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ