Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc đầy tháng ý nghĩa cho bé cùng dịch vụ uy tín chuyên nghiệp Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 292

ĐẶT TIỆC ĐẦY THÁNG Ý NGHĨA CHO BÉ CÙNG DỊCH VỤ UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP HAI THỤY CATERING

Ghi dấu những khoảnh khắc ý nghĩa trong năm tháng đầu đời của con yêu với một buổi tiệc thật long trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần tinh tế và ấm cúng thì quả là tuyệt vời đúng không? Tiệc đầy tháng không chỉ là một trong những mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của mỗi người – một ngày trọng đại mà không ai có thể bỏ qua được. Không chỉ vậy, đặt tiệc đầy tháng, tiệc thôi nôi còn là một trong nhiều phong tục tốt đẹp và ý nghĩa mà ông bà xưa để lại, đây là một phong tục truyền thống luôn được lưu giữ và thực hiện từ bao đời nay. Do đó, bố mẹ đừng bỏ qua bài viết này nếu muốn dành tặng cho thiên thần nhỏ nhà mình một buổi tiệc đầu đời thật đáng nhớ và ý nghĩa nhé!

Đặt tiệc đầy tháng ý nghĩa cho bé | Hai Thụy Catering

Không chỉ ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những buổi tiệc thật hoàn hảo và đáng nhớ, mà dịch vụ đặt tiệc đầy tháng Hai Thụy Catering còn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về không gian buổi tiệc, thực đơn món ăn, cho đến cung cách phục vụ,... Chúng tôi tự tin, với kinh nghiệm được mài dũa và tích lũy trong nhiều năm hoạt động dịch vụ đặt tiệc lưu động, Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang đến cho buổi tiệc đầy tháng của bé yêu nhà bạn những điều độc đáo và ấn tượng nhất!

Hai Thụy Catering mang đến cho buổi tiệc đầy tháng của bé yêu những điều độc đáo và ấn tượng

Đầu tiên, chúng tôi luôn luôn chú trọng về không gian của buổi tiệc – thánh địa luôn được chú ý trước tiên và mang đến cho bé yêu cùng khách mời những thước hình kỉ niệm đẹp và lung linh nhất. Do đó, chúng tôi sẽ lựa chọn những gam màu thật dễ thương, phù hợp với lứa tuổi, chủ đề của buổi tiệc đầy tháng cho bé yêu. Không chỉ vậy, Hai Thụy Catering cũng không quên tô điểm cho không gian thêm phần ấm cúng và thân thuộc bằng những vật dụng trang trí thật tinh tế - Những ánh đèn vàng ấm áp, lộng lẫy, tạo cho không gian một cảm giác thân mật, những thước hình được bố mẹ chụp trong tháng đầu đời của bé vô cùng dễ thương, hay những chiếc bánh kem được trang trí vô cùng xinh xắn, hồn nhiên như lứa tuổi của bé,... tất cả cùng hòa quyện chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả mọi người một bầu không khí vô cùng thoải mái, dễ chịu nhất. Đảm bảo sẽ khiến tất cả mọi người phải thích thú!

Không gian của buổi tiệc – thánh địa mang đến những thước hình kỉ niệm đẹp và lung linh nhất.

Chưa dừng lại ở đó, được ví như “trái tim” của bất kỳ một buổi tiệc nào, thực đơn các món ăn chính là điều gây được sự ấn tượng và đáng nhớ nhất đối với một buổi tiệc. Được sở hữu một tấm thực đơn hoàn hảo với những hương vị món ăn vô cùng độc đáo, tinh tế thì quả là tuyệt vời đúng không? Là một trong những đơn vị được đánh giá cao về trách nhiệm cũng như sứ mệnh của mình – Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang đến cho buổi tiệc trọng đại của bé yêu những hương vị tinh tế nhất của mọi nền ẩm thực, Dù là những món ăn dân dã, bình dị, cho đến những món ăn đẳng cấp, sang trọng như tại những nhà hàng nổi tiếng, Hai Thụy Catering đều có thể mang đến cho buổi tiệc của bạn. Món ăn không chỉ sở hữu những hương vị hấp dẫn, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon mà còn được đội ngũ nhân viên đầu bếp với đôi bàn tay thiện nghệ của dịch vụ đặt tiệc đầy tháng Hai Thụy Catering tô điểm, trang trí một cách tinh tế và vô cùng chiều chuộng ánh nhìn của tất cả mọi người.

Món ăn hấp dẫn và bắt mắt

Đến với dịch vụ đặt tiệc đầy tháng Hai Thụy Catering, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho buổi tiệc trong ngày trọng đại của bé yêu những điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất! Đặt niềm tin tại Hai Thụy Catering, chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn thực sự hài lòng!

☀  Dịch vụ tổ chức tiệc đầy tháng - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Làm Sao Để Tổ Chức Tiệc Đầy Tháng Hoàn Hảo Và Chuyên Nghiệp? – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ