Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc đám hỏi - "Sở hữu" giây phút tuyệt vời trong sự kiện trọng đại
  • Trần Ngọc Thương
  • 494

ĐẶT TIỆC ĐÁM HỎI - "SỞ HỮU" NHỮNG GIÂY PHÚT TUYỆT VỜI TRONG SỰ KIỆN TRONG ĐẠI

Bạn đã lên những ý tưởng cho sự kiện đặc biệt trong đời mình chưa? Tuy không long trọng như lễ cưới nhưng lễ đính hôn chính là nền tảng quan trọng cho cuộc hôn nhân của bạn sau này đấy! Nói đến đây, chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết buổi lễ đính hôn của mình có để lại ấn tượng như trong suy nghĩ? Đừng lo nhé! Khi mà những dịch vụ catering tại Tp. Hồ Chí Minh đang phát triển rất đa dạng. Tuy nhiên, điều đó có lẽ làm bạn rất đắn đo trong việc lựa chọn những đơn vị uy tín. Hãy đến với dịch vụ đặt tiệc đính hôn của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ được “sở hữu” một buổi lễ hoàn hảo hơn cả “suy nghĩ” của bạn.

Lễ đính hôn là một nghi thức quan trọng

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng qua các buổi tiệc. Với sự nhiệt huyết và tận tâm, chúng tôi đã mang đến cho quý khách hàng biết bao sự hài lòng thể hiện qua các món ăn mang đậm dấu ấn của sự đẳng cấp, chuyên nghiệp cũng như cung cách phục vụ tận tình, chu đáo. Những điều ấy chính là phương châm xây dựng thương hiệu Hai Thụy Catering ngày hôm nay.

Với đội ngũ trang trí của Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ mang đến cho buổi tiệc của đôi bạn một không gian lãng mạn nhưng không kém phần tinh tế. Không chỉ vậy, một bầu không khí nhẹ nhàng, trong trẻo, vui tươi như những nốt nhạc trầm bổng của khúc tình ca ngọt ngào sẽ luôn hiện diện trong mọi khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ “trang điểm” cho background tiệc đám hỏi một cách xinh đẹp, lung linh, thắm đượm nồng nàn mùi hương của tình yêu đang lan tỏa.

Không gian buổi tiệc tinh tế và sang trọng

Bên cạnh không gian lãng mạn của buổi lễ, chúng tôi luôn mang trong mình sứ mệnh đem đến niềm vui cho các vị thượng đế. Vì vậy, luôn “chiều chuộng” khẩu vị của khách hàng, mang đến cho khách hàng những món ăn mang đậm hương vị tuyệt hảo cũng như cách bày biện món ăn bắt mắt chính là linh hồn của chúng tôi. Tổ chức tiệc tại nhà uy tín, tận tâm Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn nền ẩm thực trọn vẹn một mùi vị... chúng tôi gọi tên mùi vị đó là “chuẩn sao”.

Món ăn đậm đà hương vị truyền thống

Một buổi tiệc duy nhất trong đời mà bạn chưa hề nghĩ đến sẽ diễn ra cực kì ấn tượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình về dịch vụ đặt tiệc đính hôn, Hai Thuỵ Catering sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc tuyệt hơn cả sự mong đợi.

Dịch vụ đặt tiệc đám hỏi uy tín Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch vụ Catering - Hoài niệm chuyện tình thời thanh xuân

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ