Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc đám giỗ - Chứa đựng chữ "hiếu" vẹn toàn
  • Trần Ngọc Thương
  • 32

ĐẶT TIỆC ĐÁM GIỖ - CHỨA ĐỰNG CHỮ "HIẾU" VẸN TOÀN

Tiệc đám giỗ là một vẻ đẹp của nền văn hóa truyền thống luôn được gìn giữ và phát huy của người Việt ta. Vẻ đẹp ấy là trọn vẹn đạo hiếu, trọn vẹn sự biết ơn của con cháu đối với ông bà Tổ tiên. Bên cạnh đó, buổi tiệc đám giỗ còn là sợi dây gắn kết các thành viên trong gia đình trong khoảnh khắc sum vầy.

Dịch vụ đặt tiệc đám giỗ Hai Thụy Catering rất tự hào khi cùng bạn bày tỏ trọn vẹn sự hiếu thảo đối với đấng sinh thành. Bằng cách mang đến cho bạn một buổi tiệc đám giỗ một cách trang trọng nhất!

Tiệc đám giỗ là một nét đẹp văn hóa truyền thống

Tuy ấm cúng là vẻ đẹp tự nhiên vốn có của tiệc đám giỗ, nhưng Hai Thụy sẽ tô điểm thêm cho buổi tiệc những nét vẽ trang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ set up buổi tiệc một cách tỉ mỉ, bắt đầu từ bàn tiệc được chuẩn bị đầy đủ dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp một cách cẩn trọng tạo sự thuận tiện cho các thực khách. Đến cách trang trí không gian một cách nhã nhặn, nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng tạo nên sự gần gũi và thân thương.

Không gian ấm cúng của tiệc đám giỗ

Hai Thụy Catering luôn chuẩn bị kĩ lưỡng thực đơn món ăn trong mọi buổi tiệc. Vì thế tiệc đám giỗ tại gia đình của bạn luôn được chúng tôi chú trọng từ những khâu nhỏ nhất. Bắt đầu từ những lời gợi ý sáng giá về thực đơn đãi tiệc, tiếp đến là cách lựa chọn nguyên liệu kĩ càng và nguồn gia vị rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Tất cả là các yếu tố ấy tạo nên những món ăn mang hương vị thơm ngon về chất lượng nhưng không kém phần tinh tế, mới lạ bởi cách chế biến sáng tạo của đôi ngũ đầu bếp yêu nghề. Hứa hẹn buổi tiệc đám giỗ tại nhà bạn sẽ tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ đến các vị khách mời bởi hương vị tuyệt hảo của món ăn.

Món ăn mang trọn vẹn vẻ đẹp của nền ẩm thực

Được thưởng thức những món ăn ngon dưới bầu không khí ấm cúng. Là bạn không chỉ tận hưởng được vị ngon của món ăn mà còn tận hưởng được sự nồng nàn hương vị tình thân trong buổi tiệc đám giỗ. Quả thật là điều tuyệt vời đúng không nào?

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tận tình nhất! Dịch vụ đặt tiệc đám giỗ Hai Thụy Catering tự tin cùng bạn tạo nên buổi tiệc thắm đượm hương vị thân thương trọn vẹn bên gia đình.

Dịch vụ đặt tiệc đám giỗ Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Lý do "hoàn hảo" cho tiệc cưới tại nhà

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ