Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc cưới VIP với thực đơn món ăn tại Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 379

ĐẶT TIỆC CƯỚI VIP VỚI THỰC ĐƠN MÓN ĂN TẠI HAI THỤY CATERING

Hai Thụy Catering – nơi hội tụ những đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho hôn lễ của bạn những thực đơn đặt tiệc cưới VIP đẳng cấp, góp phần tạo nên một buổi tiệc trọn vẹn và hoàn hảo.

Menu đặt tệc cưới VIP được xem là linh hồn của cả buổi tiệc, là phần để lại ấn tượng trong lòng những vị khách tham dự. Do đó các cặp đôi hãy lựa chọn và chuẩn bị sao cho thật chỉn chu và hoàn hảo.

1. Món ăn đặt tiệc cưới VIP tại Hai Thụy Catering đa dạng về phong cách

Cùng với sự giao thoa văn hóa mạnh mẽ của thế giới thì ngày nay ngoài hình thức tổ chức tiệc cưới truyền thống, các cặp đôi còn có thể lựa chọn nhiều phong cách tổ chức đám cưới mới lạ, hiện đại, và sang trọng khác như tiệc cưới thuần chay, đám cưới outside hay tiệc cưới theo kiểu tiệc buffet… Đây cũng là lý do các thực đơn đặt tiệc cưới VIP luôn có sự thay đổi cả về số lượng lẫn cách chế biến, cách trang trí và sắp xếp món sao cho phù hợp.

Đặt tiệc cưới VIP với thực đơn món ăn tại hai thụy catering

Luôn luôn nắm bắt các xu hướng tiệc cưới hot-trend trên thị trường, Hai Thụy Catering đã có sự điều chỉnh menu đặt tiệc cưới VIP để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài các món ăn dành cho đám cưới truyền thống thì Hai Thụy Catering còn có cả những set thực đơn cưới thuần chay, buffet hoặc là thực đơn đám cưới outside với số lượng lên đến 200 món, cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa món Âu lẫn món Á, từ dân giã đến đẳng cấp sẵn sàng phục vụ bạn một cách hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

2. Món ăn đặt tiệc cưới VIP tại Hai Thụy Catering đậm đà về hương vị

Mùi vị của từng món ăn chính là điểm nhấn quan trọng nhất tạo nên sự hấp dẫn cho buổi tiệc và để lại ấn tượng sâu đậm cho các vị khách tham dự sau khi kết thúc bữa tiệc. Thấu hiểu điều này, đội ngũ đầu bếp tại Hai Thụy Catering đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để chế biến những món ăn đặc sắc nhất, không chỉ thu hút về màu sắc, cách trang trí mà còn lôi cuốn, quyến rũ trong hương vị.

Đặt tiệc cưới VIP với thực đơn món ăn tại hai thụy catering

Đặt tiệc cưới VIP với thực đơn món ăn tại hai thụy catering

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nấu tiệc tại nhà và đã chế biến cho hàng trăm hôn lễ, các món ăn đặt tiệc cưới VIP được bàn tay tài hoa của các đầu chuyên nghiệp tại Hai Thụy Catering làm ra luôn đem đến hương vị đậm đà khó quên và đặc biệt phù hợp với khẩu vị của tất cả các vị khách trong hôn lễ, dù cho đó là món ăn Việt Nam hay ẩm thực nước ngoài.

3. Món ăn đặt tiệc cưới tại Hai Thụy Catering đảm bảo về chất lượng

Chất lượng món ăn luôn là điều được đội ngũ đầu bếp, nhân viên Hai Thụy Catering đặt lên hàng đầu. Bởi vì, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của của thực đơn đặt tiệc cưới VIP và biết rằng chính những món ăn được đảm bảo chất lượng mới là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn hảo, đẳng cấp cho hôn lễ. Do đó, mọi công đoạn chuẩn bị từ chọn lựa nguyên liệu, sơ chế… cho đến chế biến lẫn bài trí món ăn luôn được thực hiện chỉn chu, theo một quy trình chuyên nghiệp và được kiểm soát nghiêm ngặt, để mỗi một món ăn được mang đến khách mời sẽ luôn đạt điểm 10 chất lượng.

Đặt tiệc cưới VIP với thực đơn món ăn tại hai thụy catering

Đặt tiệc cưới VIP với thực đơn món ăn tại hai thụy catering

Bên cạnh đó, Hai Thụy Catering luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của các cặp đôi trong việc lựa chọn thực đơn đặt tiệc cưới VIP và sẵn sàng đón nhận mọi góp ý để không ngừng hoàn thiện mình.

Nếu ấn tượng ban đầu của khách mời là đến không gian, cách trang trí tiệc cưới lung linh thì những món ăn khi đặt tiệc cưới VIP chính là yếu tố quyết định sự thành công của hôn lễ. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành tiệc lưu động, Hai Thụy Catering tự tin sẽ đem đến cho các đôi uyên ương những menu đặt tiệc cưới VIP chất lượng, hấp dẫn, đa dạng với mức chi phí phù hợp nhất.

❉ Dịch vụ đặt tiệc cưới VIP - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

Xem tiếp: Bật Mí Các Tiêu Chuẩn Đặt Tiệc Lưu Động Tri Ân Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ