Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc cưới tại nhà - Sở hữu trọn vẹn sự ấm áp
  • Trần Ngọc Thương
  • 207

ĐẶT TIỆC CƯỚI TẠI NHÀ - SỞ HỮU TRỌN VẸN SỰ ẤM ÁP

Nếu bạn không thích cách trang trí rập khuôn hay nản lòng vì sự đắt đỏ của chi phí khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng. Thì bạn đừng nên bỏ lỡ không gian thân thuộc tại ngôi nhà thân yêu của mình. Với dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà, bạn hoàn toàn có thể “sở hữu” một buổi tiệc hoàn hảo và không cần phải lo lắng về khâu tổ chức cũng như cách trang trí hay thực đơn buổi tiệc. Nhưng bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn đơn vị dịch vụ nào uy tín để tổ chức buổi tiệc duy nhất của đời mình.

Hai Thụy Catering ra đời với sứ mệnh mang lại niềm vui cho bạn bằng sự hoàn hảo của các buổi tiệc như tiệc cưới, tiệc báo hỷ,... Với bề dày kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy trong thời gian dài gắn bó với nghề, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới ấn tượng nhất!

Tiệc cưới tại nhà sở hữu trọn vẹn sự ấm áp

Khác với những buổi tiệc tại các nhà hàng, khác với sự sang trọng gắn liền với cách trang trí rập khuôn. Dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà Hai Thụy Catering sẽ lắng nghe toàn bộ những ý tưởng của bạn, sau đó đưa ra những lời gợi ý bằng cách chắt lọc ra những vẻ đẹp tinh túy nhất để mang đến cho buổi tiệc của bạn. Vì vậy, các bạn hãy thoải mái chia sẻ những ý tưởng của mình nhé! Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cùng bạn tô đậm thêm cho buổi tiệc một không gian sang trọng nhưng không ngừng thể hiện những khoảnh khắc tình yêu qua những tấm hình ngọt ngào của đôi bạn qua chiếc bàn Gallery. Hay những lọ hoa nhỏ xinh đặt trên bàn tạo nên sự gần gũi và mộc mạc hơn cho buổi tiệc. Chắc chắn một điều rằng, tiệc cưới của bạn không chỉ mang trọn sự ấm cúng mà còn hiện hữu tất cả những điều hạnh phúc hơn bao giờ hết!

Không gian buổi tiệc sang trọng

Chiếc bàn Gallery ấn tượng

Bên cạnh không gian hạnh phúc của buổi tiệc, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi hàng trăm món ăn mà chúng tôi mang đến cho thực đơn đãi tiệc cưới. Với những nét đẹp của các nền ẩm thực đặc sắc, từ nền ẩm thực truyền thống cổ điển đến hiện đại… và nền ẩm thực phương Tây mới lạ. Hứa hẹn những hương vị món ăn mà chúng tôi mang lại sẽ thay bạn gửi gắm những lời cảm ơn nồng nhiệt và chân thành nhất!

Món ăn mang hương vị tinh tế

Cũng như là lời cảm ơn chân thành nhất từ cô dâu chú rể

Cùng đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn và thưởng thức những món ăn với hương vị tuyệt hảo với những lời chúc phúc thân thương nhất! Câu chuyện tình yêu của bạn nhất định sẽ được hiện hữu một cách rõ ràng trong buổi tiệc ấy! Đây là điều tuyệt vời phải không nào?

Bạn còn chần chờ điều gì mà không liên hệ với chúng tôi để có những lời tư vấn tốt nhất về dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà? Hai Thụy Catering sẽ giúp bạn sở hữu những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho ngày chung đôi!.

Dịch vụ tiệc cưới tại nhà Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc cưới Hai Thụy "thăng hoa" cùng hạnh phúc đôi bạn

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ