Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc cưới tại nhà - Đắm chìm cùng giây phút thăng hoa trong ngày hạnh phúc
  • Trần Ngọc Thương
  • 247

ĐẶT TIỆC CƯỚI TẠI NHÀ – ĐẮM CHÌM CÙNG GIÂY PHÚT THĂNG HOA TRONG NGÀY HẠNH PHÚC

Ai cũng đều mong muốn buổi lễ trong ngày trọng đại nhất của mình được diễn ra một cách hoàn hảo và đáng nhớ nhất! Bởi hôn lễ chính là những mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người, đặc biệt nhất là trong tình yêu. Hôn lễ không chỉ ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà nó còn như một ngày đặc biệt để đánh dấu những điều đôi bạn cùng nhau trải qua – một chặng đường hạnh phúc tiếp theo của tương lai mà đôi bạn cùng chung tay thêu dệt nên,… Do đó, không còn gì tuyệt vời hơn khi đôi bạn được đắm chìm trong một bầu không khí đầy lãng mạn, ấn tượng bên cạnh những lời chúc phúc của người thân, bạn bè,… và được cùng nhau thưởng thức những hương vị món ăn thơm ngon, hấp dẫn,… khi đặt tiệc cưới tại nhà đúng không?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức dịch vụ tiệc lưu động, Hai Thụy Catering luôn nâng niu sự hài lòng của quý khách hàng, do đó chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho buổi tiệc trong ngày trọng đại của đôi bạn những gì tuyệt vời nhất! Cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và chu đáo, chúng tôi tự tin sẽ cùng bạn tạo nên những giây phút ấn tượng đậm sâu nhất cho ngày đáng nhớ này!

Hai Thụy Catering luôn nâng niu sự hài lòng của quý khách hàng

Với không gian vô cùng thân thuộc và hoàn hảo tại ngôi nhà của bạn, dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà sẽ tô điểm thêm cho không gian của bạn một khung cảnh lãng mạn và độc đáo nhất! Với đội ngũ nhân viên trang trí sở đôi tay đầy khéo léo, Hai Thụy Catering chắc chắn sẽ biến hóa không gian tại nhà của bạn thành một buổi tiệc tự nhiên nhưng cũng vô cùng lãng mạn - phù hợp với chủ đề của buổi tiệc cưới. Tiếp theo đó là chiếc cổng hoa cũng được chúng tôi trang trí một cách bắt mắt và ấn tượng nhất với những sắc hoa tinh tế, nhẹ nhàng và đầy tinh khiết,… Chưa dừng lại ở đó, bàn tiệc cũng sẽ được chúng tôi tô điểm bằng những chiếc áo thật xinh xắn và ấn tượng với những tông màu vô cùng sang trọng và tinh tế.

Bàn tiệc được tô điểm bằng những "chiếc áo" thật xinh xắn và ấn tượng

Đặc biệt nhất, tấm background – thánh địa mang đến cho đôi bạn những thước hình kỉ niệm thật xinh đẹp và ý nghĩa cũng được đội ngũ nhân viên Hai Thụy Catering biến hóa, trang trí tỉ mỉ và chu đáo để có thể làm nổi bật nên chủ đề của buổi tiệc,… đảm bảo sẽ khiến tất cả thực khách phải mê mẩn. Và chúng tôi tin chắc rằng, buổi tiệc cưới của bạn sẽ là nguồn cảm hứng khơi dậy sự mong muốn được tổ chức tiệc cưới tại nhà đầy chuyên nghiệp đến với quý khách mời đấy!

Buổi tiệc tự nhiên nhưng cũng vô cùng lãng mạn - phù hợp với chủ đề của buổi tiệc cưới

Song hành cùng với không gian vô cùng hoàn hảo và ấn tượng, dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn một tấm thực đơn tuyệt hảo như ẵm trọn hết tất cả những vẻ đẹp hảo hạng của nền ẩm thực. Chúng tôi chắc chắn sẽ cùng mang đến cho bạn những lời tư vấn tận tâm nhất về những hương vị món ăn sao cho tấm thực đơn đãi tiệc của bạn thật ấn tượng và hấp dẫn nhất!

Thực đơn tuyệt hảo như ẵm trọn hết tất cả những vẻ đẹp hảo hạng của nền ẩm thực

Và chắc chắn rằng, đội ngũ nhân viên đầu bếp với đôi hoa tay thiện nghệ của chúng tôi sẽ ẵm trọn mọi vẻ đẹp thượng hạng vào trong những món ăn, chắc chắn sẽ mê hoặc khẩu vị của bạn! Với cách chế biến công phu và kết hợp với những nguyên liệu tươi ngon được tinh tuyệt một cách khéo léo và tỉ mỉ, đảm bảo buổi tiệc của bạn sẽ luôn chứa đựng những hương vị tinh tế và chất lượng nhất!

Buổi tiệc của bạn sẽ luôn chứa đựng những hương vị tinh tế và chất lượng nhất

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể dễ dàng dành tặng cho mình một buổi tiệc trong ngày trọng đại thật hoàn hảo bằng cách đến với dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà Hai Thụy Catering? Đừng chần chờ, hãy đến với dịch vụ nấu tiệc chuyên nghiệp chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tận tâm và tốt nhất cho buổi tiệc cưới của mình thêm hoàn hảo nhé! Chúng tôi tự tin và hứa hẹn sẽ cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời hơn cả mong đợi cho ngày hạnh phúc của đôi bạn!

☀ Dịch vụ đặt tiệc cưới uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Những lợi ích của dịch vụ nấu ăn tại nhà – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ