Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đặt tiệc cưới buffet - Khung cảnh hạnh phúc cho buổi tiệc duy nhất của đời bạn
  • Trần Ngọc Thương
  • 99

 

ĐẶT TIỆC CƯỚI BUFFET - KHUNG CẢNH HẠNH PHÚC CHO BUỔI TIỆC DUY NHẤT CỦA ĐỜI BẠN

Bởi chỉ diễn ra một lần trong đời, vì vậy mà các đôi uyên ương luôn mong muốn mang đến sự mới lạ cho buổi tiệc cưới của mình. Với sự sang trọng và tinh tế mang âm hưởng của nền văn hóa phương Tây mới lạ, có lẽ buổi tiệc buffet sẽ là câu trả lời sáng giá dành cho đôi bạn. Bên cạnh đó, cùng với sự xuất hiện của các dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín, chắc chắn rằng sẽ mang đến cho đôi bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất!

Dịch vụ đặt tiệc cưới buffet Hai Thụy Catering luôn thấu hiểu buổi tiệc cưới mang ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với các bạn. Vì vậy mà chúng tôi luôn dành tất cả những tâm huyết cũng như sự tỉ mỉ để trau chuốt cho buổi tiệc xứng tầm với hai từ hoàn hảo.

Ai ai cũng mong muốn sở hữu buổi tiệc cưới ấm tượng

Hòa mình vào bầu không khí hạnh phúc, dịch vụ tiệc cưới Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn những vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Bắt đầu từ cách sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học với cách tận dụng tất cả mọi diện tích để tạo nên sự thoải mái cho buổi tiệc. Cho đến, cách lựa chọn những tông màu chủ đạo thể hiện trọn vẹn chủ đề của buổi tiệc cũng như là một biểu tượng tuyệt vời cho tình yêu lứa đôi. Tất cả điều ấy tạo nên tấm background chiều chuộng những thước hình của bạn và các vị khách mời.

Không gian buổi tiệc lung linh và tinh tế

Cách sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học

Dụng cụ dùng tiệc được chuẩn bị đầy đủ

Bên cạnh đó, dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering còn mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về tấm thực đơn sao cho thật ấn tượng nhất bằng hàng trăm món ăn đa dạng và hấp dẫn. Với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho buổi tiệc cưới của bạn những hương vị ngon tuyệt hảo chứa đựng qua từng món ăn được chế biến tỉ mỉ. Và những lời cảm ơn chân thành nhất đến với tất cả các vị khách mời được gói ghém lại qua sự ấn tượng, với những hương vị món ăn mang đậm vẻ đẹp của nền ẩm thực đặc sắc.

Món ăn mang đậm vẻ đẹp của nền ẩm thực

Luôn được chế biến công phu và giàu tâm huyết

Món ăn là một lời cảm ơn chân thành nhất dành cho các vị khách mời

Một buổi tiệc cưới buffet không chỉ mang đến cho bạn những giây phút đáng nhớ và ấn tượng, mà còn đã làm trái tim của bao vị khách mời phải thổn thức. Mang một giai điệu mới lạ và bắt kịp với xu hướng hiện đại, chúng tôi tin rằng tiệc cưới buffet sẽ là cơn gió mang đến cho đôi bạn những dòng kỷ niệm không bao giờ tắt.

Bạn còn chần chờ điều gì mà không sở hữu riêng cho mình một buổi tiệc cưới đặc biệt như thế này. Dịch vụ đặt tiệc cưới buffet Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang đến một khung cảnh hạnh phúc cho buổi tiệc duy nhất của đời bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

❀ Dịch vụ đặt tiệc cưới buffet Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Dịch vụ tiệc tân hôn Hai Thụy Catering - Dừng chân tại điểm hẹn của tuổi thanh xuân

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ