Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ đặt tiệc cho bốn người – Bước đệm lý tưởng cho tình yêu
  • Trần Ngọc Thương
  • 185

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC CHO BỐN NGƯỜI - BƯỚC ĐỆM LÝ TƯỞNG CHO TÌNH YÊU

Bạn đã xác định cô ấy là một nửa của mình? Đưa bạn gái về ra mắt ba mẹ có từng là suy nghĩ của bạn không? Một buổi tiệc tại nhà ấm cúng diễn ra trong bầu không khí lãng mạn, có thể sẽ làm cho nàng bớt lo lắng đôi chút đấy! Và bạn hãy là một chàng trai tinh tế trong việc thấu hiểu tâm tư của nàng nhé! Hai Thụy Catering – dịch vụ đặt tiệc cho bốn người sẽ giúp bạn có một buổi ra mắt hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, chúng tôi sẽ không làm cho bạn thất vọng khi tận hưởng buổi tiệc gia đình mang đậm nét sang trọng và đẳng cấp.

Không gian ấm cúng của buổi tiệc

Nắm bắt rõ chủ đề của buổi tiệc, chúng tôi với đội ngũ trang trí đầy sự khéo léo sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng. Nụ cười duyên dáng của đôi bạn hay ánh mắt trìu mến của người làm cha, làm mẹ khi con mình đã gặp được ý trung nhân, được hiện hữu qua những ngọn nến vàng lãng mạn. Hạnh phúc nào ở đâu xa, ngay vào lúc này đây bạn có thể nắm tay cô ấy và giới thiệu với ba mẹ người vợ tương lai của mình trong niềm vui hân hoan.

Món ăn với hương vị tinh tế, chất lượng

Bên cạnh không gian đầy lãng mạn, chúng tôi sẽ đem đến cho gia đình bạn một buổi tiệc với những thực đơn đãi tiệc ấn tượng, phong phú, món ăn mang trong mình hương vị tinh tế, sang trọng và còn hiện hữu một nét đặc trưng rất riêng của Hai Thụy Catering. Không chỉ vậy, cách bài trí món ăn sáng tạo và độc đáo của chúng tôi cũng sẽ lôi cuốn bạn từ ánh nhìn đầu tiên. Hứa hẹn buổi tiệc ra mắt của bạn sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi! Dịch vụ đặt tiệc cho bốn người của Hai Thụy Catering sẽ luôn đồng hành trên cung đường hạnh phúc của bạn trong tương lai.

Dịch vụ đặt tiệc cho bốn người Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Ms Thụy)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan - "Thăng hoa" cùng sự thành công của bạn

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ